Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Mối quan hệ “Tập hợp Dân chủ Đa nguyên” với Bùi Thanh Hiếu và Trịnh Xuân Thanh





Nhân xem những tấm hình của Bùi Thanh Hiếu (người buốn gió) đăng trên blog và mối quan hệ với Tập hợp dân chủ Đa nguyên của ông Nguyễn Gia Kiểng. Kha Tú Mỡ tôi thấy rất bất bình về Tập hợp của ông Kiểng và xin nêu một số ý kiến cá nhân. 





Tập hợp Dân chủ Đa nguyên có mối quan hệ gì với bọn lưu mạnh Bùi Thanh Hiếu và tham nhũng Trịnh Xuân Thanh:


Thời gian gần đây, Bùi Thanh Hiếu (Người Buôn gió) tung lên mạng hàng loạt hình ảnh như Thẻ Đảng, Đơn xin ra khởi đảng của Trịnh Xuân Thanh viết ngày 6 tháng 9 năm 2016, hình ảnh ông Thanh đang ngồi uống cafe ở Đức, đang nghiên cứu cuốn “Khai Sáng Kỷ Nguyên Thứ Hai- Dự án chính trị Dân chủ đa nguyên” của Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên do Nguyễn Gia Kiểng cầm đầu. Mặt khác, trong cuộc họp nhóm Phân Bộ Đức của Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên cũng có mặt Bùi Thanh Hiếu tham dự và Tập hợp rất tự hào vì có sự hiện diện của Bùi Thanh Hiếu cũng như sự công khai mối quan hệ này.


Qua sự kiện trên, cho thấy Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên có liên quan mật thiết đến Trịnh Xuân Thanh và Bùi Thanh Hiếu. Phải chăng, từ trước tới nay Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên đã kết nạp Trịnh Xuân Thanh là thành viên và Tập hợp được nuôi dưỡng bằng những đồng tiền mồ hôi, xương máu của nhân dân việt Nam trong số tiền trên 3.300 tỷ Trịnh Xuân Thanh tham nhũng. Vậy, bản chất của Tập hợp dân chủ hay những thành viên cầm đầu thật là khốn nạn, sự phát triển, tồn tại của Tập hợp là ăn trên đầu người dân Việt Nam. 


Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên của Nguyễn Gia Kiểng từ trước tới nay luôn quảng cáo là tổ chức có thực lực, có “Dự an chính trị” riêng, thành viên trong nước hoạt động khôn khéo nên không bị bắt như các tổ chức khác, Tập hợp hơn hẳn cái đầu so với các tổ chức như Phục Hưng Việt Nam, Đảng Vì Dân, Việt Tân, Liên minh dân chủ Việt, Viễn Tượng Việt Nam, Đảng Dân chủ Việt Nam, Đảng nhân dân hành động, Việt Nam quốc dân Đảng, Đại Việt Quốc dân Đảng, Chính phủ lâm thời Việt Nam Tự do, Đảng xây dựng Việt Nam... ông Nguyễn Gia Kiểng từng cho rằng những tổ chức trên chỉ là “đám xôi thịt” lợi dụng kiều bào để kiếm ăn và nhất là Việt Tân muốn nổi tiếng và có nhiều tiền thì tìm cách cho người hoạt động khủng bố trong nước nhằm gây tiếng vang, ép kiều bào đóng góp, buôn bán, cho thuê đất kiểu “xã hội đen” và đem người quốc nội ra làm vật tế thần cho Việt Tân nổi tiếng.

Tuy nhiên, nhìn lại thì thấy “Tập hợp Dân chủ Đa nguyên” của Nguyễn Gia Kiểng đã dựa hơi kẻ tham nhũng Trịnh Xuân Thanh đứng trong bộ máy chính quyền Việt Nam để tồn tại. Tập Hợp “biết” chọn người để bắt tay hợp tác, đó là chọn kẻ nghiện ma túy, trôm cướp, lưu manh Bùi Thanh Hiếu để quảng cáo Tập hợp. Ông Nguyễn Gia Kiểng luôn quảng cáo Tập hợp của ông có cơ sở quốc nội vững chắc để tiến hành “Hòa giải, Hòa hợp dân tộc” với chính quyền Việt Nam là đây, là cơ sở Gạo cội là kẻ tham nhũng Trịnh Xuân Thanh.


