Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Ca sỹ “Phòng trà” thích khoe khoang


Xin đăng bài của ông Nguyễn Quang Duy (úc) gửi đến phàn nàn, và buồn khi những nhà dân chủ trong nước với học hàm học vị cao lại trốn trong nhà không ra ứng cử Đại biểu quốc hội và Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016-2021 mà lại để cô ca sỹ tự do, diễn viên tự do, ca sỹ phòng trà, trình độ cao nhất là 09/12 ra ứng cử, khiến mất uy tín của những người tự ứng cử.

           Ca sỹ “Phòng trà” thích khoe khoang.
Một “ca sỹ tư do, diễn viên tự do” ở tại thành phố Hồ Chí Minh mà giới văn nghệ sỹ chân chính khi hỏi đến thì hầu hết nhận được câu trả lời là “con điên”, “con Phòng trà” thích khoe khoang, mong được được nổi tiếng như những ca sỹ chuyên nghiệp nên đã “cầm đèn chạy trước ô tô”, tuyên bố “ứng cử là Đại biểu quốc hội và Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016-2021”. Ca sỹ này từng làm những việc “tửng tưng tưng” nhằm khoe khoang mình là người tốt nên đi khiếu kiện thuê, mong được nhiều người biết đến. Cô ca sỹ này xin việc “làm thời vụ” ở Công ty TNHH hãng phim tư nhân. Một số bộ phim cô cũng được cho đóng trong vài cảnh loại gái đanh đá, lẳng lơ, hư hỏng dâm đãng (qua youtobe cô tự giới thiệu)… chỉ là cảnh ngắn trong phim, thâm chí chỉ đóng thế cảnh dường chiếu. Cô kiếm tiền chủ yếu là “qua phòng trà, quán ba”... vì các chương trình lớn, mang tính nghiêm túc, chuyên nghiệp thì cô không có khả năng... nói chung, các cảnh trong phim rất đúng với tính cách đời thường của cô này.
Vậy cô này là ai, đó là Lâm Ngân Mai, sinh năm 1984, trình độ văn hóa cao nhất 09/12. Ngoài những việc đóng phim, tạo scandan nêu trên để đánh bóng tiên tuổi, mong nhiều người biết đến cô còn những gì. A chà chà, theo anh chị em văn nghệ sỹ và nơi cô đang sinh sống ở Phường 12, quận Gò Vấp thì cô ta đang có một công ty nho nhỏ, kinh doanh đồ dùng ở quận 3, cô rất mong có người biết cô và mua hoianhemdanchuvvnàng giúp mình. Đặc biệt, cô có thân hình bốc lửa tuy chiều cao hơi bị khiêm tốn, nhưng tính xxx thì có dư... khiến bây giờ cô vẫn “chửa có chồng”. Nói chung, hiện tại Cô Mai đang thiếu tình, đang muốn có người biết đến và gái đến cái tuổi ngoài 30 chưa chồng nên tính nó cứ gọi là “Tửng tưng tưng”. Chính vì cái “Tửng tưng tưng” nên ngày 11/3/2016 đã tự làm đơn ứng cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016-2021 khiến không ít người cười muốn ói luôn. Một ca sỹ phòng trà, trình độ hạn chế lớp 9/12 … tự xưng là “diễn viên tự do, ca sỹ tự do” như cô thì không biết đại diện cho ai, giải quyết gì cho nhân dân, khả năng làm nổi cái gì. Sao những nhà dân chủ có trình độ, có cấp học hàm học vị tiến sỹ không chịu ra ứng cử, giúp nước giúp dân, vươn lên thành con rồng hùng mạnh, nhưng lại trốn trong nhà. Mặt khác, lại để con ca sỹ tưng tưng điên khùng, dâm loàn này ra ứng cử, làm mất uy tín, danh dự của những người ứng cử tự do.
Xin thưa, cô ca sỹ tư do, diễn viên tự do, trình độ hạn chế. Bản thân cô một tấm chồng, một gia đình hạnh phúc cô ca sỹ này còn không thể có thì làm nổi việc gì. Việc tư xưng là ca sỹ tự do, diễn viên tự do … thì bọn trẻ trâu nó cũng làm được. Bọn trẻ trâu nó biết cách chơi trận giả khi đi chăn trâu, quần lủng đít, biết hát các bài đồng dao, biết hát ca từ lúc lên 2, lên 3 tuổi.
Thực tế xét về trình độ, khả năng diễn xuất của diễn viên tự do, ca sỹ này cũng chẳng có gì nổi bật. Một người bình thường, người biết chữ đi vào phòng Karaoke, Phòng thu âm, hát và uốn éo xíu là thành ca sỹ. Cho ra đĩa, dán hình, tự phong là ca sỹ và đem phát ngay ngã 3, ngã 4 đường phố như rao vặt... ha ha... là có mác “Ca sỹ tư do, diễn viên tự do” như cô ca sỹ Lâm Ngân Mai này.
Nguyễn Quang Duy (úc)
 

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chính vì cái “Tửng tưng tưng” nên ngày 11/3/2016 đã tự làm đơn ứng cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016-2021 khiến không ít người cười muốn ói luôn. Một ca sỹ phòng trà, trình độ hạn chế lớp 9/12 … tự xưng là “diễn viên tự do, ca sỹ tự do” như cô thì không biết đại diện cho ai, giải quyết gì cho nhân dân, khả năng làm nổi cái gì. Sao những nhà dân chủ có trình độ, có cấp học hàm học vị tiến sỹ không chịu ra ứng cử, giúp nước giúp dân, vươn lên thành con rồng hùng mạnh, nhưng lại trốn trong nhà. Mặt khác, lại để con ca sỹ tưng tưng điên khùng, dâm loàn này ra ứng cử, làm mất uy tín, danh dự của những người ứng cử tự do

Nặc danh nói...

Một ca sỹ phòng trà, trình độ hạn chế lớp 9/12

Nặc danh nói...

Ca sỹ lớp 9 này và QH để hát cho các ông nghị, để mua vui cho các ông nghị . Con này như con ca ve hiii. Con ca ve vào Quốc hội.

Nặc danh nói...

Một “ca sỹ tư do, diễn viên tự do” ở tại thành phố Hồ Chí Minh mà giới văn nghệ sỹ chân chính khi hỏi đến thì hầu hết nhận được câu trả lời là “con điên”, “con Phòng trà” thích khoe khoang, mong được được nổi tiếng như những ca sỹ chuyên nghiệp nên đã “cầm đèn chạy trước ô tô”

Nặc danh nói...

Loại ca sỹ tự do, kiến thức củn ngủn này mà vào Quốc hội thì đất nước VN mạt vận, nhân dân chắc thành kẻ thất học hết. Nói thật, ai mà bỏ cho con ca sỹ này thì chỉ đó là kẻ khùng điên hoặc những ông được nó cho lên dường.

Năm Lửa