Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Kịch bản. Hư hỏng xe ô tô của JB Nguyễn Hữu Vinh tạo dựng .


  Kịch bản. Hư hỏng xe ô tô của JB Nguyễn Hữu Vinh tạo dựng .

Thời gian qua, các tỉnh Miền Trung bị thiên tai nặng nề. Chính quyền Việt Nam và các nhà Hảo Tâm đã đến chia sẻ nỗi đau thương, mất mát, thiệt hại với người dân vùng lũ như Nhóm MC Phan Anh, Nhóm ca sỹ Hồ Ngọc Hà, các nhóm thiền nguyện khác với số tiền hàng chục triệu đồng. Tấm lòng vì miền trung, lá lành đùm lá rách, một miếng khi đói bằng gói khi no, thật đáng quý và cảm ơn vô cùng. Tuy nhiên, có một số nhóm người việc “Lợi dụng cứu trợ” vì mục đích cá nhân riêng. Họ làm thiền nguyện để đánh bóng tên tuổi, lấy cớ để tác động vào những tấm lòng trắc ẩn của kiều bào hải ngoại nhằm xin tiền bỏ túi riêng, thậm chí có những kẻ còn tạo ra kịch bản, dàn dựng sự kiện để nổi tiếng hơn nhóm khác.

Đó là nhóm những cá nhân một thời làm trong chính quyền Việt Nam, nay đã hạ cánh an toàn, hết cơ hội lợi dụng chức vụ, nghề nghiệp để tham ô, tham nhũng, trục lợi cá nhân thì bày trò “ngụy dân chủ”. Để che đậy bản chất một thời ăn bẩn “ăn không chừa thứ gì” như Lê Công Giàu – nguyên Phó bí thư thường trực Thành đoàn TNCS HCM, nguyên Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư Tp. HCM. - Kha Lương Ngãi - nguyên Phó Tổng biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng, là đảng viên Đảng Cộng sản khi mới 21 tuổi. - Võ Văn Thôn – nguyên Giám đốc Sở tư pháp TP. HCM. - Bùi Tiến An – nguyên Chuyên viên Ban dân vận Thành uỷ TP. HCM. và Huỳnh Ngọc Chênh – nguyên Phó Tổng thư ký Toà soạn Báo Thanh Niên (là kẻ từng ép nữ sinh thực tập báo chí lên dường nếu không sẽ không được nhận xét tốt vào cuối kỳ). Nhóm Này đã đến phát quà giúp đỡ cho giáo dân giáo xứ Cồn Sẻ - Giang Linh, Quảng Trị. Nhóm những cá nhân trên không quên đưa hình ảnh cứu trợ của nhóm lên mạng để quảng cáo “kẻ trở cờ” và tiếp tục kêu gọi mọi người đưa tiền đến cho họ. Tuy nhiên, liêu có bao nhiêu tiền đến tới tay người dân, bản chất của những cá nhân trên thì khó có ai kiểm chứng được. Từ các khoản chỉ như ăn uống, đi lại, nghỉ ngơi... tất cả chúng lấy từ tiền quyên góp, ủng hộ và không chỉ thế, chúng cực giởi trong việc nâng khống số tiền lên gấp nhiều lần và vẽ rồng vẽ mây trong đó. Nhưng nói lại, họ cũng đã làm được việc tốt là cứu trợ một phần nhỏ cho số giáo dân Cồn sẻ đỡ khổ, chuyện chúng ăn bớt là đương nhiên, “có làm có ăn” mà. Những cá nhân trên làm việc thiện và đã đi về im lặng, không gây Scandan cũng tốt, không có gì đáng nói thêm. (hình những kẻ trở cờ)

 

Tuy nhiên, có một nhóm mang bản chất lưu manh, luôn muốn hơn người khác và kiếm cớ đánh bóng tên tuổi, dễ dàng thu tiền vào túi riêng. Đó là nhóm cá nhân từ Hà Nội vào gồm có: Trương Văn Dũng (lấy đầu dân oan nấu cháo húp), Nguyễn Tường Thụy (Hội NBĐLVN lừa đảo), Lê Anh Hùng (bị bệnh khùng), JB Nguyễn Hữu Vinh (lừa đảo siêu hạng) ... cũng tham gia phát quà cứu trợ cho giáo dân Phúc Yên (Quỳnh Lưu, Nghệ An), nơi có tổng “cái bang” là linh Mục Nguyễn Hữu Nam chăn dắt và một số địa điểm tại Quảng Bình. Sau hành trình 02 ngày, số cá nhân trên quy về Hà Nội. Kết thúc chuyến “cứu trợ” đánh bóng tên tuổi, chúng đã vẽ ra kịch bản “Xe bị ném đá”.