Tục ngữ có câu “Ngưu tầm Ngưu, Mã Tầm Mã”, “Nồi nào úp Vung đó”, “Lưu manh thường giả danh Trí thức”.... Và Nguyễn Gia KIểng và số đối tượng tham gia “Tập hợp Dân chủ Đa nguyên” thường khoác vỏ bề ngoài có vẻ trí thức, trong sạch, đạo mạo nhưng không ngờ bên trong lại bắt tay với bọn lưu manh để nổi tiếng, được nuôi dưỡng bằng tiền mồ hôi, nước mắt, thậm chí là máu của nhân dân Việt Nam mà Trịnh Xuân Thanh đã tham ô, tham nhũng. Vậy đó, thành viên Tập hợp là thế, cơ sở quốc nội của Tập hợp là những tấm gương sáng Trinh Xuân Thanh. Xin hỏi, từ nay, còn ai tin vào sự “Khai sáng” của Nguyễn Gia Kiểng và Tập hợp dân chủ Đa nguyên lừa đảo nói trên.


Nguyễn Gia Kiểng trả lời vụ việc này thế nào, có gì để biện minh không???. Nếu khó quá thì giải tán Tập hợp đi hoặc đổi “Tập hợp Dân chủ Đa nguyên” thành “Tập hợp dân chửi và Nguyền rủa” và Nguyễn Gia Kiểng đổi thành Nguyễn Gia Kểng. Những gì ông và Tập hợp của ông từng phát biểu tự hào về những "trong sạch" của ông và Tập hợp còn nữa không?. Ông Kiểng trả lời thế nào, khi ông có những nhận xét, phát biểu, đánh giá xem thường của ông về những đảng phái, tổ chức chính trị ở hải ngoại đối đầu với đảng Công sản Việt Nam. 
   

Kha Tú Mỡ





….................................................................................................
Tham khảo về quan hệ “Đặc biệt” của Tập hợp dân chủ đa nguyên.

1. Vài nét về Bùi Thanh Hiếu:
Bùi Thanh Hiếu, sinh ngày 6/2/1972. CMND: 011642509. Số hộ chiếu: B7679423. Hiếu quê ở xã Tiên Châu, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên, đăng ký hộ khẩu thường trú tại số 22 ngõ Phất Lộc, phường Hàng Buồm, hiện đang trốn tại Đức. Sinh ra trong một gia đình “gia giáo, danh giá”: có cha nghiện ma túy nặng, chị gái bị công an Hà Nội bắt vì tổ chức mại dâm (vào tháng 12/2008) đã được đặc xá dịp 2/9/2011. Em trai là Bùi Tiến Huy cũng nghiện nặng. Tháng 10/1994, Hiếu bị CA Quận Hoàn Kiếm bắt giữ, truy tố về tội tàng trữ, tổ chức sử dụng chất ma túy, TAND Quận Hoàn Kiếm xét xử sơ thẩm 45 tháng tù giam (30 tháng tù giam về tội tàng trữ, 15 tháng tù giam về tội tổ chức sử dụng), 02 năm quản chế sau khi mãn hạn tù. Ngày 10/10/1997, Bùi Thanh Hiếu được tha và cư trú tại phường Hàng Buồm. Tuy nhiên đến ngày 23/7/1998, Bùi Thanh Hiếu lại bị công Quận Hoàn Kiếm xử lý hành chính về hành vi cưỡng đoạt tài sản công dân. Tiếp theo, ngày 22/5/2011, Bùi Thanh Hiếu tiếp tục bị công an P.Ngọc Khánh xử lý hành chính về hành vi tàng trữ súng đồ chơi nguy hiểm nằm trong danh mục cấm.
Lưu manh khoác áo dân chủ: Một Bùi Thanh Hiếu mang tiền án tiền sự tội ma tuý, trộm cắp, Hiếu đã làm quen với những “biểu tình viên” chuyên nghiệp và những cuộc biểu tình “yêu nước”. Kể từ đây Hiếu chính thức bước chân vào “làng dân chủ” Việt Nam và nổi tiếng nhờ sự quảng cáo, dựa hơi của Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, cũng như bản chất lưu manh nhanh trí qua sự nhanh nhạy thông báo, trả lời phỏng vấn số phóng viên hải ngoại trong việc đưa tin về biểu tình. Từ một con nghiện lưu manh, Hiếu được nâng tầm trở thành một “nhà đấu tranh”. Trước kia Bùi Thanh Hiếu chỉ biết buôn ma túy, nay đã biết buôn chữ, buôn gió, chém gió và đang được các tổ chức nước ngoài nuôi dưỡng và lợi dụng Việt Tân để hoạt động .

