Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Những người này là “Văn nghệ sỹ- trí thức".



Nhóm “Văn nghệ sỹ" hay nhóm "vô liêm sỷ”.


Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lại lan truyền thông tin xúc phạm, xuyên tạc hình tượng liệt sĩ Võ Thị Sáu, nhóm người này cho rằng “VÕ THỊ SÁU LÀ MỘT NGƯỜI ĐIÊN”?. 
 
Qua xem đoạn video do Nguyễn Quang A (quay video) rồi tán phát lên mạng có nội dung xúc phạm, xuyên tạc hình tượng liệt sĩ Võ Thị Sáu, tôi thấy gồm có Nhà thơ Nguyễn Duy (người kể chuyện), nhà văn Lê Hoài Nguyên (tên thật là Thái Kế Toại), nhà văn Nguyên Ngọc, nhà văn Phạm Xuân Nguyên, nữ diễn viên Mỹ Khanh, nhà thơ Hoàng Hưng, nhà thơ Bùi Chát, PGS.TS Hoàng Dũng... họ là những người từng làm việc trong Giới văn nghệ sĩ và trí thức một thời được nhiều người tôn trọng, kính nể nhưng bây gời trở thành kẻ "bỉ ổi", "vô liêm sỷ", kẻ “tội đồ” của dân tộc (ảnh dưới).



 Nhóm người này sau khi trà dư tửu hậu đã không còn giữ được bản tính người, bản chất của con người Văn nghệ sỹ trí thức chân chính nữa, trở thành những kẻ lưu mang trí thức vô văn hóa. Đặt câu hỏi, không biết họ ăn phải thứ sản phẩm độc hại gì, ăn phải củ ráy, bả thú hay chất phóng uế của bọn phản động chống phá nhà nước nên đã có những phát ngôn của những kẻ học, ngu xuẩn, xướng ca vô loại, trị thức kiểu cho hoang bầy đàn tự sướng, thi nhau sủa, tung hê nhau để vui lòng Nguyễn Quang A và xúc phạm lịch sử. Những kẻ vô liêm sỷ trên phải Sủa vì được Nguyễn Quang A cho ăn.

 Nguyễn Quang A từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ cho cái gọi là giải Văn Việt do nhóm trí thức bất mãn Ban vận động Văn Đoàn Độc Lập khởi xướng và đã tổ chức tụ tập một số cá nhân này chiêu đãi ăn nhậu bằng nguồn tiền của bọn phản động lưu vong, chống phá nhà nước Việt Nam sau chuyến du lịch nước ngoài của A. Bọn trí thức nửa mùa này ăn no, say thì tè bậy, những kẻ vô học với thần kinh không bình thường, hễ được cho ăn, nhậu thì quên hết lịch sử dân tộc, quên hết những thành quả cách mạng đem lại cho chúng có cuộc sống ấm no hạnh phúc hôm nay, những ưu đãi của chế độ, nhà nước Việt Nam đem lại cho họ và gia đình. 

Những “văn nghệ sỹ, trí thứcnêu trên không khác gì những con chó phản chủ, chỉ biết ăn, khi được Nguyễn Quang An cho ăn thì thi nhau sủa, ngoa ngôn, loạn ngôn, xuyên tạc lịch sử, thân thế anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu để làm vui lòng Nguyễn Quang A, để Nguyễn Quang A quay video tán phát lên mạng nhằm mục đích phá hoại. Những bản mặt bỉ ổi, vô liêm sỷ đó gồm Nguyễn Duy, Lê Hoài Nguyên, Nguyên Ngọc, Phạm Xuân Nguyên, Mỹ Khanh, Hoàng Hưng, Bùi Chát, Hoàng Dũng, sẽ mãi mãi bị người đời phỉ nhổ, bị nhân dân lên án, bị lịch sử nguyên rủa, bị anh linh anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu trừng phạt. 
 
Kêu gọi mọi người hãy bảo vệ những giá trị văn hóa dân tộc, ghi ơn những hy sinh của những anh hùng liệt sỹ đã nga xuống, giải phóng dân tộc, thống nhất nước nhà và cho chúng ta cuộc sống âm no ngày hôm nay. Hãy lên tiếng, lên án những kẻ phản động, xuyên tạc lịch sử và chính quyền cần có hình phạt thích đáng cho những kẻ phá hoại nêu trên.


Nguyễn Thanh Thanh 

 .........................
nhóm trí thức bất mãn, chống phá chế độ: nhà văn Nguyên Ngọc, nhà thơ Hoàng Hưng, nhà thơ Ý Nhi, nhà thơ Hoàng Vũ Thuật, nhà thơ Bùi Chát, nhà phê bình Phạm Xuân Nguyên, nhà văn Ngô Thị Kim Cúc, nhà nghiên cứu Hoàng Dũng, nhà thơ Lê Hoài Nguyên. 
Các nhà tài trợ: Nhà báo Đinh Quang Hùng (người đầu tiên tài trợ cho Quỹ), TS Nguyễn Quang A (người tài trợ lớn nhất bằng tiền của bọn phản động lưu vong), nhà báo tự do Nguyễn Công Bình.
Các cộng tác viên của Văn Việt: Nhà nghiên cứu Đặng Tiến từ Pháp về, nhà văn Nam Dao từ Canada, nhà văn Lý Lan từ Hoa Kỳ, nhà thơ Nguyễn Duy, hoạ sĩ Lý Trực Dũng, GS Nguyễn Đăng Hưng, nghệ sĩ Kim Chi 

Không có nhận xét nào: