Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Nguyễn Công Thủ (Nguyen Huu) là kẻ lưu manh




Nguyễn Công Thủ (Nguyen Huu) quê quán: huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. Nghề nghiệp: Phụ hồ. Một công việc dành cho những người ít học, lao động bằng cơ bắp (phụ hồ là phụ mang gạch đá, hồ, cát... cho thợ chính xây, làm việc) nên lương thấp và công việc nặng nhọc. Nguyễn Công Thủ cũng là tên vô học, lười biếng nhưng cũng nổi tiếng là láu cá, ba que, hai ngõn. Nhác làm nhưng muốn có nhiều tiền, muốn của cải từ trên trời rơi xuống. Thấy được bản chất lưu manh của Nguyễn Công Thủ nên được số chống đối chính quyền trong Phật giáo Hòa Hảo móc nối, theo gương những kẻ chống đối chính quyền như Nguyễn Chí Trung, Hà Dung Hải (hiện hai ông này đang dành nhau chức vị trong cái gọi là Việt Nam Dân Chủ Xã Hội Đảng của Trần Nguyên Hưỡn phục hoạt. Nguyễn Chí Trung muốn làm thủ tướng nên ra ứng cử đại biểu quốc hội và tự xưng là Ủy viên Trung ương Đặc trách Đối ngoại, đại diện Ban Chấp Hành Lâm thời của tổ chưc “Việt Nam Dân Chủ Xã Hội Đảng”, một tổ chức lợi dụng tôn giáo, lợi dụng Phật giáo Hòa Hảo của Huỳnh Phú Sổ- Huỳnh Giáo Chủ PGHH để hoạt động vận động tiền của tổ chức hải ngoại mà đặc biệt là tổ chức Viễn Tượng của Đoàn Viết Hoạt. Thấy có tí tiền nên anh nào cũng muốn nhảy vào xí phần, dành nhau chức vụ, chức tước để chia chác, kiếm ăn. 
 
Nguyễn Công Thủ kiếm ăn nhờ vào bố thí của số phản động Việt Tân, tham gia các hoạt động biểu tình gây rối Trật tự công công, tuần hành gây rối xã hội theo chỉ đạo của số phản động chống phá chính quyền Việt Nam. Nguyễn Công Thủ được các chị như Sương Quỳnh, Dương Thị Tân, Nguyễn Hoàng Vi, Thúy Nga.... quan tâm, chăm sóc rất đặc biệt, người em của lòng chị. 
 
Bản chất lưu manh, Nguyễn Công Thủ đưa tin bản thân bị an ninh Long Điền A, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đánh hội đồng. Nhưng qua những gì Nguyễn Công Thủ viết ra thì đó chính xác là vụ tại nạn xe máy, bị trầy xước phần mềm. Nguyễn Công Thủ bày cái trò rẻ tiền, xuyên tạc rằng bị CSGT kiểm tra giấy tờ, nếu chuyện này có cũng là lẽ đương nhiên vì CSGT họ làm công vụ, kiểm tra xong nếu không vi phạm thì tiếp tục lưu thông bình thường. Nhưng tiếc rằng, sau đó, do xe máy đã cũ, đang thiếu tiền và đầu óc lúc này nghiên cứu để kiến tiền, xe cũ đâu có tiếc, trầy xước tay chân tý mai kia nó thôi nhưng kiếm được số tiền. Vậy là kịch bản “tự té xe máy” khi đang lưu thông trên đường được thực hiện mà đạo dienx và diễn viên là Nguyễn Công Thủ. Nguyễn Công Thủ bị té và bị trầy xước nên quay trở về nhà. 
 
Khi về nhà, Nguyễn Công Thủ cùng gia đình bày trò đăng tin rằng , “tôi bị CSGT kiển tra giấy tờ, và họ trả lại, nhưng chưa chạy thì bị tên trưởng công an xã Long Điền A, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang nhào tới đánh thẳng vào mặt tôi, rồi tôi té từ trên xe xuống thì có cả 8-17 tên an ninh mặc thường phụ nhào tới đạp lên đầu, mặt, lưng.... Tôi la lớn công an giết người tôi càng la lớn họ càng đánh không ngưng cho tới khi tôi nằm bất tỉnh thì họ mới ngưng đánh....” 
 