Tuy nhiên, qua videp clip trên mạng cho thấy đây là sự dàn dựng đánh lừa dư luận. Đồng thời, tạo chút hư hỏng xe để trục lợi trong tiền quyên góp. Thực tế, chút hư hỏng, trầy xước xe có Bảo hiểm lo. Có thể nêu một số điểm để thấy kịch bản gây hư hỏng xe là do nhóm JB Nguyễn Hữu Vinh tạo ra.

(1). Không thấy hành vi ném đá XE O TÔ vào xe JB Nguyễn Hữu Vinh của kẻ xấu, sao không quay kẻ xấu để đưa lên công luận?. trong khi đó trong tay nhóm JB Nguyễn Hữu Vinh luôn luôn quay phim bốn hướng, cảnh giác cao độ. (2) Đoạn Videp Clip chỉ quay từ lúc dừng xe, không thấy hành vi ném đá gây bể gương (kiếng) chiếu hậu. (3) có một số đá trước đầu xe khoảng 5 m, chứng tỏ xe chưa tới điểm kẻ xấu đứng ném đá. (4) xe ô tô của JB Nguyễn Hữu Vinh bị bể gương chiếu hậu bên trái, chứng tỏ phải có một lực từ phía sau lên, cùng chiều với hướng lưu thông của xe, nhưng quan sát kỹ, phía sau xe không thấy cục đá, sỏi nào.(hình nhóm lưu manh giảdanh trí thức, tao ra kich bản) 


 


Từ đó cho thấy, nhóm JB Nguyễn Hữu Vinh đã tự gom một số đá, sỏi để trước đầu xe khoảng 5m để quy phim. Thực tế nếu có đống đá của nhóm xấu chuẩn bị trước và kẻ tấn công bỏ chạy khi xe JB Nguyễn Hữu Vinh dừng và nó còn cách trước xe khoảng 5m như trên thì kẻ tấn công phải ném vào Kính trước của xe, nói chung là phải có lực tác động từ phía trước đối diện với chiều lưu thông của xe. Không thể có chuyện kẻ đứng đối diện xe đầu xe lại ném bể được gương chiếu hậu như trong đoạn Video Clip trên được.
Từ đó, có thể kết luận, những gì có trong Video clip của nhóm JB Nguyễn Hữu Vinh là tự dàn dựng, hoàn toàn bịa đặt nhằm đánh lừa dư luận, đổ lỗi cho chính quyền và từ đó đánh bóng tên tuổi, trục lợi cá nhân, rút ruột số tiền quyên góp ủng hộ bà con miền trung đang chịu lũ lụt. Qua đây, một lần nữa thấy được bản chất dân chủ Cuội của JB Nguyễn Hữu Vinh và đồng bọn.

Xin nói thêm, rất nhiều người trong đó có cả giáo dân Thái Hà khẳng định JB Nguyễn Hữu Vinh, sinh ngày 29 Tháng 3 năm 1962, quê quán Thạch Trung – TP Hà Tĩnh – tỉnh Hà Tĩnh (có vợ là Nguyễn Thu Thủy) hiện sinh sống tại Giáp Bát – Hoàng Mai – Hà Nội, là một kẻ chống phá Nhà nước điên cuồng, núp bóng con chiên, núp bóng Thiên Chúa giáo để hoạt động chống phá chính quyền, để trục lợi các nhân, nhận tiền từ các thế lực thù địch nước ngoài. Thực tế, JB Nguyễn Hữu Vinh là một kẻ mang danh nhà báo, một con chiên của Chúa Jesus, thuộc dòng Chúa Cứu Thế, nhưng giọng điệu của kẻ mất dạy, phường con buôn, một tên lưu manh giả danh trí thức, là sản phẩm “lỗi” của chúa nên đã rất “hợp cạ” với tên linh mục “Cái Bang” Đặng Hữu Nam.

Xin đừng làm ô uế thanh danh
- Hứa Phi

Không có nhận xét nào: