Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Không thể để Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục tiếp tục ngông cuồng chống phá nhà nước Việt Nam.



Thời gian qua, tại Nghệ An sinh ra 2 con ác quỷ, đó là 02 linh mục đã ngồi trên giáo lý của đạo Thiên Chúa, dùng chúc vị linh mục để ép giáo dân chống lại chính quyền. Hoạt động tuyên truyền xuyên tạc tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, và xuyên tạc, bóp méo lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam đa gây làn sóng phẫn nộ, bức xúc cho nhân dân cả nước đối với 2 linh mục này. Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục đã xúc phạm tới lòng tự hào dân tộc, sự hi sinh xương máu của dân tộc Việt Nam, của những thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, truyền thống anh hùng chống gặc của nhân dân Việt Nam nói riêng và của người dân xứ Nghệ nói riêng. Ngoài ra, 2 linh mục này còn gây ảnh hưởng tới vị thế Việt Nam trên trường quốc tế, gây ảnh hưởng không tốt đến chủ trương đầu tư kinh tế vào Việt Nam của nước ngoài.



Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục không còn là người được chúa giao nhiêm vụ dẫn dắt con chiên mà trở thành những con Sói khoác áo linh mục, con Quỷ giữ giết chết niềm tin tôn giáo, ăm cướp đi cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân, cướp mất đi đức tính hiền lành, nhân hậu yêu thương nhau của người dân xứ đạo ở Nghệ An nhất là xứ Song Ngọc, Phú Yên. Hai linh mục này đã tự cho mình cái quyền “Thích rung chuông” để kích động nhân dân chống chính quyền, 2 linh mục đã ngoan ngôn kích động người dân chống chính quyền, tụ tập đông người, kéo lên chặn Quốc lộ 1A gây ách tắc giao thông, bắt giữ người trái pháp luật, chiếm trụ sở, đập phá trụ sở chính quyền.



Hành vi phá hoại như trên cần phải trừng trị dù người đó là ai, khoác áo gì đi chăng nữa, nhưng cái ác, cái xấu phải trừng trị. Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục là những người có chức sắc đáng lẽ phải biết rõ đúng sai, nhưng đàng này lại tìm mọi cách đẩy giáo dân vào vòng phạm tội, trái với ý chúa và bản chất của con người. Xin thưa, hãy đừng hoang tưởng rằng mình khoác áo linh mục thì không ai giám làm gì, hãy nhìn gương linh mục Nguyễn Văn Lý, mục sư Nguyễn Công Chính hay bác sỹ Nguyễn Đan Quế vi phạm pháp luật cũng bị bắt, bỏ tù đó thôi. Thiết nghĩ Công an Nghệ An không vì cái áo linh mục mà dễ dãi việc xử lý pháp theo pháp luật đối với 2 linh mục này. Tôi nghĩ, hầu hết người dân Việt Nam nói chung và giáo dân nói riêng đang mong muốn chính quyền Nghệ An khởi tố, bắt giam đối với Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục.
Hiện nay, Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục đang ngông quồng kích động giáo dân đòi Hoàng Đức Bình, đối tượng bị bắt giam với những hoạt động Vi phạm pháp luật. Xin nhắc giáo dân cần tỉnh táo, kẻo dính vào vòng pháp luật, dù 2 linh mục kia có dẻo miêng đến đâu nhưng thiệt hại vẫn chính là bản thân và gia đình bạn. Đừng để bị bắt như Hoàn Đức Bình, xin nêu thông tin để quý vị biết và quay đầu là bờ:



Ngày 13-5, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An đã có quyết định phê chuẩn lệnh bắt bị can để tạm giam của cơ quan điều tra đối với Hoàng Đức Bình (34 tuổi, thường trú tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) trong thời gian 90 ngày để điều tra về hai tội “chống người thi hành công vụ” và Tội “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức công dân” theo điều 257, 258 Bộ luật Hình sự. Lúc 10h30 ngày 15-5, tại xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã thi hành lệnh bắt Hoàng Đức Bình về tội danh nêu trên. Theo cơ quan điều tra tỉnh Nghệ An, “Việc tổ chức thi hành lệnh bắt đảm bảo đúng theo quy định của Bộ luật tố tụng hình sự, có sự tham gia của đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An”.