Xin thưa kẻ gia manh Nguyễn Công Thủ, liệu đã bất tỉnh rồi thì làm sao mà có thể dậy mà chạy nổi, sức vóc như bé tẹo kia thì còn sống nổi không khi cho rằng 8-17 tên an ninh đánh. Còn nữa, nói ngoa không biết ngượng miệng, thử hỏi khi Nguyễn Công Thủ cho rằng y tới nhà thì “tôi ngừng xe lại thì 2 tên an ninh nhảy xuống xe đánh tôi ngay trước nhà. Tôi la lên ba ơi công an đánh con, ba tôi chạy ra và đuổi tụi an ninh họ bỏ chạy để lại 2 chiếc xe, ba giữ 2 chiếc xe lại để làm bằng chứng là 2 tên an ninh đánh tôi. Nhưng phản 22h cùng ngày bên chính quyền huyện chợ mới huy động cả 200-300 người để bao quay nhà tôi và dùng xà ben cạy cửa nhà tôi để vào lấy 2 chiếc xe của mấy tên an ninh đánh tôi để huỷ tan bằng chứng”.

Thật mắc cười với cái trò trẻ con, bày đặt đổ lỗi cho 2-3 trăm người đến cạy nhà lấy xe, vậy thẻ hỏi gia đình có rất nhiều người ở nhà, thu được 02 xe máy làm bằng chứng mà gia đình ông ngu thế sao. Thời gian thu 02 xe máy tới 4-5 giờ đồng hồ và trong khi đó cả gia đình ai cũng có điện thoại, quay phim mà bọn Việt Tân đã tài trợ, sao không chụp hình làm bằng chứng. Nếu có trường hợp đó thì gia đình Nguyễn Công Thủ đều tranh nhau chụp làm bằng chứng gửi cho Việt Tân lấy tiền. Tại sao trường hợp này, có những chứng cứ vu cáo chính quyền lại không chụp lấy, đây là cơ hội ngàn năm có một khi thu được 02 chiếc xe máy của an ninh là chứng cứ buộc tội. Chả lẽ gia đình Nguyễn Công Thủ không có trí thức hay sao. Điều này một lần nữa kết luận những thông tin về vụ bị đánh đập là giả và kịch bản “tự té xe máy” kiếm tiền là thật. Một lần nữ chứng minh Nguyễn Công Thủ và gia đình trình độ hạn chế, cứ nghĩ rằng ai cũng ngu hơn mình nên đưa tin giật gân, để mọi người quan tâm cho tiền. Đúng là một kịch bản cho những kẻ ăn mày dân chủ, xuyên tạc tình hình an ninh chính trị của địa phương An Giang. 
 
Qua những thông tin Nguyễn Công Thủ đưa ra, chính y đã tự làm lòi cái “đuôi chuột” của bản thân, loại lưu manh nhưng ngu dốt lợi dụng chính tri, dân chủ để lừa đảo “Ăn mày dân chủ”, “bấu L ăn vạ”. Thực tế, Nguyễn Công Thủ chưa thể so sánh bằng Chí Phèo trong tác phẩn cùng tên của nhà văn Nam Cao, Chí Phèo của Nam Cao giám làm giám chịu, giám rạch mặt đổ máu ăn vạ, nhưng trường hợp Nguyễn Công Thủ ở đây là lừa đảo dân chủ để kiếm ăn. Một lời khuyên, Nguyễn Công Thủ hãy quay đầu là bờ, kẻo đến khi muốn hoàn lương như Chí Phèo của nhà Năn Nam Cao thì cũng không còn cơ hội.

Nguyễn Văn Tư


Không có nhận xét nào: