Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục đã bán đứng Chúa Giêsu

kẻ bán Chúa lâu dần lộ diện chính là Giuđa. Thời kỳ đó đã qua, Chúa đã chịu chết, chịu đóng đinh vì tội thiên hạ. Cái chết của Người là ánh sáng soi rọi khắp trần thế để con cái của Chúa biết đoàn kết yêu thương.
Nhưng giờ đây nhân danh Chúa, nhân danh Giáo hội Công giáo, với thủ đoạn dùng thần quyền, hai linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục đã bán đứng Chúa Giêsu một cách công khai, không thương tiếc.
Hơn ai hết chính hai vị linh mục của chúng tôi phải hiểu với vai trò truyền giáo, vai trò mục tử mình phải làm gì để nhân danh Thiên chúa đem lại cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn, đó cũng là điều cộng đoàn người công giáo chân chính mong đợi.
Trước, trong và ngay sau thánh lễ đêm 29/4 vừa qua, linh mục Đặng Hữu Nam thúc ép mọi người, bàn cách, bày mưu, tính kế để bày tỏ “niềm tin tôn giáo” trong ngày 30/4. Khi không nhận được sự đồng thuận của các phụ huynh, linh mục Nam quay sang bảo “ ... vậy thì con nít đi biểu tình khiếu kiện thì không ai bắt bớ, đánh đập...” .
Vì thần quyền, vì vâng lời mà bất đắc dĩ chúng tôi đành đau xót cho đám con trẻ làm theo mưu kế của linh mục Nam. Ai mà không đau, trong lúc mọi nhà, mọi người trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, sum vầy trong ngày đoàn viên, ngày non sông thu về một mối, Nam Bắc sum họp một nhà, ấy vậy mà linh mục Nam - một Giuđa mặc áo dài thâm đen rang rảng xuyên tạc sự thật về ngày đại thắng mùa xuân năm 1975.

http://baonghean.vn/xa-hoi/201705/linh-muc-dang-huu-nam-va-nguyen-dinh-thuc-da-ban-dung-chua-giesu-2804747/index.html

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chúng tôi kịch liệt lên án, phê phán những lời nói vô nhân nghĩa, những luận điệu xuyên tạc, bóp méo sự thật của linh mục Đặng Hữu Nam. Đặng Hữu Nan, Nguyễn Đình Thục “là kẻ vô ơn, coi thường pháp luật”.
Thuận Hòa