Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Nguyễn Quang A: Ngồi chổm hổm.



Nguyễn Quang A: Ngồi chổm hổm.

Sau khi trên các trang mạng chửi bới, ném đá Ngô Bảo Châu vì giám có những loạn ngôn, xúc phạm anh linh chủ tịch Hồ Chí Minh, Ngô Bảo Châu bị xem như con Trầu biết làm toán, rô bốt chỉ biết làm toán và nhiễm độc bởi tạp chất phương Tây, nói như Vẹt không biết gì về chính trị, kẻ vô học, vô đạo đức, nhân cách.... chẳng khác nào kẻ cơ hội, tham lam, ích kỷ, vô liêm sỷ... . Bên cạnh đó, Nguyễn Quang A là kẻ từng được đi du học nước ngoài, tu nghiệp lấy bằng tiến sỹ tại nước ngoài và về nước được nhà nước trọng dụng, đãi ngộ nhưng lại trở cờ, bất mãn, ảo tưởng muốn làm thủ tướng nên cùng phe, a dua, a tòng, ca ngợi, cổ súy cho Ngô Bảo Châu, kẻ đáng lên án. Xin có vài ý kiến về con người Nguyễn Quang A và những trò hèn, bẩn thỉu của y.



Nguyễn Quang A, sinh năm 1946 tại Bắc Ninh. Kẻ nối giáo cho giặc, đi theo bọn nghịch tặc, quy lại chống phá nhà nước, xuyên tạc tình hình chính trị, kinh tế xã hội Việt Nam theo kiểu “không được ăn thì phá”. Nguyễn Quang A bắt tay với các tổ chức phản động, tham gia sáng lập “Diễn đàn Xã hội dân sự” theo chỉ đạo của NGO, NGOs nhằm mục đích gây xáo trộn xã hội và từng bước lật đổ chính quyền, thay đổi thể chế chính trị theo kiểu đa nguyên, đa đảng. Nguyễn Quang A nhiều lần hoạt động tham gia các khóa huấn luyện phương thức chống phá chính quyền do Voice tổ chức (Voice viết tắt của "Vietnamese Overseas Initiative for Conscience Empowerment" của Trịnh Hội sáng lập, là tổ chức ngoại vi của tổ chức khủng bố Việt Tân). Việt Tân giao cho Trịnh Hội thành lập và điều hành tổ chức phi Chính phủ VOICE lấy danh nghĩa công khai để nhận tài trợ từ các quỹ dân chủ, nhân quyền như Viện xã hội mở (OSI), Bảo vệ quyền dân sự (CRD), Quỹ Quốc gia vì dân chủ (NED của Mỹ), Ân xã quốc tế (AI), Ngôi nhà tự do (FH),... và Trịnh Hội mở các lớp Huấn luyện, tài trợ một phần kinh tài vào trong nước nuôi dưỡng các thành phần chống phá Nhà nước. Quang A móc nối, hà hơi tiếp sức cho số khiếu kiện cực đoan với sự hậu thuẫn của số đối tượng phản động Lưu Vong mà đặc biệt là tổ chức Khủng Bố Việt Tân. Nguyễn Quang A đã ra tuyên bố tự ứng cử Đại Biểu Quốc hội khóa 14 và kêu gọi số chống phá cùng tham gia ứng cử, kêu gọi bên ngoài ủng hộ về tài chính và gây áp lực với chính quyền Hà Nội; tổ chức các khóa huấn luyện đấu tranh bất bạo động cho số cá nhân chống phá chính quyền, số khiếu kiện, siêng ăn nhác làm, số vô công, rỗi nghề trong CLB Lê Hiếu Đằng và đám trí thức, nhà văn Nửa nạc, Nửa mỡ.


Nguyễn Quang A móc nối với một số tổ chức đối nghịch với Việt Nam ở hải ngoại và một số tổ chức NGO của Việt Tân ý đồ phá vỡ môi trường kinh tế nhà nước sang kinh tế tư bản, và chuyển hóa dân về chính trị đa nguyên. Nguyễn Quang A cùng một số đối tượng chống đối nhà nước, tự cho mình cái danh "dân chủ” đã viết và đăng tải trên các trang mạng về dự án Boxit Tây Nguyên, vấn đề liên quan Trung Quốc có những hoạt động xâm phạm chủ quyền biển, đảo của Việt Nam, lợi dụng việc sửa đổi Hiến Pháp, tưởng nhớ những người lính và nhân dân hy sinh trong chiến tranh biên giới phía Bắc, những người lính hy sinh trên Đảo Gạc Ma để phê phán các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

 Ngoài ra, theo một số nguồn thông tin đáng tin cậy, sau khi đi lừa các chị em, các bạ dân chủ ở Hà Nội nhưng chưa lòi ra quý tử, Nguyễn Quan A mở rộng địa bàn vào phía Nam, kiếm số phụ nữ trong CLB Lê Hiếu Đằng và nhóm No-U Sài Gòn, mạng lưới Blogger, tổ chức tụ tập, hội họp, ăn nhậu để mục đích cuối cùng là kiếm gái đẻ cho y con trai để nỗi dõi tông đường.

Gần đây nhất, Nguyễn Quang A mua chuộc đám văn nghế sỹ trí thức nửa mùa, nửa người nửa ngợm để dàn dựng quay video có nội dung xúc phạm, xuyên tạc hình tượng liệt sĩ Võ Thị Sáu, rồi tán phát lên mạng. Với các diễn viên xiếc thú như nhà thơ Nguyễn Duy (người kể chuyện), nhà văn Lê Hoài Nguyên, nhà văn Nguyên Ngọc, nhà văn Phạm Xuân Nguyên, nữ diễn viên Mỹ Khanh, nhà thơ Hoàng Hưng, nhà thơ Bùi Chát, PGS.TS Hoàng Dũng... theo dõi, hùa theo kiểu Bầy đàn. 
 
Không còn lời nào bình luận với Nguyễn Quang A và đám người trên vì nhìn vào thấy chúng là loại “Tạp nham, ô hợp”.
Giả dụ, xã hội này còn có gì chưa tốt thì góp ý xây dựng, tại sao lại bày trò khốn nạn xúc phạm anh linh những người đã khuất, xuyên tạc lịch sử hào hùng của dân tộc. Phải chăng, khi chấp nhận làm tay sai cho bọn phản động lưu vong, khi ăn tiền của chúng thì phải trở thành súc vật, qua những việc làm, hoạt động phá hoại, trở thành loài chỉ biết “ngồi chổm hổm”. Xin thưa, Nguyễn Quang A và bầy đàn của ông, chính ông Nguyễn Quang A đang tự bôi tro trát trấu lên mặt mình và quay trở lại thành loài thú “ngồi chổm hổm”.


Người Việt 
(Nguồn Người Việt) 

Không có nhận xét nào: