Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Nguyễn Xuân Diện không đủ tư cách một con người

Xin đăng bài viết của Nguyễn Thanh Thủy nêu về nhân cách, đạo đức của Nguyễn Xuân Diện cũng như sự lợi dụng cái dân chủ để kiếm ăn, dụ dỗ chị em phụ nữ. Nguyễn Xuân diện được mệnh danh là "Tiến sỹ Háng em".
                                ..............................................

                 Nguyễn Xuân Diện không đủ tư cách một con người

Nguyễn Xuân Diện, sinh năm 1970, số CMND: 011293117, do Công an Hà Nội cấp ngày 16/5/2012; địa chỉ: 201, B8 TT Kim Liên, Quận Đống Đa, TP Hà Nội. Nguyễn Xuân Diện được người khác biết đến với các tên khác như Lâm Khang, Tễu. Diện công tác tại Viện Hán nôm (Viện Khoa học xã hội Việt Nam), được tạo điều kiện học tập và rèn luyện nhưng nhận thức không đúng đắn, sai lệch, đã lập Blog viết, thu thập, truyền tải các tài thông tin có nội dung xuyên tạc tình hình đất nước, xuyên tạc chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền, kích động, lôi kéo mọi người tham gia biểu tình trái pháp luật. Bản thân có quan hệ với nhiều đối tượng chống đối, trực tiếp tham gia biểu tình trái pháp luật và lập quỹ trái phép. Hành vi vi phạm của Nguyễn Xuân Diện gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến quan hệ đối ngoại, đã có dấu hiệu cấu thành tội phạm. Do Nguyễn Xuân Diện xuất thân từ gia đình cơ bản, chưa được cơ quan giáo dục nhắc nhở. Với bản chất nhân đạo của nhà nước Việt Nam, Sở TT&TT ra quyết định số 70/QĐ.XPVPHC của Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội chỉ xử lý hành chính đối với hành vi vi phạm pháp luật đối với Nguyễn Xuân Diện 7,5 triệu đồng với tội danh: lợi dụng trang thông tin điện tử cá nhân để cung cấp thông tin gây phương hại đến trật tự an toàn xã hội mà chưa chuyển hồ sơ trình cơ quan công an truy tố theo điều luật 258 và 88 Bộ luật hình sự.


 
Thời gian qua, Nguyễn Xuân Diện thích chơi trống bỏi, từng lập “Quỹ Nguyễn Xuân Diện” ủng hộ No-U, gia đình anh em Đoàn Văn Vươn, dân oan vườn hoa Mai Xuân Thưởng nhưng thực tế lợi dụng “vụ việc” để kiếm tiền bỏ túi riêng. Điều này đã bị Nhựt Châu- người mệnh danh luôn ủng hộ phong trào dân chủ trong nước vạch mặt trên mạng (http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2012/07/quy-nguyen-xuan-dien-lap-ra-e-lam-gi.html). Nguyễn Xuân Diện thời gian này muốn chơi ngông, muốn nổi tiếng. Được hà hơi tiếp sức của số chống đối phản động Lưu Vong mà đặc biệt là tổ chức Khủng Bố Việt Tân. Nguyễn Xuân Diện ra ứng cử Đại Biểu Quốc hội khóa 14, kêu gọi bên ngoài ủng hộ về tài chính và gây áp lực với chính quyền Hà Nội. Nguyễn Xuân Diện thích chơi trống bỏi, quan hệ rất tình cảm với số “chị em” khiếu kiện như Thúy Nguyễn, Nguyễn Hương, Trần Thị Nga, Đoan Trang, số chị em dân chủ (trừ đàn ông) và rất tình với bà ứng cử Nguyễn Thúy Hạnh, Đặng thị Bích Phượng .... nên còn được nhiều người đặt cho chức danh “Tiến sỹ Háng ” em

Nguyễn Xuân Diện là kẻ lừa đảo, cơ hội và lợi dụng dân oan, kích động xuống đường biểu tình, tụ tập, tuần hành gây rối an ninh trật tự và tuyên truyền, xuyên tạc chống phá đất nước dưới danh nghĩa biểu tình chống Trung Quốc, Bảo vệ cây xanh Hà Nội, Ngày dân oan, Tuyệt thực...để lừa tiền hải ngoại và số dân oan, khiếu kiện. Do đó, chỉ cần xét về mặt tư cách, đạo đức thì Nguyễn Xuân Diện không đủ tư cách một con người đáng hoàng. Nguyễn Xuân Diện chưa đủ tư cách để đại diện quyền lợi cho người khác, chứ chưa nói để đại diện quyền lợi cho quần chúng nhân dân. Có thể khẳng định, Nguyễn Xuân Diện đương nhiên bị loại khỏi danh sách ứng cử Đại biểu Quốc hội quan Hội nghị hiệp thương lần 2.

Theo Nghị quyết liên tịch (NQQLT) số 11/2016/NQLT/UBTVQH-CP-DCTUBTWMTTQVN ngày 1/2/2016, Hội nghị Hiệp thương lần thứ hai được quy định trong Chương III của NQLT. Hội nghị hiệp thương lần 2 (HNHT2) do Uỷ Ban Thường Trực Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc (UNTTUBMTTQ) cấp tỉnh triệu tập và chủ trì theo quy định tại Điều 44 của Luật Bầu cử.

Điều 44 của Luật Bầu cử quy định:

Hội nghị hiệp thương lần thứ hai căn cứ vào tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, cơ cấu, thành phần, số lượng người của cơ quan, tổ chức, đơn vị ở địa phương được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội đã được Ủy ban thường vụ Quốc hội điều chỉnh lần thứ nhất để lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu Quốc hội và gửi lấy ý kiến cử tri nơi cư trú; đối với người tự ứng cử thì còn được gửi lấy ý kiến cử tri nơi người đó công tác (nếu có). Việc tổ chức lấy ý kiến cử tri được thực hiện theo quy định tại Điều 45 của Luật này"



Nguyễn Thanh Thủy







1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nguyễn Xuân Diện là kẻ lừa đảo, cơ hội và lợi dụng dân oan, kích động xuống đường biểu tình, tụ tập, tuần hành gây rối an ninh trật tự và tuyên truyền, xuyên tạc chống phá đất nước dưới danh nghĩa biểu tình chống Trung Quốc, Bảo vệ cây xanh Hà Nội, Ngày dân oan, Tuyệt thực...để lừa tiền hải ngoại

Thúy Hằng