Về hành vi phạm tội của Hoàng Đức Bình: Hoàng Đức Bình đã tham gia một số tổ chức, hội, nhóm chống phá nhà nước Việt Nam, mang màu sắc chính trị như nhóm “NoU Sài Gòn”, nhóm “Phong trào Lao động Việt” là tổ chức ngoại vi của tổ chức Khủng bố Việt Tân, âm mưu từng bước gây bất ổn xã hội Việt Nam, gây mâu thuẫn giữa nhân dan vứi chính quyền, làm suy yếu chính quyền và kích động bạo loạn lật đổ nhà nước Việt Nam. Hàng Đức Bình cùng nhóm Đỗ Thị Minh Hạnh, câu kết với nhóm Ngô Thị Ngoan, Trần Ngọc Thành ở nước ngoài tiến hành rải tờ rơi lôi kéo người tham gia “Nghiệp đoàn độc lập”, xuyên tạc tinhfhinhf chinhstrij Việt Nam. Bình bị Công an TpHoof Chí Minh phạt vi phạm hành chính 24 triệu đồng về hành vi vi phạm quy định về tàng trữ, phát hành xuất bản phẩm và sản phẩm in không phải là xuất bản phẩm. Bình không nộp phạt, bỏ trốn về Nghệ An. Chưa dừng lại ở đó, không biết ăn năn hối cải, tiếp tục hoạt động manh động. Hoàng Đức Bình thường xuyên đăng tải, chia sẻ trên faceook cá nhân những thông tin, tài liệu tuyên truyền nói xấu chế độ, cổ vũ phong trào đa nguyên, đa đảng, kich động giáo dân chống lại chính quyền, chia rẽ người théo đạo công giáo và không theo đạo. Đồng thời, nhân cơ hội sau sự cố môi trường biển miền Trung, với tư cách là Phó chủ tịch “Phong trào Lao đông Việt”, Bình đã cấu kết với nhóm linh mục Đặng Hữu Nam và Ngô ĐÌnh Thục (giáo phận Vienh- Nghệ an) xúc tiến, thành lập “Hiệp hội ngư dân miền Trung” với ý đồ tạo dựng tổ chức ngoại vi, tập hợp lực lượng, lôi kéo giáo dân, ngư dân miền Trung tham gia vào tổ chức; tìm chọn “hạt nhân” kích động biểu tình, phá rối an ninh. Theo chỉ đạo của tổ chức Việt Tân và hội nhóm chống cộng hải ngoại, sự kích động phía sau của đám linh mục “lợi dụng đạo tạo đời”, Hoàng Đức Bình và Bạch Hồng Quyền đã vào Hà Tĩnh kích động quần chúng giáo xứ Trung Nghĩa (xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà), bao vây tổ tuần tra Công an huyện Lộc Hà và Công an xã Thạch Bằng; bao vây, đập phá tài sản nhà trưởng công an xã Thạch Bằng; kéo lên trụ sở công an huyện, UBND huyện Lộc Hà gây rối an ninh trật tự.



Những hành vi của Hoàng Đức Bình, Bạch Hồng Quyền đã vi phạm pháp luât việt Nam. Bạch Hồng Quyền nđã bị Công an Nghệ an khởi tố, tuy nhiên Quyền đã trốn khỏi nới cư trú và đang bị Truy nã trên toàn quốc. Riêng Hoàng Đức Bình tiếp tục lợi dụng sự hậu thuẫn của tổ chức phản động đội lốt Thiên chúa giáo để chống phá chính quyền. Không để đối tượng có hoạt động phá hoại sự phá đất nước, bảo vệ quyền và lợi ích cho nhân dân, bảo vệ bình an cuộc sống cho nhân dân.



Chúng tôi, không hề thù oán gì Hoàng Đức Bình, Bạch Hồng Quyền hay những người théo đạo công giáo, mỗi người có một tư do tín ngưỡng. Tuy nhiên, tôi thấy việc Công an Nghệ An bắt Hoàng Đức Bình là kịp thời, cần thiết và rất đáng hoan nghênh. Nhân dân chúng Tôi, luôn đồng tình ủng hộ chủ trương đúng đắ của Đảng, Nhà nước Việt Nam và trừng trị kẻ tội phạm.



Kính mong cơ quan Công an Việt Nam sớm bắt hai linh mục đội lốt thiên chúa để chông chính quyền như Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục.



Nguyễn Quang Duy 

http://www.datviet2.com/showthread.php?244833-Kh%C3%B4ng-th%E1%BB%83-%C4%91%E1%BB%83-%C4%90%E1%BA%B7ng-H%E1%BB%AFu-Nam-Nguy%E1%BB%85n-%C4%90%C3%ACnh-Th%E1%BB%A5c-ti%E1%BA%BFp-t%E1%BB%A5c-ng%C3%B4ng-cu%E1%BB%93ng-ch%E1%BB%91ng-ph%C3%A1-nh%C3%A0-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-V 

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Lên án Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục đã xúc phạm tới lòng tự hào dân tộc, sự hi sinh xương máu của dân tộc Việt Nam, của những thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, truyền thống anh hùng chống gặc của nhân dân Việt Nam nói riêng và của người dân xứ Nghệ nói riêng.

Hoài Thanh

Nặc danh nói...

Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục đang ngông quồng kích động giáo dân đòi Hoàng Đức Bình, đối tượng bị bắt giam với những hoạt động Vi phạm pháp luật. Xin nhắc giáo dân cần tỉnh táo, kẻo dính vào vòng pháp luật và gia đình ly tán

Tuấn Lâm

Nặc danh nói...

Đập tan ý đồ tạo dựng tổ chức ngoại vi, tập hợp lực lượng, lôi kéo giáo dân, ngư dân miền Trung tham gia vào tổ chức; tìm chọn “hạt nhân” kích động biểu tình, phá rối an ninh.