Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Huỳnh Thục Vy sắp được nhập kho.

                   

Ngày 23/9/2015, nhóm anh tài Kênh youtube Lương Tâm TV của cái gọi là “Hội Anh em dân chủ” và “Hội Cựu tù nhân lương tâm” được lập ra tại Hà Nội đã bị công an Hà Nội tóm cổ điều tra, thu tài liệu, phương tiện máy móc sử dụng vào mục đích chống đối chính quyền. Những anh tài, chị thư nhóm làm bản tin của kênh này gồm Nguyễn Vũ Bình (Tổng biên tập), Lê Thị Yến (Biên Tập viên), Lê Thu Hà (Phát thanh viên), Trần Thịnh Đức (Kỹ thuật viên) và Phạm Đắc Đạt, Nguyễn Mạnh Cường. Kênh youtube Lương Tâm TV đã lên sóng 03 bản tin nhưng cũng chỉ là sự lượm lặt, gán ghép để có cái mà nhận tiền của Việt Tân.

 Tất cả số tham gia làm bản tin này đều đang là thành viên của Hội Anh em dân chủ ở Hà Nội do Nguyễn Văn Đài lập và ra mắt ngày 19/8/2015. Số Thành viên làm bản tin youtube Lương Tâm TV đã được thả về sau khi khai báo thành khẩn và cam kết không hoạt động chống đối chính quyền. Tuy nhiên, những cá nhân trên hiện tiếp tục bị công an triệu tập làm việc để làm rõ sự móc nối, chỉ đạo, tài trợ tiền bạc của đảng khủng bố Việt Tân. Hoạt động nhóm “Hội Anh em dân chủ” và “Hội Cựu tù nhân lương tâm” thực chất là hoạt động theo chỉ đạo của Việt Tân và người trực tiếp chỉ đạo là ủy viên Trung ương masuda Hà Đông Xuyến. Hà Đông Xuyến trước đây về Việt Nam làm "mỹ nhân kế" dụ dỗ anh Đỗ Nam Hải,  cô ta thuê khách sạn tại Thành phố Sài Gòn để cùng anh Đỗ Nam Hải "sung sướng". Anh Đỗ Nam Hải cũng không phải dạng vừa, mèo thấy mỡ dại gì không ăn. Tuy nhiên, anh thích làm theo ý mình và vô tư xài tiền của em Xuyến và ngày ngày lái "máy bay em Xuyến" cho tới ngày em quay ra nước ngoài. 

Sau khi những thành viên Kênh youtube Lương Tâm TV trên bị công an làm việc, Huỳnh Thục Vy đang rất phấn khởi vì công an đã giúp mình loại bỏ những thành viên sáng giá và hy vọng sẽ được làm Phát thanh viên Kênh youtube Lương Tâm TV. Lúc này sẽ được thêm nhiều người biết đến, có thêm thu nhập, bớt đi sự vất vả phải rang, sấy cafe nóng nực.

Huỳnh Thục Vy thời gian qua, sau khi có sự hứa hẹn can thiệp của chính khách Hoa Kỳ và một số tổ chức chống đối chính quyền Việt Nam đã có những phát biểu mất dạy, ngu dốt, gây sốc, thách thức chính quyền, xúc phạm cả anh linh chủ tịch Hồ Chí Minh mà các nguyên thủ các quốc gia ít nhiều cũng phải kính nể, người cha già của dân tộc Việt Nam. Không thể so sánh Huỳnh Ngọc Tuấn (cha của Thục Vy) với chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Tuy nhiên, "con dại cái mang", Huỳnh Thục Vy xúc phạm "chủ tịch Hồ Chí Minh, người cha già dân tộc" thì cũng đồng nghĩ với việc cô ta là "nguyên nhân" để "người khác" xúc phạm ông Huỳnh Ngọc Tuấn vì "đếch" biết dạy con. Huỳnh Thục Vy xúc phạm, chửi bới người khác thì có thể bi "quả báo một dây nhãn tiền" là ông Huỳnh Ngọc Tuấn (cha của cô) và chồng, anh em trong gia đình có thể gánh cơn trút dân của người dân Việt Nam lên đầu họ, thâm chí người dân bức xúc có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của Huỳnh Ngọc Tuấn. Kiến nghị cơ quan công an, chính quyền Quẩng Nan, Đắc Lắc cần phải nghiêm trị Huỳnh Thục Vy, tách ra khỏi đời sống xã hội để giáo dục cho nó nên người.

