Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Đem Dân oan, Thương Phế Binh VNCH ra làm chim mồi kiếm tiền.



Đem Dân oan, Thương Phế Binh VNCH ra làm chim mồi kiếm tiền.


Làm người cho ra người, làm việc nhân đạo thì phải có tâm Bụt. Nhưng trời ơi, xã hội Vàng Thau Lẫn Lộn, biết tin vào ai??? . Thời gian qua, không ít người đã lên án Dũng Mai (Mai Văn Dũng) lợi dụng dân oan, dân khiếu kiện ở Hà Nội để kiếm ăn, trục lợi cá nhân. Dũng đã đem đầu dân oan ra kinh danh, bêu đầu dân oan, khiếu kiện lên cọc để quảng cáo và sau đó đem nu cháo. Có những con người áo quần gọn gàng, mày rầu nhn nhụi, mặt sạch, áo quần bảnh bao như mã diễm sinh... sao vô liêm sỷ đến vậy, những người dân oan phải khổ cực, ăn sương nằm gió, khiếu kiện đòi đền bù không khảo đáng, không bằng lòng với các quyết định của chính quyền. Ấy vậy mà, Mai Văn Dũng, Nguyễn Phương Thảo lại lợi dụng những con người này để kêu gọi bên ngoài ủng hộ tiền cho dân khiều kiện, họ chỉ đưa cho dân khiều kiện, dân oan một khoản nhỏ, còn phần lớn chúng bỏ túi, trục lợi cá nhân, ăn trên xương máu của dân oan. Như ông Lê Diễn Đức (Đàn chim Việt online) từng kết luận rằng: “Khối 8406 chỉ còn trên danh nghĩa”, lấy đầu dân oan NẤU CHÁO HÚP. Hay Blogger DânChủleaks (Châu Châu) nhận định “Khối 8406 chỉ còn là cái vỏ, như con ốc mượn hồn”, ở nhà và chém trên mạng, xem dân oan, khiếu kiện như miếng đất nặn thành những hình thù quái dị, khuyết tật... để kiếm tiền.
Thưa quý vị, đấu tranh để xã hội tốt đẹp như miệng lưỡi nhóm Mai Dũng nói ra tôi không thấy, chỉ thấy nhơn nhơn cái mặt của KHỐN NẠN nhóm Mai Dũng. 
Theo thông tin đáng tin cậy, người có nhiều uy tín trong làng dân chủ có ý kiến :
TIN NÓNG ĐẦU NGÀY:
"ĐẠN KHÔNG LÉP" CỦA NHÓM MAI INFO:
TRUNG BÌNH MỖI NGÀY ẨN 6 TRIỆU ĐỒNG TIỀN CỨU TRỢ
Cách đây 2 tiếng, nhà văn Võ Văn Tạo vừa đưa lên một chứng cứ khủng khiếp: Chỉ trong 9 ngày, qua số liệu công bố của nhóm Mai Info, người ta đã phát hiện số tiền 54 triệu đồng bị ẩn lậu.
Như vậy, trung bình cứ mỗi ngày 6 triệu đồng tiền từ thiện bị những nhà từ tâm này ăn chặn?.
- Đến đây thì tôi mới giải thích được, vì sao anh ta lẩn tránh, không dám đối mặt trả lời thẳng thắn.
- Đến đây, tôi hiểu ra vì sao Le Dung Vova tuyên bố "Yêu cầu minh bạch là thiếu văn hóa, là vô liêm sỉ. 
- Và tôi cũng hiểu những người mang danh Nhà văn, nhà báo, học giả... bênh vực anh ta có nguồn gốc từ đâu.
- Chiều qua, Dũng Mai còn lớn tiếng: Những quả đạn các anh đưa ra là đạn lép, để giải thích thái độ trốn tránh của mình.
Vậy đây, hàng chục triệu chỉ trong có 9 ngày có còn là đạn lép? Hay vẫnnhững bằng chứng vu vơ chưa cụ thể thì Mai Tú Ân hãy kiểm tra lại”.


..............
HU HU! S.O.S!
Lộ tẩy rồi, nguồn tiền từ quý bà, quý cô giàu lòng trắc ẩn với dân oan teo rồi. Đổi chiêu này, các cựu sĩ quan QLVNCH ở bển có "cấp cứu" không ta?
(chú ý cái chi tiết "anh cho số đt nhưng không cho phép công bố". Công bố, tiền về thẳng trung sĩ Nguyễn Nhật, Dũng Mai "móm"? Ai có lòng, cứ ngây thơ gửi tiền về tài khoản Dũng Mai - Mai Info. Nhá! Há há!)
-------
Được biết, nhiều năm qua, hoạt động tầm soát, trợ giúp sức khỏe và đời sống cho TPB VNCH đau yếu, khó khăn đã được linh mục Phạm Trung Thành (cựu Giám tỉnh) chủ trì thực hiện khá bài bản tại Dòng Chúa Cứu thế (38 Kỳ Đồng, Q3, SG). Nên gửi gắm niềm tin vào đây, hay cá nhân, nhóm nào đó chưa rõ độ tin cậy, thiết tưởng quý vị hảo tâm với TPB VNCH - những người thiệt thòi, đau khổ nhất, đủ minh mẫn lựa chọn.
---------
Facebook Dũng Mai, stt post chiều 16-12-2016:
Hỏi, anh trước đây là ai, ảnh trả lời "trước đây tui là ngụy quân". Hỏi tiếp: Anh nhận là ngụy quân sao? Trả lời "chế độ này gọi vậy". Tôi nghĩ anh nói về mình trước đây là lính VNCH có lẽ đúng hơn. 
Anh cười buồn "tự nói về bản thân vầy hơi lớn chuyện tui hông dám".
Trung sỹ Nguyễn Nhật tiểu đoàn 44 biệt động Liên đoàn 4. Bị cụt chân do đạn pháo tại Quảng Trị 1972 đang sống tại Cần Thơ.
P/s anh cho số điện thoại nhưng không cho phép công bố.


