Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

CÁO PHÓ: TẬP HỢP DÂN CHỦ ĐA NGUYÊN



CÁO PHÓ: TẬP HỢP DÂN CHỦ ĐA NGUYÊN



TẬP HỢP DÂN CHỦ ĐA NGUYÊN sinh tháng 11 năm 1982, sau một thời gian bạo bệnh, nhưng không thuyên giảm. Được bác sỹ Kha Tú Mỡ tận tình cứu chữa, chích cho liều thuốc bổ: “Ông Nguyễn Gia Kiểng có mối quan hệ gì với bọn lưu manh Người Buôn Gió và Trịnh Xuân Thanh?. “Chợ trời: Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên” và bác sỹ Trương Quang Hiếu chích thuốc “Nguyễn Gia Kiểng và Tập hợp Dân chủ Đa nguyên đang dựa hơi lưu manh để trục lợitrưng trên http://www.; bác sỹ Người Việt với thuốc đặc trị Nguyễn Gia Kiểng: Nên từ chức Thường trực Ban lãnh đạo trên http://www.datviet2.com... và sau một thời gian nội bộ Tập Hợp tận tình mổ xẻ, cứu chữa hết mình nhưng không qua khỏi. 

Thêm vào đó bị Trúng Thực ngày 02/11/2016 tại buổi Họp mặt Phân Bộ Đức tại TP. Munster, Tây Bắc Đức với món ăn Bùi Thanh Hiếu (Người Buôn Gió) được ông Nguyễn Gi Kiểng (Thường Trực Ban Lãnh Đạo) đem đến và thần dược tấm hình tên đại tham nhũng trên 3.300 tỷ bị truy nã đỏ Trịnh Xuân Thanh (một sự kiện chính trị hót ở Việt Nam) ngồi nghiên cứu cuốn Dự Án chính trị “Khai sáng Kỷ Nguyên lần thứ 2" được cộng đồng mạng tung hô. Đồng thời, ngay sau đó Biên Bản Họp mặt Phân Bộ Đức bị Huỳnh Tâm đăng tải trên mạng.
Vì tính chất đặc biệt, BAN Đại diện cho nhiều thành viên - thuộc mọi thế hệ gồm: Nguyễn Vũ (Hoa Kỳ), Lê Kim Vân (Canada), Bùi Đắc Lộc (Hoa Kỳ),Phan Bá Việt (Hòa Lan), Nguyễn Gia Thưởng (Bỉ) hạ quyết tâm và ra Quyết định buộc Nguyễn Gia Kiểng và Tập hợp Dân chủ đa nguyên của ông Kiểng phải chết. Với tiến trình:
Ngày 01/12/2016, tình trạng bệnh nguy kịch chết lâm sàng với Tuyên bố: bất tín nhiệm Thuờng Trực Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyện. và Ngày 12/12/2016 chết tàn bộ và bỏ xuống Huyệt lấp đất: với Thông báo: chấm dứt mọi sự cộng tác với ông Nguyễn Gia Kiểng (cựu Thường trực Ban lãnh đạo THDCĐN) kể từ ngày hôm nay (12/12/2016) vì không thể tiếp tục đồng hành cùng với một người luôn điều hành tổ chức theo phương cách độc đoán và nhất nguyên nhằm phục vụ mưu đồ cá nhân, hoàn toàn trái ngược với tinh thần Dân chủ và Đa nguyên của tổ chức.
TẬP HỢP DÂN CHỦ ĐA NGUYÊN- HƯỞNG DƯƠNG 34 TUỔI.
Vì sự ô nhiễm của bênh dịch Nguyễn Gia Kiểng, ung thư độc hại nội bộ Tập Hợp. Do đó, không để lâu mà hỏa thiêu ngay lập tức.


Người đưa tin
Tam Hương









Không có nhận xét nào: