Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

“BIỂU TÌNH” hay “TỌA KHÁNG” CHỈ LÀ CÁI CỚ ĐỂ CHỐNG CHÍNH QUYỀN.



BIỂU TÌNH” hay “TỌA KHÁNG” CHỈ LÀ CÁI CỚ ĐỂ CHỐNG CHÍNH QUYỀN.


Hiện nay, có một số đối tượng, số hội nhóm lập trái phép đang tìm mọi cách tuyên truyền xuyên tạc về tình hình an ninh chính trị, vấn đề Biển Đảo, vấn đề ô nhiễm môi trường, lợi dụng sự kiện cá biển khu vực Hà Tĩnh, Quảng Bình chết... nhằm kích động quần chúng nhân dân xuống đường gây mất an ninh trật tự. Đó là những ngương mặt như Đinh Quang Tuyến, Dương Thị Tân, Nguyễn Đan Quế, Nguyễn Quang A, Sương Quỳnh, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy, Mr Lâm Bùi, Hoàng Văn Dũng, Trịnh Kim Tiến, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Lâm Ngân Mai, Nguyễn Trang Nhung, Nguyễn Kim Anh, Đỗ Đức Hợp... đều là những thành phần bất hảo, tưng tửng, trai loạn vợ, gái loạn chồng. Những cá nhân trên luôn có những ý tưởng điên khung và thậm chí có lúc bệnh hoạn. Thí dụ như ông Nguyễn Đan Quế làm nghề bác sỹ là “ôm luôn vợ con người khác về” nuôi, biến họ thành vợ con của mình. Nguyễn Quang A thì miệng hộ dân chủ nhưng làm tay sai cho tỏ chức nNGO và xuyên tạc dân chủ nhân quyền việt Nam, xuyên tạc Việt Nam không có tự do đi lại, giao tiếp... nhưng ông Quang A lại quá tự do đi lại hay lén lút đi giao cấu , dù ông đang có vợ và 1 đàn con gái, ông mất tự do nên đi “ăn nằm” với bà khác để kiếm con trai “nỗi dõi tông đường”.

 Đinh Quang Tuyến, Huỳnh Ngọc Chênh, Đỗ Đức Hợp, Dương Thị Tân, Sương Quỳnh đều là những kẻ có cuộc sống hôn nhân, gia đình không trọn vẹn, không giải quyết hết được cái gọi là thóa mãn nhu cầu sinh lý nên bị nhiều người ca thán "mục đích dân chủ thì ít nhưng âm mưu dâm dục thì nhiều". Trên các trang mạng đều đưa đầy rẫy thông tin Huynh Ngọc Chênh quan hệ tình dục bừa bãi, hầu hết các chị em dân chủ như Sương Quỳnh, Lai Thị Hồng Ánh, Nguyễn Thị Phương Anh, Dương Thị Tân đều được Chênh cho lên đỉnh. Em Huỳnh Thục Vy xinh đẹp hơi yếu, sau khi gặp nhau phải đi Bệnh viện và sau về quê lấy chồng (được Chênh “tặng” cho máy chế biến cafe), ngay cả hai mẹ con gái “dân chủ” (ở Bình Thuận) vào Sài Gòn bị Chênh "chiều hết mình". Nói Chung tất cả đều qua tay Chênh. Nghe tin thấy "khoái", các chị "rân chủ" rất phóng khoáng, các anh dân chủ trên cũng đều được các chị cho thỏa mãn.

 Gần đây, một số gái già không lấy được chồng, nguy cơ ế thì tìm cách "gia nhập" vào cái đám “dân, dâm chủ” để kiếm nửa của mình “nồi bể úp nắp vênh” thành “cặp đôi hoàn hảo” như Thanh Nghiên gặp Anh Tú, Công Thuận gặp Thanh Hải, Nguyễn Hoàng Vi gặp Cùi Các, Huỳnh Thục Vy gặp Lê Khánh Duy.... và bây giờ có một số “gái lỡ thì” như Lâm Ngân Mai, Nguyễn Trang Nhung, Nguyễn Kim Anh, Tạ Minh Tú, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Nữ Phương Dung, Huỳnh Phương Ngọc đang nhảy vào tham gia nhằm kiếm tấm chồng, nếu chưa kiếm được thì ít ra cũng thỏa mãn tính dục. Nhìn chung, những hội nhóm dân chủ này có những căn cứ an toàn được ngụy trang “an toàn” tại Kỳ Đồng Quận 3 và trong Khu Vườn Rau Tân Bình, Sài Gòn mục đích cho hoạt động tính dục, thâm chí mang tính bầy đàn . Những người tham gia hội nhóm dân chủ trên nếu được cư trú tại “Căn cứ” trên đều đã được qua thử thách bằng chửi bới chính quyền, hy sinh bản thân vì mục đích dân chủ, sẵn sàng “trao thân, đưa chân vì dân chủ” phục vụ anh em, sẵn sàng bỏ nhà đi bụi vì tương lai, vì câu tiền cá nhân tổ chức phản động hải ngoại và kiếm số má để có thể định cư nước ngoài và lấp lỗ trống cá nhân.