Thưa quý anh chị em. Không chỉ ăn chặn trên đầu, trên thân xác, ăn máu dân khiếu kiện, Mai Dũng đang bắt tay với Huỳnh Công Thuận và Nguyễn Bắc Truyễn ăn trên xương máu của thương phế binh VNCH, mở rộng phạm vi kiếm ăn. Mai Dũng dùng những người cụt giả, đưa thông tin giải để móc ngoặc, lừa đảo bà con hải ngoại gửi tiền về hỗ trợ TPB VNCH, sau đó bỏ túi riêng. Huỳnh Công Thuận, vợ chồng Nguyễn Bắc Truyễn lợi dụng cái gọi là "Tri ân- TPB VNCH ", giúp đỡ Thương phế binh VNCH tại Dòng Chúa Cứu Thế 38 Kỳ Đồng để trục lợi cá nhân, chúng nâng khống danh sách, nâng khống giá thuốc, giá khám chữa bệnh, quà cho Thương phế bình... Đã có rất nhiều người không chấp nhận với việc làm thiếu nhân cách, đạo đức của Huỳnh Cong Thuận, v chồng Nguyễn Bắc Tuyễn. Tuy nhiên, có người vẫn a dua, a tòng với bọn này vì lý do rất đặc biệt, “chúng nó làm thì chúng nó phải có ăn”, có thêm chút cho nào cho TPB VNCH tý nào hay tý đó, có còn hơn không!!!. Đặc biệt là tên Nguyễn Thiện Nhân, tham gia Hội Nhà Báo độc lập của Phạm Chí Dũng làm chủ tịch . Nguyễn Thiện Nhân (Hi NBĐLVN) từng một thời ăn chơi trách táng, trụy lạc. Hiện nay, Nguyễn Thiện Nhân đang mang "niềm sung sướng" cho những chị em dân chủ đã từng quan "hệ tình cảm với Nhân", chị em dân chủ đang ăn Tết hết ngon vì mang ẾTNhững con người ý kiến như trên, họ khóac áo dân chủ lợi dụng nó, lợi dụng dân chủ kiếm ăn rất thiếu trách nhiệm, dung túng cho bọn lưu manh, lợi dụng Dân oan, lợi dụng TPB VNCH, lợi dụng DCCT để lừa đảo, trục lợi cá nhân. Hành vi trên là có nên lên án hay không?, hay nó vẫn trong cái mớ bòng bong đẻ rồi tô cho nó cái gọi là "anh em dân chủ" ??? .
Chán nản với cái KHỐN NẠN của làng dân chủ, ông Đinh Quang Tuyến đã tuyên bố chấm dứt hoạt động, quan hệ với phong trào dân chủ Sài gòn... với những con sâu... "

Quang Tuyen Dinh:  
Tôi từ bỏ mọi hoạt động tranh đấu tại SG. Kính thưa cộng đồng , tôi cảm thấy tổn thương nghiêm trọng khi bị vài cá nhân đình đám trong giới xuống đường tại SG đặt điều và bêu riếu , số khác lại vô tư và hả hê khích lệ , không mấy người biết sự thật can đảm lên tiếng bảo vệ tôi .
Tôi không lên tiếng đôi co với kẻ hạ đẳng , tôi chỉ thất vọng vì thấy đám đông thích những kẻ chơi nổi hơn những người nghiêm túc , đó là quyền của đám đông , phần tôi đã hy sinh và dấn thân một cách vô ích , nếu tôi tiếp tục phong trào tranh đấu tại SG , vô hình chung tôi tạo điều kiện cho bọn cơ hội đánh bóng tên tuổi và kiếm tiền .
Chỉ vài kẻ thất học và thất nghiệp chơi nổi đã có thể kéo theo công chúng cả hải ngoại lẫn trong nước , bi kịch cuộc cách mạng của giới cùng đinh kiểu cộng sản lập lại , tôi ở trong cuộc nên biết rõ và có trách nhiệm cá nhân là dừng lại . 
Có một sự thật là cộng sản ghét tôi như kẻ thù , nhưng lại chưa từng nhục mạ tôi như thế . Những kẻ nhục mạ tôi lại chính là những người cùng chiến tuyến
Cuối cùng tôi xin lỗi những anh em tốt ở SG , tôi đành bỏ "nồi canh " SG chỉ vì hai con sâu mà chúng ta không loại ra được , tôi không có quyền trách ai , chỉ thất vọng mà thôi  " (Đinh Quang Tuyến).

 Anh em chúng tôi, thông tin với các bạn biết để kiểm chứng lại nguồn quỹ, số tiền ủng hộ để đến được với những người đau khổ, ngăn chặn những “con chuột”, nhưng kẻ ăn bám, những loại ký sinh trung như Mai Văn Dũng, Nguyễn Phương Thảo, Huỳnh Công Thuận, vợ chồng Nguyễn Bắc Truyễn hút máu dân khiếu kiện, TPB VNCH .




Bình An.


1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Dân chủ, dân chủ thế này ư???. những “con chuột”, nhưng kẻ ăn bám, những loại ký sinh trung như Mai Văn Dũng, Nguyễn Phương Thảo, Huỳnh Công Thuận, vợ chồng Nguyễn Bắc Truyễn hút máu dân khiếu kiện, TPB VNCH.

Thanh Hải