Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Giáo sư Tương Lai: Hội nhóm xã hội dân sự chỉ là "Hội nhóm Xôi Thịt"

(Nhân sỹ trí thức Sài gòn mà đi cùng cái đám XHDS ăn mày, ăn xin và làm nô lệ của bọn phản động sao đằng. Giáo sư Tương Lai và nhóm 61 của ông là người có tâm huyết với đất nước. Đấu tranh vì sự phát triển xã hội. Không như đám phản động trong Dòng chúa cứu thế, hội nhóm xã hội ăn mày.)

http://www.datviet2.com/showthread.php?240863-Gi%C3%A1o-s%C6%B0-T%C6%B0%C6%A1ng-Lai-H%E1%BB%99i-nh%C3%B3m-x%C3%A3-h%E1%BB%99i-d%C3%A2n-s%E1%BB%B1-ch%E1%BB%89-l%C3%A0-quot-H%E1%BB%99i-nh%C3%B3m-X%C3%B4i-Th%E1%BB%8Bt-quot  

Giáo sư Tương Lai khẳng đinh: nhóm của ông bao gồm 54 nhân sỹ trí thức tổ chức một cuộc mít-tinh vào sáng 11/5 trước Nhà Hát Lớn, TP.HCM, để phản đối hành động của Trung Quốc đưa giàn khoan xuống gần quần đảo Hoàng Sa và hành động này hoàn toàn không liên quan đến các hành vi "phản động" của tổ chức Diễn đàn Xã hội Dân sự.

Phát biểu trên của giáo sư Tương Lai chứng tỏ bản lĩnh cọng sản của ông và 54 nhân sỹ trí thức Sài Gòn.  Giáo sư Tương Lai cùng 54 nhân sỹ trí thức thể hiện bản lĩnh chính trị, chính kiến của con người Việt Nam quật cường không sợ bất kỳ kẻ thù xâm lược nào, kêu gọi nhân dân Việt Nam một đồng lòng chống xâm lược, bảo vệ và xây dựng nước nhà và cũng không dựa hơi hay làm theo sự chỉ đạo của bên ngoài.  Không phải như những cá nhân, nhen nhóm vụ lợi vì tiền như các hội nhóm xã hội dân sự. 

Qua những phát biểu trên BBC, RFI cũng như bài viết của ông, chứng tỏ một điều chắc chắn là ông giáo sư Tương Lai này không bao giờ ngồi cùng MÂM với các hội nhóm Xã hội dân sự. Những hội, nhóm xã hội dân sự theo đánh giá của ông giáo sư Tương Lai chỉ là" Hội nhóm Xôi Thịt", "phản động phá hoại", như một mỡ hỗn độn, không ra gì.
http://nguyentandung.org/giao-su-tuong-lai-phan-doi-quyet-liet-muu-do-chinh-muu-do-chinh-tri-cua-to-chuc-phan-dong-ddxhds.html


Mặt khác ông cũng cảnh báo với các tổ chức xã hội dân sự phải biết nhìn nhận mình là ai, đừng có ngựa non háu đá và chưa thành Gà đã nghĩ mình là Công. 
Với nhận định và niềm tin vào sức mạnh của đảng cộng sản, ông khẳng định "Hiện nay chưa có một thế lực chính trị nào có thể thay thế Đảng Cộng sản Việt Nam được đâu. Và lúc này đây, khả năng tốt nhất chính là những người cộng sản Việt Nam hiểu rõ sứ mệnh của họ vào lúc này" (GS Tương Lai)


http://vi.rfi.fr/viet-nam/20150429-gs-tuong-lai-xuc-tien-tpp-thay-vi-roi-vao-mot-hoi-nghi-thanh-do-thu-hai


1 nhận xét:

Unknown nói...

Đúng, và rất đúng. Nhân sỹ trí thức Sài gòn mà đi cùng cái đám XHDS ăn mày, ăn xin và làm nô lệ của bọn phản động sao đằng. Giáo sư Tương Lai và nhóm 61 của ông là người có tâm huyết với đất nước. Đấu tranh vì sự phát triển xã hội. Không như đám phản động trong Dòng chúa cứu thế, hội nhóm xã hội ăn mày.