Hoạt động kêu gọi biểu tình của các đối tượng, hội nhóm trái phép nêu trên không phải vì mục đích xây dựng, không phải vì phát triển đất nước, bảo vệ môi trường và vì cuộc sống bình yên của nhân dân. Những đối tượng trên đứng sau còn có các tổ chức phản động như Việt Tân, Đảng Vì Dân, Tập Hợp Dân chủ đang nguyên, Hội nhóm của những tay cờ vàng cống cộng cực đoan... Chúng lợi dụng bà con xuống đường rồi kiếm cớ gây rối, tìm cách xuyên tạc, cài người đánh dân rồi đổi lỗi cho Chính quyền đánh dân, gây xáo trộn xã hội, hòng gây suy yếu chính quyền.

Những con người trên đang lợi dụng dân chủ để mị dân, lừa nhân dân xuống đường để chúng chụp hình đưa tin, lấy tiền của số lưu vong ăn xài, còn những người có thể bị đánh, bị mất việc làm, bị ảnh hưởng đến cuộc sống thì chúng cũng mặc thây. Như những năm trước Nguyễn Xuân Diện lập Quỹ ủng hộ anh Đoàn Văn Vươn, nhưng y chỉ đưa 70 triệu, bị lên án nên mới nôn thêm 50 triệu, còn bao nhiêu hắn ăn hết. Hay Trần Khuê lợi dụng ông HÀ Sỹ Phu bị bệnh phải đi chữa trị tại Bệnh Viễn Sài Gòn mở tài khoản kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong nước và hải ngoai ủng hộ, tính ra cũng gần cả trăm triệu đồng nhưng cũng ỉm ăn không nói, chỉ đưa cho ông Phu 3 triệu đồng nói là giúp bạn bằng tiền lương hưu cá nhân. Sau này, ông Hà Sỹ Phu bị nhiều anh em dân chủ hiểu nhầm, cho rằng là kẻ ăn cháo đái bát, không biết một tiếng cảm ơn. Hay ông Nguyễn Thanh Giang ăn chặn tiền ủng hộ của anh em hải ngoại gửi nhờ lật sư bào chữa cho ông Vi Đức Hồi ở Lạng Sơn... 
 
Vậy đó, tình cảm của những nhà “dân chủ là thế đó. Qua đây, Khuyễn cáo người dân hãy bình tÌnh, không mắc mưu những kẻ “lưu manh” giải danh trí thức. Những kẻ chuyên phá hoại nhà nước đang tìm cách xúi dục bà con nhân dân xuống đoàng biểu tình, để chúng ngồi sau hưởng lợi. Những ngày tới nhân dân không nên tham gia, hưởng ứng cái gọi là “TUYÊN BỐ THAM GIA TOẠ KHÁNG VÌ MÔI TRƯỜNG” của Huỳnh NGọc Chênh và các hội nhóm trái phép, là những tên phản động và tay sai cho bọn phản động lưu vong chống chính quyền Việt Nam.


Nguyễn Quang Duy

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bọn rận chủ, táo đánh bỏ mẹ lũ khốn này.
Nguyễn Đan Quế làm nghề bác sỹ là “ôm luôn vợ con người khác về” nuôi, biến họ thành vợ con của mình. Nguyễn Quang A thì miệng hộ dân chủ nhưng làm tay sai cho tỏ chức nNGO và xuyên tạc dân chủ nhân quyền việt Nam, xuyên tạc Việt Nam không có tự do đi lại, giao tiếp... nhưng ông Quang A lại quá tự do đi lại hay lén lút đi giao cấu , dù ông đang có vợ và 1 đàn con gái, ông mất tự do nên đi “ăn nằm” với bà khác để kiếm con trai “nỗi dõi tông đường”.

Hoàng Giang

Nặc danh nói...

A Đù, anh Chênh này giỏi thiệt


Trên các trang mạng đều đưa đầy rẫy thông tin Huynh Ngọc Chênh quan hệ tình dục bừa bãi, hầu hết các chị em dân chủ như Sương Quỳnh, Lai Thị Hồng Ánh, Nguyễn Thị Phương Anh, Dương Thị Tân đều được Chênh cho lên đỉnh. Em Huỳnh Thục Vy xinh đẹp hơi yếu, sau khi gặp nhau phải đi Bệnh viện và sau về quê lấy chồng (được Chênh “tặng” cho máy chế biến cafe), ngay cả hai mẹ con gái “dân chủ” (ở Bình Thuận) vào Sài Gòn bị Chênh "chiều hết mình". Nói Chung tất cả đều qua tay Chênh.
Chị Vy đi chữa mãi mới có con, giờ rất dễ bị sẩy thai do lúc trước phá thai sém rách dạ con


Huỳnh Sương Ngọc

Nặc danh nói...

những căn cứ an toàn được ngụy trang “an toàn” tại Kỳ Đồng Quận 3 và trong Khu Vườn Rau Tân Bình, Sài Gòn mục đích cho hoạt động tính dục, thâm chí mang tính bầy đàn . Những người tham gia hội nhóm dân chủ trên nếu được cư trú tại “Căn cứ” trên đều đã được qua thử thách bằng chửi bới chính quyền, hy sinh bản thân vì mục đích dân chủ, sẵn sàng “trao thân, đưa chân vì dân chủ” phục vụ anh em, sẵn sàng bỏ nhà đi bụi vì tương lai, vì câu tiền cá nhân tổ chức phản động hải ngoại và kiếm số má để có thể định cư nước ngoài và lấp lỗ trống cá nhân.

Ta biết đó là nhà thờ Kỳ Đồng, VP CL Hòa Bình và khu Vườn rau Tân Bình... anh em xập xình

Cao Lãm