Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

LƯU MANH GIẢ DANH DÂN CHỦ

(đăng bài LƯU MANH GIẢ DANH DÂN CHỦ theo quan điểm của Nguyễn Thiện Thành gửi đến)



Những kẻ háo danh, “lưu manh” giả danh “dân chủ” đã thực hiện hành vi đầy đủ của kẻ cướp dật, mang tính chớp nhoáng của kẻ lưu manh.


Thời gian qua, liên quan đến việc cá Biển chết tại 4 tỉnh miền Trung và Formosa Hà Tĩnh đã nhận trách nhiệm, xin lỗi, bồi thường cho nhân dân và đang từng bước thực hiện các cam kết, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng ổn định cuộc sống. Đảng, Nhà nước, Chính phủ đang nỗ lực hết mình để đảm bảo cho cuộc sống của nhân dân. Qua điều tra, kết luận sự xả thải của Fomorsa, nhân dân luôn tin tưởng vào đường lối và sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Nhiều đối tượng chống đối lấy đây làm cái cớ lợi dụng danh nghĩa “dân chủ”, “đấu tranh vì môi trường” để câu tiền hải ngoại, cơ hội để họ “đục nước béo cò”. Mặt khác, chúng lợi dụng sự kiện trên để gây rối hoạt động xã hội, nếu có thời cơ thì sẽ phát động “cách mạng màu” để gây rối trật tự công cộng, gây xáo trộn cuộc sống bình thường của người dân.


Nhiều đối tượng đã lợi dụng trang mạng xã hội đã kêu gọi biểu tình ngày 10/7/2016 vừa qua, nhưng hầu như người dân không đồng tình, ủng hộ lời kêu gọi của bọn phản động. Một số đối tượng đã xuống đường, ra bãi biển như Nguyễn Thanh Hải, Phạm Bá Hải, Nguyễn Lai, Nguyễn Phương, Phạm Quốc Bảo biểu tình lấy cớ đòi Formosa đóng cửa và cải tạo môi trường, nhằm xuyên tạc tình hình chính trị Việt Nam.


Tuy nhiên, các nhóm dân chủ gì đâu không thấy, chỉ thấy một lũ “lưu manh”, mang bản chất chụp giật. Thể hiện qua đoan Video trước nhà thờ Phú Nhuận hay 02 tấm hình chúng chụp cầu vượt Bình Thạnh, hay video 03 giây của đối tượng Đinh Quang Tuyến đi qua đường tại góc Lê Hồng Phong và đường 3/2 quận 10, thanh phố Hồ Chí Minh.


Thực tế, hoạt động biểu tình phải đưa ra được thông báo, truyền tải được thông tin đến người dân và lôi kéo họ tham gia ủng hộ. Tuy nhiên, những kẻ háo danh, “lưu manh” giả danh “dân chủ” đã thực hiện hành vi đầy đủ của kẻ cướp dật, mang tính chớp nhoáng của kẻ lưu manh. Hầu hết các đối tượng Nguyễn Lai, Nguyễn Phương, Phạm Quốc Bảo, Đinh Quang Tuyến... chỉ chớp nhoáng “chụp hình”, quay video khoảng 2- 4 giây, và ngay tức thì chúng lên xe chạy về nhà, đăng hình lên mạng để khoe khoang, nhằm đánh bóng tên tuổi. Dân chủ, lưu manh.


Nguyễn Thiện Thành




1 nhận xét:

Nặc danh nói...

hoạt động biểu tình phải đưa ra được thông báo, truyền tải được thông tin đến người dân và lôi kéo họ tham gia ủng hộ. Tuy nhiên, những kẻ háo danh, “lưu manh” giả danh “dân chủ” đã thực hiện hành vi đầy đủ của kẻ cướp dật, mang tính chớp nhoáng của kẻ lưu manh

Hoàng Hoa