2. Tên phá hoại kinh tế Trịnh Xuân Thanh
Trịnh Xuân Thanh (cựu chủ tịch HĐQT PVC, cựu phó chủ tịch tỉnh Hậu Giang), Sinh ngày: 13/02/1966 tại Hà Nội. Trình độ văn hóa 10/10; Quê quán: Xã Mai Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội.
Trình độ học vấn: Cử nhân chuyên ngành Quy hoạch đô thị; nguyên là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang; Ông ứng cử ĐBQH khóa 14 tại Hậu Giang và trúng cử với tỷ lệ 75,28%; Ngày 15/7/2016, HĐ bầu cử quốc gia biểu quyết không xác nhận tư cách ĐBQH của ông Trịnh Xuân Thanh với 100% số phiếu. Ngày 8/9/2016, Ban Bí thư họp dưới sự chủ trì của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, đã biểu quyết 100% bằng phiếu kín quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Trịnh Xuân Thanh.

Kẻ Tham những muốn chạy sang tị nạn chính trị: Trịnh Xuân Thanh làm thua lỗ hơn 3.300 tỷ đồng tại PVC, Trịnh Xuân Thanh bị bãi nhiệm tư cách đại biểu quốc hội và các chức vụ về chính quyền. Những đồng tiền trên là mồi hôi, máu, nước mắt của nhân dân Việt Nam, mỗi đữa bé sinh ra điều phải gò lưng gánh nớ cho những kẻ tham nhũng, lợi dụng chức vụ, quyền hạn ăn hết của dân, ăn không chừa thứ gì. Không còn chiếc vỏ bọc miễn tố, ông Trịnh Xuân Thanh quay ra cấu kết với Bùi Thanh Hiếu hiện đang sống ở Đức nhằm chạy tội.
Ngày 15/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (C46, Bộ Công an) khởi tố tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng với ông Trịnh Xuân Thanh để điều tra khoản thua lỗ gần 3.300 tỷ tại Tổng công ty Xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC) trong thời gian làm lãnh đạo tại đây. Ông Thanh khi rời doanh nghiệp này đã sang làm Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang.
Chiều 16/9, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đến Hậu Giang thi hành quyết định khai trừ Đảng, tuy nhiên ông Thanh vắng mặt. Tối cùng ngày, Bộ Công an phát lệnh truy nã quốc tế với ông này. ông Thanh được cho là rời Việt Nam cuối tháng 7 khi gửi đơn đến Tỉnh uỷ Hậu Giang xin nghỉ phép từ 25 đến 29/7. Ngày 19/8, ông gửi đơn lần 2 xin nghỉ một tháng (3/8-2/9) để đi nước ngoài trị bệnh và trốn biệt tích từ đó.


1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tục ngữ có câu “Ngưu tầm Ngưu, Mã Tầm Mã”, “Nồi nào úp Vung đó”, “Lưu manh thường giả danh Trí thức”.... Và Nguyễn Gia KIểng và số đối tượng tham gia “Tập hợp Dân chủ Đa nguyên” thường khoác vỏ bề ngoài có vẻ trí thức, trong sạch, đạo mạo nhưng không ngờ bên trong lại bắt tay với bọn lưu manh để nổi tiếng, được nuôi dưỡng bằng tiền mồ hôi, nước mắt, thậm chí là máu của nhân dân Việt Nam mà Trịnh Xuân Thanh đã tham ô, tham nhũng. Vậy đó, thành viên Tập hợp là thế, cơ sở quốc nội của Tập hợp là những tấm gương sáng Trinh Xuân Thanh. Xin hỏi, từ nay, còn ai tin vào sự “Khai sáng” của Nguyễn Gia Kiểng và Tập hợp dân chủ Đa nguyên lừa đảo nói trên.
Huỳnh Anh