Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

CUỘC SỐNG & TỰ DO. Doanh nhân Lê Thăng Long bị Tâm Thần



CUỘC SỐNG VỐN DĨ KHÔNG CÔNG BẰNG
HÃY TẬP LÀM QUEN VỚI ĐIỀU ĐÓ

TỰ DO CHO MỖI CHÚNG TA
LẤY TỪ BỐN PHƯƠNG- QUẲNG RA TÁM HƯỚNG



Lê Công Định lớn tiếng cho rằng Lê Thăng Long là người không bình thường, bị tâm thần
Luật sư Lê Công Định, sinh ngày 01/10/1968, từng là thành viên của Đoàn luật sư TpHCM, phó chủ nhiệm Đoàn luật sư TpHCM 2005-2008, Lê Công Định có 03 đời vợ: vợ lần thứ nhất là Lê Thị Lan Khanh, (đã ly dị năm 2001); vợ 2: Nguyễn Thị Ngọc Khánh (cựu Hoa Hậu Việt Nam, cưới năm 2004, ly dị 2010) hiện đang ở Mỹ; vợ 03 là Quỳnh Trang.
Ngày 13/6/2009, luật sư Lê Công Đinh đã bị Công an Việt Nam bắt giữ theo các điều 79 và 88 của Bộ Luật hình sự của nước CHXHCN Việt Nam vì có hành vi xâm phạm an ninh quốc gia. Ngày 20/01/2010, tòa án nhân dân TpHCM tuyên án Lê Công Định 5 năm tù giam, 3 năm quản chế về tội "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Ngày 06/2/2013, luật sư Lê Công Định được ra tù trước thời hạn.
Từ ngày ra tù, doanh nhân Lê Thăng Long làm rất nhiều việc giúp sức cho Phong trào con đường Việt Nam và kêu gọi cho anh Thức sớm được tự do. Tuy nhiên, ngoài việc ngồi im không ủng hộ doanh nhân Lê Thăng Long, anh Thức thì Lê Công Định khinh thường anh em dân chủ, vênh váo, không xem ai ra gì, lớn tiếng cho rằng Lê Thăng Long là người không bình thường, bị tâm thần. Do đó, doanh nhân Lê Thăng Long cũng đã có nhiều bài viết, phản ánh về bản chất của Lê Công Đinh trên blog, mong quý vị đón đọc.
Mọi việc hạ hồi phân giải, ai cũng nên tôn trọng nhau, nhất là mong anh Định không chửi doanh nhân Lê Thăng Long là kẻ tâm thần nữa.
Lê Hoàn Kiếm

 Hà Nội

Không có nhận xét nào: