Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Lâm Ngân Mai cần có môi trường giáo dục nhân phẩm

Xin chuyển anh chị em bài viết đánh cô Lâm Ngân Mai
Nói chung hơi nặng nề và một phần do cô Lâm Ngân Mai tự gây hại cho mình khi kiến thức hạnh chế nhưng đòi làm chính trị.

---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: vu phuong Anh <>
Ngày: 09:11 Ngày 04 tháng 04 năm 2016
Chủ đề: Lâm Ngân Mai cần có môi trường giáo dục nhân phẩm
Đến: Hoi Anhem <hoianhemdanchuvvn@gmail.com>


           Lâm Ngân Mai cần có môi trường giáo dục nhân phẩm


Lâm Ngân Mai, sinh năm 1984, trình độ văn hóa cao nhất 09/12. Cô đang sinh sống cùng Mẹ ở Phường 12, quận Gò Vấp, cô có căn nhà tại huyện Củ Chi, TpHCM đang cho thuê. Cô có thân hình bốc lửa nhưng hơi lùn nên được một công ty Phim nhựa Sài Gòn mời đóng phim với cảnh mát mẻ.

Dù trình độ kém nhưng cô rất thích tạo scandan mong nổi tiếng như “kẻ đốt đền”. Do những yếu tố trên cộng với chiều cao hơi bị khiêm tốn, song hành với trình độ nhận thức ... khiến bây giờ cô vẫn “chửa có chồng”. Nói chung, hiện tại Lâm Ngân Mai đang thiếu tình, đang muốn có người biết đến và gái đến cái tuổi ngoài 30 chưa chồng nên tính nó cứ gọi là “Tửng tưng tưng”. Ngày 11/3/2016, đã tự làm đơn ứng cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016-2021 khiến không ít người phải trố mắt kinh ngạc như gặp người ngoài hành tinh. Kết quả, lấy phiếu tín nhiệm cử tri nơi gia đình cô sinh sống thì tỉ lệ cao ngất ngọn cỏ 3/82 phiếu ủng hộ trong đó có mẹ cô, cô và một người khách hàng của gia đình cô, xin giấu họ tên.
                                      Em đã cởi áo....

Một ca sỹ phòng trà, trình độ hạn chế lớp 9/12, thích đóng phim tự do tươi mát nên đã bộc lộ ngay bản chất sau khi bị rớt tín nhiệm của cử tri, tức là nhân dân không cần cô này làm đại diện cho họ thì cô quay ngoắt lại chửi rủa với dọng lưỡi con buôn, bộc lộ bản chất con Cave, loại “xướng ca vô loài”, “gái đĩ già mồm”. Mai kia, cô sẽ đi theo cái nhóm No-U của tổ chức phản động Việt Tân, những kẻ chuyên phá hoại, gây rối chính quyền theo chỉ đạo của Việt Tân và nhận những đồng tiền bố thí. Trong cái tổ chức No-U đó, không ít trong đó có những thằng ế vợ, những thằng ham muốn nhục dục... cô sẽ kiếm được một thằng chồng trong đám hỗn độn xà bần đó, như người đười thường nói “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, “Mèo mả gặp gà đồng”. Nhân dân Củ Chi, nhân dân Gò Vấp chẳng cần một kẻ vô học, mất dạy đại diện cho họ.

Thử hỏi, nếu một người có học, có đức, có sự khiêm tốn, biết nhận thức thì nếu cô bị người dân Gò Vấp nơi cô cư trú xem thường vì cô không biết tự lượng sức mình, làm cho họ mất công vì cô. Cô phải biết nhìn nhận bản thân, học hỏi để ngày càng hoàn thiện hơn. Cô làm được như thế thì nhân dân khu vực cô sinh sống họ cũng thương cô và chỉ cho rằng cô là “ngựa non háu đá”, họ sẽ thương yêu, đùm bọc, chỉ bảo cho cô. Nhưng cô không làm được điều đó, cô quay lại hằm hè, cắn càn như con Chó điên, tốc váy chửi đổng như những con điên, “con buôn” hàng “chợ trời vô tổ chức” (không phải những người buôn bán có học).

Tôi vẫn nghi ngờ trình độ thực tế 9/12 của cô Lâm Ngân Mai, theo đánh giá thì nó chỉ bằng 5/12 mà thôi. Tội nghiệp, thầy cô giáo, có đứa học trò, đứa con vừa ngu, vừa dốt, đanh đá, khùng điên như thế. Càng tội nghiệp hơn đó là Ba mẹ của cô đã sinh ra đứa con gái nhưng chẳng đủ tố chất của một con người, phần con nó át phần người. Mong rằng, một ngày nào đó, cô được vào môi trường giáo dục tốt để phục hồi nhân phẩm, đạo đức con người.

Vũ Phương Anh

Không có nhận xét nào: