Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Ngày 20-10 gửi những “Phụ nữ dân chủ Việt Nam”.



Xin chuyển anh em tham khảo. Viết về Phụ nữ dân chủ của Phương Ngọc.




---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: Phuongngoc <ngocphuongphuong@gmail.com>
Ngày: 18:21 Ngày 19 tháng 10 năm 2016
Chủ đề: Re: Ngày 20-10 gửi những "Phụ nữ dân chủ Việt Nam" 
Đến: hoianhemdanchu <hoianhemdanchuvvn>


Ngày 20-10 gửi những “Phụ nữ dân chủ Việt Nam”. 

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập, để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”. 

Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam, cũng như tại các nơi khác trên thế giới, được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng. Xin chúc mừng và cảm toàn thể phụ nữ Việt Nam đã làm tốt công tác hậu phương, làm tốt công việc gia đình, nuôi dạy con cái, góp phần không nhỏ kiến tạo, xây dựng, bảo vệ và phát triển tế bào xã hội (gia đình là tế bào của xã hội), mỗi tế bào xã hội phát triển khỏe mạnh thì góp phần xây dựng xã hội, đất nước Việt Nam ngày một phát triển mạnh, bền vững. 

Ngày 20/10 là ngày hội lớn của chị em phụ nữ, ngày cả xã hội tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, trong niềm vui đó, còn có một số “Phụ nữ dân chủ”, đó là những cá nhân lợi dụng dân chủ, tự cho mình là người hoạt động dân chủ, đòi nhân quyền đã không những không làm tròn thiên chức của mình mà còn gây bao hệ lụy cho xã hội, để bị xã hội lên án và phải gánh chịu hậu qủa pháp lý là những năm tháng lao tù, cũng như những thiệt thòi do bản thân gây nên như Nguyễn Thị Minh Thúy, Cấn Thị Thêu, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Phải ra trước Vành móng ngựa chịu sự phán quyết của Tòa án.
 (Hình 1: Cấn Thị Thêu; hình 2: Nguyễn Ngọc Như Quỳnh; hình 3: Thúy Quỳnh (đứng giữa), Bùi Thị Minh Hằng (áo cổ viền hòa bên phải); hình 4: Nguyễn Thị Minh Thúy; hình 5: Trần Khải Thanh Thủy... )





Đó là những phụ nữ có những hoạt động chống phá nhà nước, lợi dụng, kích động dân khiếu kiện cực đoan, xuống đường biểu tình, tụ tập gây rối theo sự chỉ đạo của bọn phản động lưu vong, họ xem đây như ngón nghề kiếm tiền, lợi dụng dân khiếu kiện để trục lợi cá nhân, thậm chí ăn chặn, ăn bớt tiền của dân khiếu kiện và đang phải chịu hình phạt tù như Cấn Thị Thêu, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Những cá nhân này được mệnh danh là “kẻ hút máu dân oan”, lợi dụng khiếu kiện “lấy đầu dân oan nấu cháo ăn”Hạy những phụ nữ làm tay sai cho Việt Tân như Nguyễn Thị Minh Thúy (đang ngồi tù), Đỗ Thị Minh Hạnh (đã được tha tù) lợi dụng cái gọi là đấu tranh đòi dân chủ, đòi quyền lợi cho công nhân nhưng thực chất là chống phá chính quyền Việt Nam. Hay một số cây viết “gạo cội” nhưng đã quá ngạo mạn, ảo tưởng, não trang có vấn đề, nên đã lầm đường lạc lối gia nhập Việt Tânnay phải sống “kiếp lưu vong”, hết cơ hội quay về Việt Nam và thực tế đã chứng minh khi Việt Tân thấy không còn giá trị lợi dụng thì họ vứt đi như miếng dẻ rách đầy vi khuẩn bệnh dịch như Dương Thu Hương, Trần Khải Thanh Thanh Thủy, Song Chi, Tạ Thị Phong Tần. Bây giờ những phụ nữ trên phải sống nhờ vào sự thương hại, bố thí của kiều bào Hải ngoại. 
Đó là những “tấm gương” cho những ai còn chưa nhận ra bản chất sự thật, còn ảo tưởng làm tay sai cho bọn phản động lưu vong, kiếm tiền bằng cách chống phá chính quyền, lợi dụng dân oan, kiếu kiện để kiếm tiền, lợi dụng cái gọi là dân chủ để kiếm ăn... mà người đời gọi là “ăn mày dân chủ”. Hãy suy nghĩ và làngười phụ nữ biết lo lắng cho gia đình, chồng con, đừng để con cái bơ vơ, thiếu sự quan tâm chăm sóc, ra đường trở thành những cô hồn. Những việc làm thiết thực cho gia đình, chồng con cũng đã góp phần cho xã hội ngày phát triển tốt đẹp, được xã hội tôn vinh.  
Có thể tương lai sẽ có một số nhân vật nếu không biết điểm dừng, không biết ăn năn hối lỗi và tiếp tục chống phá chính quyền sẽ có ngày bị nhập kho, vào nhà “Bát giác” để suy ngẫm. Hên xui cho những phụ nữ điểm danh như Maria Thuý Nguyễn, Lê Thị Công Nhân, Sương Quỳnh, Thúy Quỳnh, Dương Thị Tân, Nguyễn Hoàng Vi, Thu Nguyệt, Trần Thị Hài, Trần Ngọc Anh, Lê Thị Ngọc Đa, Đỗ Thị Minh Hạnh, Thao Teresa, Nguyễn Thị Thúy Hạnh.. 
Xin chúc mừng ngày 20-10 những phụ nữ não trạng có vấn đề trên đang được tự do, hôm sau vào nhập kho suy ngẫm. Chúc mừng chị Huỳnh Thục Vy biết điểm dừng nên đã sinh được em bé, mẹ tròn con vuông. Chúc chị Nguyễn Thị Thúy Hạnh đã có chồng mới là Huỳnh Ngọc Chênh (một kẻ bệnh hoạn, không lo cho con cái khiến đứa con trai độc nhất “đích tôn” “người nỗi dõi tông đường” phải “ngộ độc thực phẩm” chết khi chưa có vợ con). Thúy Hạnh có thấy rất hạnh phúc không ?, vì từ nay chiếm trọn Huỳnh Ngọc Chênh và tài sản. 

Xin gửi tới những phụ nữ Việt Nam chân chính những lời chúc tốt đẹp, sự tôn vinh và niềm kính trọng. Đồng thời, gửi tới sự cảnh báo đối với những phụ nữ ngạo mạn, chuyên lợi dụng dân chủ, kiếu kiện tụ tập gây rối, đấu đá tranh dành lợi ích, ảnh hưởng của nhau, làm theo tay sai của bọn phản động lưu vong, nên biết quy đầu là bờ, về làm trọn thiên chức người phụ nữ. Nếu không một ngày không xa sẽ bị chính quyền xử lý theo pháp luật, lúc đó muốn gặp con cái, người thân cũng khó chứ chưa nói đến có thời gian chăm sóc cho gia đình. 

Ngọc Phương 

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Câu chức này của Phương Ngọc rất hay:

"Chúc chị Nguyễn Thị Thúy Hạnh đã có chồng mới là Huỳnh Ngọc Chênh (một kẻ bệnh hoạn, không lo cho con cái khiến đứa con trai độc nhất “đích tôn” “người nỗi dõi tông đường” phải “ngộ độc thực phẩm” chết khi chưa có vợ con). Thúy Hạnh có thấy rất hạnh phúc không ?, vì từ nay chiếm trọn Huỳnh Ngọc Chênh và tài sản."