Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh: Người phụ nữ bất nhân, bất nghĩa, bất hiếu ...


Nguyễn Ngọc Như Quỳnh: Người phụ nữ bất nhân, bất nghĩa, bất hiếu 

             1.  Đám tang bà cô của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lạnh lẽo
      Vì: 2. Quỳnh đang tự sướng và cùng sướng với anh em dân chủ lưu mang.


Ngày 23/8, tại thành phố Nha Trang, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử hai bị cáo Nguyễn Hữu Thiên An (sinh năm 1995) và Nguyễn Hữu Quốc Duy (sinh năm 1985), cùng trú tại phường Cam Phú, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, bị cáo buộc về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” theo Điều 88 Bộ luật Hình sự.
Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa: bị cáo Nguyễn Hữu Thiên An thường xuyên truy cập các trang web phản động có những thông tin nói xấu nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Khuya 17/4/2015, Nguyễn Hữu Thiên An đã dùng sơn vẽ khẩu hiệu phản động theo lời kêu gọi của tổ chức phản động Việt Tân trên tường trụ sở Công an phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang. Duy trực tiếp soạn thảo, chia sẻ hàng chục bài viết với nhiều người để nói xấu, đưa ra những quan điểm sai lệch, không khách quan, xuyên tạc đường lối, chính sách, chủ trương của Đảng và Nhà nước. Duy kêu gọi các phần tử ủng hộ cùng đấu tranh, đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, sự quản lý của Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Từ tháng 6-9/2015, Duy còn kết bạn với nhiều người là học sinh, sinh viên để tuyên truyền các nội dung chống phá chế độ. Sau khi thực hiện hành vi trên, giữa tháng 5/2015, Nguyễn Hữu Thiên An được một đối tượng nữ là người của tổ chức Việt Tân, liên lạc và mời sang Singapore tham dự khóa huấn luyện truyền thông do tổ chức Việt Tân, Đài Á châu tự do (RFA) và tổ chức Article 19 tổ chức...
Ngoài ra, Nguyễn Hữu Thiên An cùng với Phan Trọng Ngôn (sinh ngày 22/12/1998, trú tại Thành phố Hồ Chí Minh) bàn bạc kế hoạch khảo sát đường Nguyễn Huệ, Thành phố Hồ Chí Minh, chế tạo bom bằng thuốc nổ TNT và đánh bom tại đây vào ngày lễ hội Halloween (ngày 31/10/2015) để gây tiếng vang, tạo điểm nóng. Tuy nhiên, kế hoạch chỉ dừng lại ở việc trao đổi, bàn bạc giữa An và Ngôn, chứ không thực hiện
Kết thúc phiên xét xử, Tòa án nhân dân Tình Khánh Hòa đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Quốc Duy 3 năm tù giam, Nguyễn Hữu Thiên An 2 năm tù giam về tội danh trên.
Chuyện về phiên tòa và hình phạt không còn đề cập, vì đây là hậu quả pháp lý của 2 bị cáo phải gánh chịu với hành vi của mình gây ra và sự phán quyết của Tòa án.
Điều đáng nói ở đây là một khía cạnh khác, đó là bản chất của con người Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, là một người bất nhân, bất nghĩa, một đứa cháu Bất hiếu. Người phụ nữ đó là ai: Là Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Blogger Mẹ Nấm), sinh năm 1979, trú tại 24 Đặng Tất, phường Vĩnh Phước, Tp Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.
Bất nhân: Theo tác giả Dòng Sông Xanh cho biết, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lợi dụng, kích động Nguyễn Hữu Thiên An và Nguyễn Hữu Quốc Duy hoạt động chống chính quyền và từ khi Thiên An, Quốc Duy bị bắt thì phủi tay. Theo bà Nguyễn Thị Nay, (mẹ của Duy) cho biết, xuất phát là con bà làm theo sự xúi dục của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm). Nhưng từ ngày con bà bị bắt, bà gặp Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hỏi thì được Quỳnh trả lời rằng: trước đây từng là đệ tử của Quỳnh, nhưng từ ngày Nguyễn Hữu Quốc Duy và Nguyễn Hữu Thiên Ân đi theo Việt Tân thì không còn quan hệ gì với Quỳnh nữa. (bà Nguyễn Thị Nay, mẹ Duy nói). http://www.datviet2.com/showthread.php?243287-Nh%E1%BB%AFng-k%E1%BA%BB-tay-sai-%C4%91i-ph%C3%A1-ho%E1%BA%A1i-g%C3%A2y-r%E1%BB%91i-phi%C3%AAn-t%C3%B2a-theo-ch%E1%BB%89-%C4%91%E1%BA%A1o-c%E1%BB%A7a-Vi%E1%BB%87t-T%C3%A2n


Bất nghĩa: Theo Phương Ngọc trong bài viết “Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hôm nay” đăng trên web Datviet.com ở Hải ngoại http://www.datviet2.com/showthread.php?243171-Nguy%E1%BB%85n-Ng%E1%BB%8Dc-Nh%C6%B0-Qu%E1%BB%B3nh-h%C3%B4m-nay. Quỳnh “đi đêm” với những đàn ông- nhân vật luôn lợi dụng cái gọi là dân chủ để thỏa mãn như cầu cá nhân, vì mục đích riêng. Quỳnh có 02 con (1 gái, 1 trai) nhưng không có đứa nào là con của chồng (con chính chủ)... Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ngoài việc nổi tiếng “con không chính chủ”, thị luôn muốn nổi tiếng theo kiểu hoạt động dân chủ.
Bất hiếu: tại sao nói Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là đứa cháu Bất hiếu, đó là sự ngu dốt, ham danh, ham lợi, thích nổi tiếng và kẻ kinh doanh chính trị bỏ mặc đám tang của ruột lạnh lẽo chạy ra xem tòa án Khánh Hòa xử án Nguyễn Hữu Thiên An và Nguyễn Hữu Quốc Duy. Chuyện này sẽ không có gì nếu Như Quỳnh biết ở nhà thắp  hương, lo chuyện tang gia (Tang gia đau buồn, bối rối). Vậy mà Như Quỳnh vẫn hớn hở ra đường. Cũng may, có một vài người bạn đã đến viếng và thắp hương cho bà bớt cô đơn lạnh lẽo. Vậy, một người phụ nữ bỏ ruột của mình nằm trong quan tài lạnh lẽo để ra đường “nhảy tưng tưng”, chụp hình tự sướng ở phiên tòa, ăn chơi cười toe toét với bọn đàn ông có phải chăng là kẻ Có Hiếu ?!!!.
Một vài ý kiến cá nhân về Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Xin mọi người tránh xa loại Phụ nữ này.


Maria Cẩm Hường






nguồn http://www.datviet2.com

Không có nhận xét nào: