Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

DÂN CHỦ- TỤ TẬP ĂN NHẬU


Tại Vệt Nam, người dân được đảm bảo các quyền bày tỏ quan điểm cầu của họ luôn đúng đắn. Tuy nhiên, không ít người luôn lợi dụng những quy định, quyền lợi trên vào mục đích phá hoại. Không phải là người tốt, mà chỉ là lũ cơ hội (xem hình và suy ngẫm buổi “Hội nhóm XHDS” tổ chức sinh nhật cho Hoàng Huy Vũ).(tác giả Hoằng Thắng gửi tới)


DÂN CHỦ- TỤ TẬP ĂN NHẬU

Những ngày qua, có khoảng lợi dụng sự kiện chiều ngày 12/7/2016, Toàn án “Tòa Trọng Tài” thường trực ở La Haye đã ra phán quyết về vụ kiện Biển Đông giữa Philippines với Trung Quốc và tuyên bố rằng “không có cơ sở pháp lý” cho việc Trung Quốc đòi hỏi quyền lịch sử trên và những tài nguyên tại các vùng nằm trong bản đồ đường chín đoạn, còn được gọi là bản đồ “đường lưỡi bò”, "đường lưỡi bò" do Trung Quốc tự vẽ ra không phù hợp với Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển. Khoảng 20 đã chia nhau đi nhiều nới, chụp hình rồi đưa lên mạng hòng đánh lừa dư luận là nhóm này biểu tình phản đối Formosa: - Yêu cầu khởi tố Formosa ra toà; - Yêu cầu Formosa rời khỏi Việt Nam! - Yêu cầu nhà cầm quyền công khai minh bạch tiền bồi thường. - Yêu cầu nhà cầm quyền tôn trọng ý kiến của toàn dân Việt Nam!

Ban đầu nhóm bạn này dự định sẽ tchức tại Công viên 23/9 và 30/4 nhưng đã đã không nhận được sự đồng tình ủng hộ của người dân và chính quyền Sài Gòn. Tuy nhiên, bản chất của những kẻ cư hội và đây là cơ hội để đăng hình, lừa tiền hải ngoại, các tổ chức phản động bên ngoài nên đã đi lang thang khắp thành phố Sài Gòn nhè nới không có ai qua lại để chụp hình và chuyển cho bên ngoài theo kiểu gây rối, kích động, xuyên tạc tình hình chính trị Việt Nam. Thực tế, Biểu tình là quyền của công dân được quy định bởi Hiến pháp. Tại Vệt Nam, người dân được đảm bảo các quyền bày tỏ quan điểm cầu của họ luôn đúng đắn. Tuy nhiên, không ít người luôn lợi dụng những quy định, quyền lợi trên vào mục đích phá hoại. Không phải là người tốt, mà chỉ là lũ cơ hội (xem hình 1,2,3 và “Hội nhóm XHDS” tổ chức sinh nhật cho Hoàng Huy Vũ sinh ngày 14 Tháng 7 1973 và hình 4, Hội NBĐLVN mời cơm Nguyễn Tường Thụy nhân kỷ niệm 02 năm ngày thành lập; hình 5, 6 người dân đang đói ngheo). Các vị xem và suy ngẫm nhé .






Có thể điểm danh một số khuôn mặt đặc biệt như Phạm Thị Đoan Trang, Nguyễn Nữ Phương Dung(FB Junie Miu), Lê Thị Phương Chi, Đỗ Đức Hợp, Dương Thị Tân, Phạm Chí Dũng, Đỗ Đức Hợp – tên thường gọi là “Tửng chủ tịch” ... để thấy được sự lưu mạnh, xảo trá của họ, trong khi họ luôn cho rằng mình là “nhà dân chủ”, đấu tranh dân chủ”, vì người nghèo, vì sự phát triển xã hội”, “tiết kiệm, giúp đỡ người khác”.... Ba la ba la toàn những lời có cánh. Nhưng chung quy lại, họ cũng chỉ lợi dụng những cơ hội trên để kiếm ăn.

Phạm Thị Đoan Trang (sinh 27/05/1978 tại Hà Nội; Quê quán: Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội . Ngày 12/01/2013, Phạm Đoan Trang xuất cảnh đi Thái Lan và sau đó làm thư ký văn phòng VOICE tại Philipines, được VOICE cử đi học 01 lớp truyền thông tại Mỹ. Dưới sự chỉ đạo của Trịnh Hội (cầm đầu VOICE), Phạm Đoan Trang đã tham gia điều hành một số hoạt động chống Việt Nam trên lĩnh vực dân chủ, nhân quyền, tự do tôn giáo của Việt Nam tại quốc hội Đức, Canada và nhận tài trợ để chống phá Việt Nam …
Nguyễn Nữ Phương Dung(FBJunie Miu), sinh năm 1991, sống tại Quận 3, TP.Hồ Chí Minh. Từng học qua thiết kế đồ họa (tại trường Cao đẳng Viễn Đông TPHCM), Phương Dung có khả năng thiết kế website, rất có “tài” và sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa trên máy tính. Phương Dung ghi rõ là thành viên của tổ chức phản động Con Đường Việt Nam do VOICE (“con đẻ” của tổ chức khủng bố Việt Tân do Trịnh Hội cầm đầu) lập ra. Ngoài ra, Phương Dung còn có mối quan hệ mật thiết với các thành viên của tổ chức phản động No-U. Tháng 08/2013, Phương Dung đã xuất cảnh đi Thái Lan cùng Phạm Đoan Trang, Nguyễn Lân Thắng để móc nối với các tổ chức bên ngoài như OHCHR, HRW, CPJ, ICJ, FLD đòi xóa bỏ Điều 258 Bộ luật Hình sự...và đang mơ ước được có cơ hội ra nước ngoài sinh sống.

Hoàng Thắng



Không có nhận xét nào: