Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Chào ông bạn già Bảy rơ.

Chào ông bạn già Bảy rơ.

Lâu rồi không ghé thăm bạn già và gia đình được. Đầu thư chúc bạn già luôn khỏe mạnh, già nhưng lý trí luôn minh mẫn, các con cháu ngoan, học giỏi. Cái bênh gai cột sống của ông lúc này có đỡ không, công việc thằng Thủy sao rồi. Chị Bảy lúc này có khỏe không, nghe tin chị đã đỡ bệnh thoát vị đĩa đệm, rối loạn tiền đình và đi lại được tôi vui lắm. Hôm nào rảnh rỗi tôi sẽ đến thăm ông.

Thông báo ông tin này và mong có ý kiến: Hôm trước, có ông bạn tại An Giang ghé chơi, cho biết thông tin liên quan đến nhóm ông Hồ Hiếu và rủ tôi tham gia nhóm này. Theo lời ông bạn thuật lại rằng, hiện đang có một nhóm người do ông Hồ Hiếu đứng đầu, Hồ Hiếu móc nối với các nhóm chống Đảng, Nhà nước ở An Giang, Long An, Lâm Đồng, Hà Nội và tại Tp.Hồ Chí Minh, lên kế hoạch thành lập tổ chức chống phá nhà nước, đi đến lật đổ chế độ cộng sản, với bề ngoài đưa khẩu hiệu ngụy trang là “giúp đảng chống tham nhũng và giải quyết những vấn đề nan giải của đất nước”, tổ chức mang tên “Hội Diên Hồng” và “Hội Khuông Việt”, có sự hậu thuẫn về kinh tài của ông Đoàn Việt Hoạt (CLB Viễn Tượng), Phạm Trần Anh (Hội Diên Hồng ở Hải ngoại) và Đỗ Hoàng Điềm (tổ chức Việt Tân) ở nước ngoài. Hiên nay, đã hình thành nhóm lãnh đạo (trong đó có cán bộ hưu trí, đai gia đá quý, võ sư, hòa thượng...), Hồ Hiếu đang vận động số Cựu học sinh sinh viên Miền Nam, số cực đoan trong Phật giáo Hòa Hảo, đạo Công giáo, số cá nhân bất mãn với nhà nước, số người từng bị chính quyền bắt xử lý vì tham gia tổ chức phản động “CLB Viễn Tượng Việt Nam” của Đoàn Viết Hoạt trước đây. Nhóm đang tập hợp lực lượng, mua vũ khí, chất gây nổ. Khi các khâu này hoàn tất sẽ tổ chức kích động quần chúng nhân dân xuống đường biểu tình. Nuôi dưỡng và thuê đối tượng nghiện Ma túy, bị nhiễm HIV để lúc đó cho những cá nhân này các trường học, công ty doanh nghiệp dùng bạo lực, chém giáo viên, hiệu trưởng, dùng kim dính HIV ép buộc Học sinh, Sinh viên, Công nhân xuống đường biểu tình tại trung tâm TP.Hồ Chí Minh.. Song song đó, nhóm Hồ Hiếu sẽ núp phía sau gây gây nổ mìn, lựu đạn để gây thương tích, đổ máu cho người biểu tình và từ đó vu cáoChính quyền đàn áp người Biểu tình nhằm kích động gây bạo loạn biểu tình nhiều nơi, gây tắc nghẽn giao thông, phá hoại công sở, chiếm cơ quan công quyền, bắt giết cán bộ và lấy cớ lên tiếng kêu gọi quốc tế ủng hộ để lật đổ nhà nước Việt Nam. Hiện nay, nhóm Hồ Hiếu đã mua, qua mặt được CLB Lê Hiếu Đằng, vì hầu hết thành viên CLB là loại trí thức nửa mùa nênủng hộ cái khẩu hiệu “chống Trung Quốc, kiện Formosa, đuổi foromosa ra khỏi VN” và giúp đảng chống tham nhũng và giải quyết những vấn đề nan giải của đất nước”, khi xảy ra sự cố chỉ cần giật dây là cái nhóm trí thức cấp tiến CLB Lê Hiếu Đằng này sẽ xuống đường vì hầu hết họ là đảng viên, nguyên là công chức nên có tính cách “hiếu thắng, công thần, ta đây, bố láo” và họ sẽ trở thành con tốt cho cuộc cách mạng đường phố.

Ông bạn ạ, tôi thấy xã hội hiện nay có nhiều vấn đề và nan giải, nhất là Tham nhũng, nhóm lợi ích và kinh tế đang khó khăn, chính sách về đất đai còn nhiều bất cập, nợ công rất lớn..., nếu như thành lập một tổ chức, một hội nhóm với cái tâm đúng như khẩu hiệu “chống tham nhũng và giải quyết những vấn đề nan giải của đất nước” thì rất đáng hoan nghênh và ủng hộ, nhưng đằng này nhóm ông Hồ Hiếu lại âm mưu lật đổ chế độ bằng biểu tình, bạo động và gây đổ máu cho nhân dân. Đặc biệt, hành vi dùng giang hồ, kẻ bị HIV chém giáo viên, ép học sinh, sinh viên, công nhân xuống đường biểu tình và đứng sau gây nổ mìn, đổ máu rồi đổ lỗi cho chính quyền thì không thể chấp nhận nổi. Tôi cảm thấy ghê tởm nhóm người này, liệu họ đã nghĩ, họ đặt trường hợp con cháu của họ bị giang hồ chém, chích HIV nếu không xuống đường biểu tình?, thì những người nhóm ông Hồ Hiếu nghĩ gì trong hoàn cảnh đó, hay để đạt được mục đích bất chấp thủ đoạn?.. Nghĩ mà buồn quá ông bạn ơi.
Thôi chúc ông và gia đình khỏe mạnh, sẽ sớm gặp ông và tâm sự nhiều hơn.


Trần Đăng Quang
http://www.datviet2.com/showthread.php?244839-Ch%C3%A0o-%C3%B4ng-b%E1%BA%A1n-gi%C3%A0-B%E1%BA%A3y-r%C6%A1 

Không có nhận xét nào: