Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

ĐỪNG NGHE LỜI KẺ BÊNH HOẠN HUỲNH NGỌC CHÊNH



ĐỪNG NGHE LỜI KẺ BÊNH HOẠN HUỲNH NGỌC CHÊNH 


 

Huỳnh Ngọc Chênh theo thông tin đày rẫy trên mạng, y là kẻ bệnh hoạn nhưng tự cho mình là đạo đức, là dân chủ. Chênh đưa ra tuyên bố kể gọi biểu tình chống phá chính quyền, nhưng ai sẽ nghe theo, thực hiện khi họ thấy được bản chất con người của Huynh Ngọc Chênh “một tên bất nhân, bất nghĩa, bất hiếu, dâm ô, bệnh hoạn” như nhiều người đã nhắc đến.

Huỳnh Ngọc Chênh sinh năm 1952, quê Đà Nẵng, đã ly dị vợ và bỏ cô Tôn Nữ Thúy Hội sau khi “no xôi, chán chè”, quan hệ với nhiều em “dân chủ” và cặp kè cùng bà khát tình Nguyễn Thúy Hạnh ở Hà Nội.

Huynh Ngọc Chênh và gia đình luôn được nhà nước ưu ái, con cái được nhà nước cho học hành đàng hoàng, có công việc ổn định, được pháp luật bảo vệ. Chênh được nhà nước trả công xứng đáng, thậm chí là hậu hĩnh, được bạn bè, đồng nghiệp quan tâm, thoải mái đi ăn nhậu… không bị ai gây khó khăn gì. Có nhiều dư luận lên án Huynh Ngọc Chênh từ lúc còn là giáo viên tại Đà Nẵng đã làm nhiều nữ sinh mang bầu, phải bỏ học giữa chừng và sau đó chuyển công tác làm Phóng viên báo Thanh Niên cũng bị nhiều người khinh khi vì cái tính dâm ô, luôn lừa gái lên dường nhằm thỏa mãn thú tính, con thầy vợ bạn, gái cơ quan, có em nhỏ hơn tuổi con gái mình Chênh cũng không tha.

Huỳnh Ngọc Chênh bị vợ bỏ lấy chồng Mỹ, Chênh chấp nhận cho con gái út đang học cấp 2 “làm của hồi môn” theo mẹ . Chênh sống với cái thói đời “quỷ đội lốt người”, với Chênh phụ nữ, các em, các con, các chị “dân chủ” hắn lượm sạch, với châm ngôn “mía ngọt đánh cả cụm”, “con dì nuôi cũng làm thịt”. Phải chăng Chênh đang bị “nhũn não” hay do cái lối sống thiên về tình dục đã che lấp mất lý trí của y, mất đi “phần người”, chỉ còn “phần con”. 
 
Huỳnh Ngọc Chênh xem những người thường gặp hàng ngày, ăn nhậu, chụp hình, đăng hình trên mạng là chỉ giải quyết nhu cầu như ăn uống, nhậu nhoẹt, giải trí, tình dục… không phải là những người đáng để Chênh tôn trọng. Thật tội nghiệp và đau lòng thay cho những cô gái trẻ bị Chênh dụ dỗ. Các cô gái nhầm lớp vỏ trí thức bên ngoài của Chênh, không kịp nhận ra bản chất bên trong hắn xem các cô như món hàng để y giải trí, để giải quyết cái “nhu cầu sex bệnh hoạn bẩm sinh”. Những người từng xem Chênh là bạn sẽ nghĩ gì, tôi thấy đau lòng thay cho họ khi Chênh cho rằng: “40 năm, tôi có những người bạn đồng nghiệp, bạn láng giềng, bạn nhậu, bạn ăn chơi, bạn du lịch, bạn bóng đá... nhưng không hề có bạn đồng chí hướng. Làm sao mình bàn bạc lý tưởng sống, chính kiến của mình với những người bạn "thời vụ" như bạn đồng nghiệp, bạn láng giềng, bạn nhậu, bạn bóng đá, bạn ăn chơi...?” "mấy em gái đi cùng thì chỉ để qua đêm, giải quyết nhu cầu..."? (theo blog Huynh Ngọc Chênh)

Hiện nay, Chênh đang muốn đánh bóng bản thân mình, làm ra mấy cái trò khỉ để gây rối, Chênh tự khẳng định chống lại lại chính quyền có nghĩa là Chênh đang phỉ nhổ lên công lao, xương máu toàn bộ gia đình, dòng tộc, cha mẹ, cô bác của y. Quá đau lòng cho Cha mẹ của Chênh đã đẻ ra thằng con bất hiếu, nuôi cho ăn học, lớn khôn, nay quay lại phỉ nhổ lên công sức, lý tưởng của mình. Chênh tự cho nhà mình là cái WC (toa lét) phục vụ chị em và mong muốn không có các ngày lễ Tết, ngày giỗ... để y tự do đi du lịch với gái.

Thưa với Huynh Ngọc Chênh, nếu xã hội này ai cũng có tư tưởng như Chênh, bênh hoạn như Chênh thì làm gì có nói đến dân chủ, nhân quyền, mà chỉ sông theo kiểu “Bầy đàn”. Với lối sống bệnh hoạn nghiện tình dục, với Chênh “khoái khẩu Viagra, hằng đêm Chênh nằm trên bụng bà chị họ tên Q hẩy lên hảy xuống, thò tay kéo quần chị Q lên tận bẹn (háng), hay úp mặt vào giữa hay cặp vú…hít hà, dù đã già nhưng mong muốn được tái hiện lại cảnh ấy, hiện không biết chị sống chết ra sao sau khi chuyện trên bị phát hiện, chị ra đi biệt xứ” (blog Huỳnh Ngọc Chênh)... đúng là kẻ loạn luân bênh hoạn, vậy mà còn lên dọng đạo đức. Chắc lý tưởng của Chênh là lối sống, tư duy bệnh hoạn kiểu “súc vật”.

Đó là những điều cảnh báo về Huynh Ngọc Chênh, xin mọi người hãy cảnh giác và không nghe theo Huynh Ngọc Chênh, làm công cụ cho y giật dây, gây mất an ninh trật tự, có thể bị chính quyền xử lý theo pháp luật. Việc kiến nghị với chính quyền minh bạch hóa thông tin về ô nhiễm trên biển, nguyên nhân cá biển chết hoàng loạt, có hay không nhà máy thép Formorsa Vũng Áng- Hà Tình là quyền cúa người dân, nhưng đã bị những kẻ xấu như Huynh Ngọc Chênh, các hội nhóm phản động lợi dụng nhằm phá hoại chính sách kinh tế, xã hội Việt Nam. Ngoài ra, qua những vụ việc thế này, không biết bao nhiêu người chị em lại thành món mồi cho Chênh và những kẻ bệnh hoạn như y. Mong chị em phụ nữ, hãy thể hiện bản lĩnh của mình lên án những hành vi xấu xa bỉ ổi của Chênh, đừng để Chênh xem như một món hàng, món đồ chơi của y.


Maria Thúy Hằng

Không có nhận xét nào: