Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Thư gửi ACE Hội AEDC


Thư gửi ACE Hội AEDC




Tôi nghĩ kiểu làm cách mạng, thành lập cái tổ chức Hội Diên Hồng, Hội Khuông Việt chỉ là cái trò bịp, phá hoại của mấy kẻ khùng điên, chống phá chính quyền, bị dật dây của bọn cờ vàng chống cộng cực đoan. “Cờ Vàng 3 sọc đỏ chỉ đại điện cho lũ tàn quân, thua trận, bạc nhược, đầu hàng cộng sản”, nhận xét của ông Nguyễn Gia Kiểng cầm đầu tập hợp Dân chủ đa nguyên ở Pháp - một chuyên gia chính trị đang chủ trương hòa giải, hòa hợp dân tộc. Đúng vậy, chiến tranh đã lùi xa, bây giờ làm sao cho VN phát triển, tránh khỏi bị làm kẻ tay sai cho ngoại bang, đừng làm chư hầu cho những nước lớn. Có những nhà dân chủ trong nước được tôn trọng như ông Nguyễn Thanh Giang, (Lê Hồng Hà, Hoàng Minh Chính, Trần Độ đã chết), Lữ Phương, Tương Lai, Trần Khuê, Bùi Minh Quốc... họ nói lên chính kiến của mình, có lúc gay gắt nhưng để xây dựng cho một VN ngày càng phát triển bền vững, không bao giờ có cái trò hèn phá hoại, gây phức tạp tình hình xã hội như cái nhóm người của Hồ Hiếu.

Bên cạnh đó, chúng tôi rất quý mến anh Lê Hiếu Đằng, chúng tôi vẫn đang thực hện cái di nguyện của anh, nhưng chúng tôi không tham gia vào cái CLB Lê Hiếu Đằng vì trong đó nó như một đống hỗn độn, đủ thành phần, có kẻ gian manh, tà ác trong đó. Những kẻ khùng khùng, điên điên, lừa đảo, quan hệ bất chính như Lê Thân, Trần Bang, Huỳnh Kim Báu, Huỳnh Ngọc Chênh, Kha Lương Ngãi … và em chân dài của Chệnh là Sương Quỳnh, cấu kết với nhóm catholic Dòng Chúa cứu thế Kỳ Đồng như linh mục Lê Ngọc Thanh, Đinh Hữu Thoại, nhóm Nguyễn Bắc Truyễn và nhóm linh mục Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục giáo phận Vinh- Nghệ An với âm mưu hoạt động manh động, bạo loạn, lật đổ chế độ VN; Sương Quỳnh, Ngọc Chênh tích cực câu móc với số cực đoan, khủng bố hải ngoại để vận động kinh tài bỏ túi riêng và quỹ riêng gọi là “Quỹ phản ứng nhanh” nhưng nhân danh CLB Lê Hiếu Đằng nhận tiền; anh em cần chú ý rằng, những cá nhân trên không hoạt động ôn hòa như chủ trương của CLB Lê Hiếu Đằng. 

Những cá nhân này đang âm mưu “bề ngoài ôn hòa và mở rộng quan hệ, gây thanh thế” nhưng bên bản chất bên trong của họ là qua mặt nhóm chính CLB LHĐ và đến một thời điểm nhất định sẽ chuyển sang bạo động, kết hợp với tôn giáo xuống đương bạo lạn, gây chiến và lật đổ chế độ. Nhóm “cực đoan” trong CLB Lê Hiếu Đằng cũng đang có chủ trương hạ bệ thần tượng dân tộc, nhóm này chơi bẩn, và ngu, đã xúc phạm người đã chết, đã bịa đặt chuyện, phỉ báng, xuyên tạc công lao người AHLLVT Võ Thị Sáu. Những kẻ sỹ khốn nạn đó gồm như Nguyễn Duy, Nguyễn Quang A, Nguyên Ngọc, Bùi Chát, Hoàng Dũng (Hoàng Dũng giáo sư trường ĐHSP TPHCM, vừa bị nạn nằm liệt dường, bị cô Sáu phạt). Thời gian tới, sự trừng phạt sẽ sớm đến với tay nhà thơ Nguyễn Duy (tay này nghe tiếng là tên ăn tạp, ăn hết vợ lẫn con gái của đồng nghiệp), Nguyễn Quang A, Bùi Chát,... bọn chúng chắc chắn sẽ gặp đại nạn.
 
Rất nhiều người đặt vấn đề: Tại sao, không ít người vỗ ngực xưng tên là nhà dân chủ, nhưng khi nhìn vào mắc ói, bị lên án. Khi hoạt động dân chủ thì phải là một người trí thức, nhìn vào những phong thái của những nhà dân chủ, luôn thể hiện bản lĩnh của một nhà trí thức đấu tranh vì dân chủ, nhân quyền như cụ 5 Hộ, Trần Độ, Lữ Phương, linh mục Chân Tín, Ngọc Lan, giáo sư Tương Lai, Tống Văn Cỗng vì họ yêu nước, là người có tri thức, hoạt động cho chính cái tâm của mình, không bị chi phối dật dây của ngoại bang, không bắt tay, cấu kết, ăn tiền, làm tay sai cho bọn cờ vàng cực đoan...
Xin gửi anh em biết và thông tin thêm.
 
Gia Minh.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...



Thật tình tôi chả ưu gì cán nhóm trí thức này, nhóm Hồ Hiếu gì đó thì đều là cộng sản cả. Nếu có tham gia của phật giáo hòa hảo hay công giáo cũng không làm nên trò trống gì. Mấy tay bên ngoài dù hô hào này kia, quẳng cho năm bảy đồng nhưng hậu quả bị chính quyền VN bỏ tù thì chúng ngồi cười khẩy. Mấy thằng, mấy con trong CLB Lê Hiếu Đằng dều là lũ tham quan, một thời vơ vét của nhân dân, ăm thuế, máu của dân. Chúng được cấp nhà cửa, đất đai, không thể tin vào cái bọn trí thức salon này. Trong cái nhóm này, có những kẻ lưu manh đang bắt tay với bọn cực đoan trong tôn giáo Dòng Chúa kỳ đồng vào bọn linh mục ở giáo phận Vinh- Nghệ An để phá chính quyền cộng sản, nhưng chúng sẽ không làm được gì đâu. Tôi nghĩ, nhưng kẻ lưu lanh như Huỳnh Ngọc Chênh, Sương Quỳnh, Nguyễn Đình Thục sẽ bị bắt nếu tiếp tục hoạt động chống phá kiểu manh động, kích động bạo lực. Trần Trung Việt,