Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Những kẻ thần kinh không bình thường, bị bệnh tâm thần.


Những kẻ thần kinh không bình thường, bị bệnh tâm thần.


Ngày 30/6/2016, chính quyền Hà Tĩnh đã họp báo công bố nguyên nhân liên quan đến việc cá Biển chết tại 4 tỉnh miền Trung. Formosa Hà Tĩnh đã nhận trách nhiệm trong việc xả thải ra Biển và xin lỗi, bồi thường cho nhân dân. Đồng thời, cam kết, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng ổn định cuộc sống.

Tuy nhiên, số đối tượng chuyên chống phá nhà nước đang tìm mọi cách kích động quần chúng nhân dân không chấp nhận phương án, số tiền đền bù 500 triệu USD và đang theo sự chỉ đạo của các tổ chức phản động bên ngoài lợi dụng vụ việc kích động người dân biểu tình, gây rối bằng những luận điệu xuyên tạc chống đối hòng tạo ra bất ổn trong xã hội và phá hoại đất nước. Các đối tượng tìm cách ép buộc chính phủ Việt Nam khởi kiện Formosa ra tòa án quốc tế, bắt Formosa bồi thường lớn hơn hay bắt Formosa cút khỏi VN, giám sát việc phân chia. Một khi các đối tượng không kích động xuống đường theo kiểm Cách mạng màu, áp lực đám đông được thì chúng tìm cách gây rối, gây xáo trộn xã hội bằng việc tụ tập từng nhóm nhỏ, căng biểu ngữ, biểu tượng xương cá, quay phim chụp hình chớp nhoáng rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường, sau đó tán phát lên mạng. Những chiêu trò này nhằm lừa mỵ nhân dân rằng có rất nhiều người tham gia biểu tình, và biểu tình xảy ra nhiều nơi và dần dần sẽ tiến tới đấu tranh bất bạo động, tiến hành các cuộc cách mạng màu giống như đã xảy ra ở các nước Đông Âu, Bắc Phi nhằm lật đổ chính quyền hiện nay. 
 
Có thể tạm điểm danh những kẻ “ngụy dân chủ” mà người khác thường gọi là “rận chủ” luôn tìm mọi cách chống phá chính quyền như Đinh Quang Tuyến, Nguyễn Thanh Hải, Phạm Bá Hải, Nguyễn Lai, Nguyễn Phương, Phạm Quốc Bảo, Lã Việt Dũng, Huỳnh Ngọc Chênh, Huỳnh Công Thuận, Nguyễn Đan Quế... mục đích hoạt động cái gọi là “đòi dân chủ” nhưng thực chất là vì tiền. Như ông Lữ Phương -nhà nghiên cứu triết học Mác, nhà nghiên cứu dân chủ, nguyên thứ trưởng chính phủ cách mạng lầm thời Miền Nam Việt Nam đã nhận xét: “cái đám người trên chúng chẳng khác nào lũ “ô hợp”, “dân chủ chợ búa, đám tay sai, thấy bọn bên ngoài quẳng cho mấy đồng ĐôLa thì tranh nhau nhảy lên cắn, đớp”
 
Số chống phá trên đang huênh hoang ảo tưởng rằng chính quyền rất lo sợ các cuộc biểu tình lớn sẽ gây xáo trộn xã hội, đe doạ chế độ nên họ bằng mọi giá ngăn chặn, dập lửa lây lan. Chúng đang thực hiện các cuộc biểu tình mini “mang bản chất của kẻ cướp, chụp giật” vì sợ chính quyền xử lý hành vi tụ tập, gây rối Trật tự công cộng và chúng đanh nhanh tay chuyển hình lên mạng để moi tiền các tổ chức, hội đoàn hải ngoại. Qua đoạn video của quay cảnh Đinh Quang Tuyến cùng 02 người nữa vừa chạy qua đường, vừa căng biểu ngữ, hô khẩu hiệu khoảng 03 giây trong khi người dân chờ đèn đỏ vào lúc 12 giờ trưa ngày 10.7.2016 tại ngã tư Lê Hồng Phong và đường 3/2, Sài gòn.
 
Qua lời kêu gọi xuống đường biểu tình ngày 10/7/2016 vừa qua không được nhân dân ủng hộ, nhân dân luôn tin tưởng vào đường lối và sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước và không ngộ nhận như lúc đầu khi chưa có kết luận điều tra của chính phủ. Đồng thời, các đối tượng chống đối phải thực hiện những hành vi chụp hình, hô khẩu hiệu chỉ vài ba giây theo kiểu lén lút, chóp nhoáng của nhưng kẻ luu manh, giật dọc ngoài đường rồi nhanh chóng biển khỏi hiện trường khi người dân chưa hề định hình những kẻ trên đang làm gì, phải chăng chúng là những kẻ thần kinh không bình thường, bị bệnh tâm thần.


Tư Ve Chai
nguồn:http://www.datviet2.com/showthread.php?242979-Nh%E1%BB%AFng-k%E1%BA%BB-th%E1%BA%A7n-kinh-kh%C3%B4ng-b%C3%ACnh-th%C6%B0%E1%BB%9Dng-b%E1%BB%8B-b%E1%BB%87nh-t%C3%A2m-th%E1%BA%A7n 





1 nhận xét:

Nặc danh nói...

các đối tượng chống đối phải thực hiện những hành vi chụp hình, hô khẩu hiệu chỉ vài ba giây theo kiểu lén lút, chóp nhoáng của nhưng kẻ luu manh, giật dọc ngoài đường rồi nhanh chóng biển khỏi hiện trường khi người dân chưa hề định hình những kẻ trên đang làm gì, phải chăng chúng là những kẻ thần kinh không bình thường, bị bệnh tâm thần.