Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Kiến nghị chính quyền Tp Hồ Chí Minh xử lí cô Lâm Ngân Mai


(xin đang ý kiến cá nhân của bạn Trần Hà Thanh gửi tới)        




    Lâm Ngân Mai, sinh năm 1984, trình độ kém (09/12). Cô có chiều cao hơi bị khiêm tốn, song hành với trình độ nhận thức. Cô đang sinh sống cùng Mẹ ở Phường 12, quận Gò Vấp. Nghề nghiệp tự do; là diễn viên cho công ty TNHH hãng phim Phương Sáng khi có những vai gái hư hỏng. Lâm Ngân Mai đã 33 tuổi nhưng chưa có chồng, nhưng món nghề làm vui sướng cho phái Nam thì Mai là số 1. Dù hơi lùn nhưng Cô có thân hình bốc lửa, cặp mắt, lông mày, đôi môi đầy nhục dục và đây là thế mạnh duy nhất của cô. Mai đang muốn có người biết đến để kiếm 1 tấm chồng. Hiện nay, cô là gái già chưa chồng nên tính nó cứ gọi là “Tửng tưng tưng” không cân bằng về giới tính.. 
 
          Qua thời gian làm ca sỹ phòng trà, đóng phim cấp 3 nhưng vẫn không có người ngưỡng mộ, không nổi tiếng. Lâm Ngân Mai luôn mong nổi tiếng nên đổi cách thức đó là Tuyên bố Tự ứng cử Đại biểu quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016-2021.


        Ngày 11/3/2016, đã tự làm đơn ứng cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016-2021 khiến không ít người phải trố mắt kinh ngạc với hơi thở dài “con điên”. Kết quả, lấy phiếu tín nhiệm cử tri nơi gia đình cô sinh sống thì ngoài những người trong gia đình cô ủng hộ thì toàn bộ cử tri, dân phố đều bất tín nhiệm với cô, họ còn than phiền rằng “con thần kinh” làm họ mất thời gian. Một ca sỹ phòng trà, không trình độ ngoài cái gọi là đóng cảnh dường chiếu, tươi mát như một loại “kinh doanh hàng vốn có” qua lớp vải ca sỹ.



        Sau khi bị rớt tín nhiệm của cử tri, Lâm Ngân Mai đã lộ rõ bản chất con Cave, loại “xướng ca vô loài”, “gái đĩ già mồm” khi quay lại chửi bới những người dân khu vực Gò Vấp và xuyên tạc việc cô bị loại. Cô giám cả gan lên tiếng chửi giới trí thức Gò Vấp nơi cô cư trú không có mắt nhìn người. Cô đã lên mạng bắt tay với tổ chức phản động Việt Tân, những kẻ chuyên phá hoại đất nước, Kêu gọi biểu tình chống phá chính quyền, xuyên tạc chính quyền Tp Hồ Chí Minh, thâm chí cả thân thế sự nghiệp của chỉ tịch Hồ Chí Minh. Việc ứng cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016-2021 là quyền tự do cá nhân theo luật định, việc làm này nếu đúng đắn luôn được khuyên khích. Người dân có quyền tín nhiệm hoặc không tín nhiệm khi họ thấy ai làm việc có lợi cho dân, cho đất nước phát triển. Riêng việc Lâm Ngân Mai bị loại thì cũng bình thường, cô nên vui lòng chấp nhận và biết học hỏi, sử đổi mình để mai kia dân tín nhiệm. Tuy nhiên, Mai đã không làm được điều đó và cô đã quay lại cắn ngay nhân dân. 
 
         Mặt khác việc Lâm Ngân Mai lợi dụng các trang mạng xã hội để bắt tay với tổ chức phản động Việt Tân, những kẻ chuyên phá hoại đất nước, Kêu gọi biểu tình chống phá chính quyền, xuyên tạc chính quyền Tp Hồ Chí Minh, thâm chí cả thân thế sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh thật đáng lên án. Chúng tôi những người dân kiến nghị chính quyền Tp Hồ Chí Minh phải xử lí đích đáng với cô Lâm Ngân Mai. Cần cho kiểm tra, khám thần kinh xem cô này có bị tâm thần hay không?, nếu bị tâm thần thì cần tạo điều kiện cho cô vào bệnh viện, trại tâm thần chữa trị.


Trần Hà Thanh


1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Con mụ điên này đang vào gia đoạn them vi ta min C. Tửng tưng tưng.