Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Dân chủ Cuội


Những nhà dân chủ cuội đã tự đánh bóng mình bằng chiêu thức "Tự ứng cử" Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) nhiệm kỳ 2015-2021. Nhưng với những kẻ lưu manh, trí thức lừa đảo, làm tay sai cho bọn khủng bố Việt Tân và bọn cờ vàng cực đoan. Chúng âm mưu gây bất ổn tình hình xã hội, bị quần chusnhs nhân dân lên án. (ảnh phía dưới)




Với sự khinh ghét đó, nên khi lấy phiếu tín nhiệm thì tỉ lệ thấp lè từ dưới tầm đái ngồn của phụ nữ. Tỉ lệ NGuyễn Quang A: 6/75 phiếu tín nhiệm; Võ An Đôn 29/86 phiếu tín nhiệm tại nơi cư trú và 6/16 phiếu tín nhiệm tại nơi làm việc (Đoàn Luật sư tỉnh Phú Yên); Hoàng Văn Dũng (TP Hồ Chí Minh): 7 % đồng ý giới thiệu; Đỗ Nguyễn Mai Khôi (Khánh Hòa): 28 %; Lâm Ngân Mai (TP Hồ Chí Minh): 3,6% phiếu tín nhiệmiệm; Đỗ Anh Tuấn (Vĩnh Phúc): 01/71 phiếu; Nguyễn Trang Nhung (TP Hồ Chí Minh): 1/63 phiếu; Ngô Anh Tuấn (Nghệ An): 36/76 phiếu; Nguyễn Đình Hà đạt 3% phiếu tín nhiệm, guyễn Kim Anh (Đồng Nai) 2/80 phiếu nhiệm. Riêng 02 nhân vật đó là Nguyễn Văn Thạnh (làm việc tự do, tâm thần, ở Bình Định)  0% phiếu tín nhiệm, Bùi Minh Quốc (tên hai mang, có 02 vợ và ở Đà Lạt) 0% phiếu tín nhiệm.… và to miệng như Bùi Minh Quốc, Nguyễn Chí Trung, Nguyễn Văn Thạnh đều không có người ủng hộ nên đã phải đổi trắng thay đen, vu khống chính quyền dàn xếp số phiếu. Thử hỏi, những người luôn sống trong cùng một khua phố, cách nhau cái dậu Mồng tơi nhưng họ cũng không ủng hộ, thử hỏi câu nói "Tối lửa tắt đèn có nhau" các ông có còn không. "Bán anh em xa, mua láng giềng gần" nhưng các ông bà "tự ứng cử" chắc không thể biết, nên bị láng giềng xa lánh, khinh thường và có những người chuyên làm những việc bậy bạ, vứt rác sang nhà hàng xóm, nên khi ra ứng cử bị lên án, nhân dân khinh bỉ. Còn những tên lưu manh khác như Nguyễn Thuý Hạnh, Nguyễn Tường Thuỵ rút lui từ trước với giọng điệu "tẩy chay" Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú.   

Trước thời gian diễn ra các vòng bầu cử, Nguyễn Quang A, Nguyễn Đình Hà, Nguyễn Tường Thuỵ, Đặng Bích Phượng...rêu rao rằng, bọn chúng đang bị "phân biệt", "đối xử" vì đã tham gia "tự ứng cử" ĐBQH nhưng với nhân dân, những con người trên chỉ là những kẻ phá hoại đất nước, làm tay sai cho giặc. Chúng không chỉ là tên "ăn mày dân chủ" mà còn là những tên nghịch tặc, dâm đạp lên truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam. Những kẻ mang nặng tư tưởng cúa những tên nửa người, nửa ngợm.
Những nhà "Dân chủ" trên khó kết luận được và chỉ biết lấy lời nói của ông Lữ Phương (nguyên thứ trưởng Văn hóa, chính phủ lâm thời Miền Nam Việt Nam) rằng: "dân chủ” vì phục hận, trả thù, cái thứ dân chủ thực hiện bằng chửi bới bạt mạng, cho mình là người duy nhất nắm chân lý, dân chủ vì đô la, kèn cựa nhau để tìm chỗ đứng, chỗ dựa từ bên ngoài… thì như có người đã nói đó chỉ là thứ dân chủ ... “chợ búa” thôi... Khi bọn bên ngoài quẳng cho mấy đồng Đô La thì chỉ thấy chúng nhảy lên tranh nhau đớp





Không có nhận xét nào: