Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

THẢO TERESA : MẤT DẠY, VÔ VĂN HÓA.



Hội, nhóm có thể xem là nơi tụ tập của nhóm người, có thể nhóm người tốt, thích làm việc thiện, có thể đó cũng chỉ là nơi tập trung của số lưu manh... Như việc tìm những viên đá mà không biết tác dụng của đá thì chỉ vô tác dụng, nhưng nếu biết đó là những viên ngọc thì lúc bắt đầu tìm thấy, nó chưa thể đẹp, hoàn mỹ. Nhưng sau chỉ cần gia công qua một chút chúng đều sẽ trở thành những đồ quý hiếm và giá trị và người sở hữu và người làm ra nó sẽ nổi tiếng, lưu truyền hậu thế.

THẢO TERESA : MẤT DẠY, VÔ VĂN HÓA.




Thảo Teresa tên thật là Mai Phương Thảo, thường trú tại nhà ở số 3 ngõ 111 Giáp Bát, Hà Nội, là con gái của "dân oan" chuyên nghề xe ôm có tên Mai Xuân Dũng, từ ngày gia nhập đoàn “dân oan”, cha con Mai Xuân Dũng lập ra cái gọi là Nhóm "Cứu lấy dân oan" và vận động tiền bạc từ những nhà hảo tâm, kiều bào hải ngoại và đặc biệt là tiền của số cá nhân, tổ chức phản động lưu vong cấp về nhằm chống phá nhà nước Việt Nam.


Gia đình Mai Xuân Dũng, Thảo teresa được xác định là đầu mối nhận tiền hàng rồi chia cho dân oan, trong đó không quên bớt xén, trích lại phần lớn cho gianh đình của mình và được mệnh danh "ông trùm" ăn chặn tiền, gạo của dân oan. Ngày 12/7/2016, Toàn án “Tòa Trọng Tài” thường trực ở La Haye đã ra phán quyết về vụ kiện Biển Đông giữa Philippines với Trung Quốc và tuyên bố rằng “không có cơ sở pháp lý” cho việc Trung Quốc đòi hỏi quyền lịch sử trên và những tài nguyên tại các vùng nằm trong bản đồ đường chín đoạn, còn được gọi là bản đồ “đường lưỡi bò”. Như vậy, "đường lưỡi bò" do Trung Quốc tự vẽ ra không phù hợp với Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển.


Ngay lập tức, Thảo Teresa, Mai Xuân Dũng, Huỳnh NGọc Chênh, Nguyễn Thúy Hạnh, Lê Dung vova, TRương Văn Dũng đã chớp thời cơ cầm tấm bảng có dòng chữ chúc mừng dân philippines và philippines chúng tôi xấu hổ trước các bạn, đồi khởi tố Fomorsa... đến gây rối trậ tự trước Đại Sứ quán Trung Quốc. Tuy nhiên, khi đuộc quần chúng nhân dân bậc tuổi cha, ông nhắc nhở, không đồng tình với những hoạt động tụ tập gấy rối trên. Đáng nhẽ phải biết nghe lời dạy bảo của người lớn thì Thảo Teresa (Mai Phương Thảo) đã quay lại phản ứng với những ngôn từ một cách thái quá, thể hiện bản chất của một người mất dạy, vô giáo dục như “ông là cái gì mà làm mất quyền tự do của tôi”, “ông là con chó”... nhìn khuôn mặt thì xinh nhưng bản chất thì dung tục, mất dạy. Mặc khác, do tính háo danh, luôn đi trước để tự sướng, đăng hình trên mạng nên được đồng bọn gọi với cái tên khác "ngựa non háu đá" và dù tuổi tác không còn là trẻ, tuy nhiên, cô có chút nhan sắc và tình phóng khoáng nên Thảo Teresa thường xuyên được các anh rất quan tâm, ưu ái và đặt thêm cho cái tên “Tình cho không biếu không”.


Thưa cô Thảo Teresa (Mai Phương Thảo) và các anh chị dân chủ. Nếu như các vị đã một lòng yêu nước, lập nhiều hội nhóm xã hội dân sự để đất nước tốt đẹp hơn thì trước hết các vị phải biết tu thân, biết sử dụng ngôn từ làm sao cho có văn hóa và lấy cái tâm, cái đức để điều chính xã hội. Nhưng các vị chỉ quan tâm tới bản thân của mình, chỉ biết thu lợi cho mình và ăn nói thì vô văn hóa, vô giáo dục. 

Liệu như vậy ai sẽ tin quý vị, ai sẽ noi theo ?, học điều làm người tốt hay học cái lưu manh, vô văn hóa của quý vị. Hội, nhóm có thể xem là nơi tụ tập của nhóm người, có thể nhóm người tốt, thích làm việc thiện, có thể đó cũng chỉ là nơi tập trung của số lưu manh... Như việc tìm những viên đá mà không biết tác dụng của đá thì chỉ vô tác dụng, nhưng nếu biết đó là những viên ngọc thì lúc bắt đầu tìm thấy, nó chưa thể đẹp, hoàn mỹ. Nhưng sau chỉ cần gia công qua một chút chúng đều sẽ trở thành những đồ quý hiếm và giá trị và người sở hữu và người làm ra nó sẽ nổi tiếng, lưu truyền hậu thế.


Thưa cô Thảo Teresa (Mai Phương Thảo), Mai Xuân Dũng và những người trong cái Nhóm "Cứu lấy dân oan", các vị có muốn nó nổi tiếng, nhiều người tham gia ủng hộ thì trước hết các vị hãy tự tu thân, biết xử sự có văn hóa, không nên như cái đám ô hợp, chỉ biết tranh dành nhau miếng ăn. Chúc các vị vui và tranh được phần nhiều. 


Mong nhận được ý kiến phản hồi.


Bình An Nguyễn Lê
Khối 8406- Vinh- Nghệ an
tham khảo: http://www.datviet2.com/showthread.php?243006-Th%E1%BA%A3o-teresa-M%E1%BA%A5t-d%E1%BA%A1y-v%C3%B4-v%C4%83n-h%C3%B3a

1 nhận xét:

Unknown nói...

Rat men mo Thao teresa da anh hung dau tranh vi su nghiep dan toc vn