Huỳnh Thục Vy đang trong giai đoạn ngạo mạn, khinh người, kể cả thành viên các hội nhóm XHDS cũng bị Vy xem là những kẻ tầm thường. Qua mặt cả Phạm Bá Hải (người sáng lập Hội PNNQVN) và lên mặt tuyên bố cô em họ Huỳnh Phương Ngọc là con rắn hổ, ăn cháo đái bát. Sự ảo tưởng vào hứa hảo của nhũng cá nhân trên, thiết nghĩ chỉ là sẽ nhanh chóng đưa đến cái ngày nhập kho Huỳnh Thục Vy. Hãy nhìn và soi vào tấm gương “hứa” của chính khác Mỹ với luật sư Lê Công Định trước đây và sự thất vọng đó khi luật sư bị bắt bỏ tù. Sự hứa hảo “mèo ói” đó đã được ông luật sư Lê Công Định phát biểu công khai trên mạng.  

Huỳnh Thục Vy tham gia nhiều hội nhóm xhds như nhóm No-U, Hội AEDC, Hội Cựu TNLT, Hội PNNQVN. Càng tham gia nhiều thì sẽ nhanh nhập kho. Tuổi thanh xuân sẽ lụi tàn sau song sắt và vấn đề sinh con cái, nỗi dõi tông đường, thực hiện thiên chức làm mẹ sẽ rất khó khăn nếu bị “nhập kho”.


                                                              Hà Đông Xuyến      



    BTV Lê Yên            
    
                                                            Huỳnh Thục Vy

Nguyễn Thanh Thủy
...................................

(đăng theo yêu cầu tác giả gửi đến)

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Theo anh em nghĩ sao?, chắc phải nọc cổ cái thằng cha Huỳnh Ngọc Tuấn ở Quảng Nam ra nện cho một trận vì đẻ ra con Huỳnh Thục Vy mất dạy.
Anh em nghĩ sao nếu cùng nhau đến Đăk Lắc đè cổ con Vy và thằng chồng nó đánh cho gãy dò.
Anh em nào gần nhà chúng nó hãy làm việc trước nhé, cho chúng nó ăn "đá 4-6" hay còn gọi là "Đá bay" cho chúng toác đầu luôn đi.

Nặc danh nói...

Địt con mẹ Huỳnh Thục Vy khốn nạn, nhưng thằng bố nó sẽ phải gánh hậu quả. Nó càng chửi bới, nói năng bố láo ... thì bố nó Huỳnh Ngọc Tuấn sẽ phải ăn đòn và hết răng phải ăn cháo.

Nguyễn Tiến NAm

Nặc danh nói...

Kiến nghị chính quyền, công an cần mạnh tay xử lý theo pháp luật những kẻ vô giáo dục như Huỳnh Thục Vy. Xã hội Việt Nam không có chỗ cho những kẻ xúc phạm chủ tịch Hồ Chí Minh

Huỳnh Hoài Thương

Nặc danh nói...

Huỳnh Thục Vy con mất dạy và mất nết. Con này từng ngủ với Huỳnh Ngọc Chênh trước khi lấy Trầm Tử. Thằng Chênh nó lấy tiền của con bồ già Tôn Nữ Thúy Hội rồi cho con Vy để lên dường với hắn. Huỳnh Ngọc Chênh tuyên bố, xưởng chế biến cà fe của Trần Tử với Huỳnh Thuỵc Vy là tiền của Chênh trả ngủ cho Huỳn Thục Vy

Trung Lĩnh