Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Những kẻ phá hoại bầu cử.


Từ việc phá hoại Đại hội 12 của Đảng CSVN của số phản động lưu vong như Việt Tân, Phục Hưng, Viễn Tượng, đảng Vì Dân...từ nhiều phía, nhiều cách v. v kết hợp với số chống phá nhà nước, số tay sai như Nguyễn Đan Quế, Huỳnh Ngọc Chênh, Bùi Minh Quốc, Nguyễn Tường Thụy, Phạm Thành, Sương Quỳnh, Băng Trần.... nhưng Đại Hội 12 của Đảng Cộng sản Việt Nam đã diễn ra một cách tốt đẹp và thành công sực rỡ. Qua kết quả Đại hội cho thấy, chủ trương, đường lối của Đảng CSVN đã thể hiện ý chí và nguyện vọng của nhân dân. Nhân dân tin tưởng, đi theo và góp công sức, trí tuệ vào xây dựng và phát triển, bảo vệ đất nước Việt Nam.
Những ngày gần đây, có “Sự kiện” khá sôi động là các thế lực thù địch với Việt Nam và những kẻ tay sai, ăn mày dân chủ đang tìm cách gây rối, phá hoại hoạt động ứng cử, bầu bử Đại biểu Quốc Hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Một số trở cờ làm giặc, một số làm tay sai cho bọn phản động lưu vong muốn có “số má” để xin tiền và phá hoại bầu cử tuyên bố ý định "tự ứng cử vào quốc hội" để vận động bầu cử vào ngày 22/5/2016 tới đây. Tuy nhiên, những con người này là loại “giá áo túi cơm”, “ăn mày, phá thối”, “tranh nhau tự sướng”, “sống kiểu bầy đàn”... nên chẳng ai bầu cho họ.
Thực tế, qua sự kiện “loạn xì ngầu” trên mạng đã thấy những vị “dân chủ” cuội đang tự hứa (nổ) như “bom' trên mạng intrenet nhưng khả năng, sức lực của họ chẳng khác gì tiếng “muỗi vo ve” trước dàn Kèn hợp xướng. Những kẻ lợi dụng khoác áo dân chủ nhưng thức tế là phá hoại, “Nổ, Nổ” không biết ngượng miệng như Nguyễn Quang A, Phạm Thành, Nguyễn Tường Thụy, Bùi Minh Quốc, Nguyễn Thúy Hạnh, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Đình Hà, Nguyễn Trung Lĩnh, Lê Văn Luân... đưa ra những chủ trương "tranh cử" nhưng thực tế chẳng có gì gọi là bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước. Những luận điểm họ đưa ra chỉ nhằm tuyên truyền, xuyên tạc đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước, xuyên tạc tình hình kinh tế, chính trị Việt Nam, chiếu theo các điều luật thì họ đã vi phạm Điều 88, điều 258 Bộ luật hình sự Việt Nam.
 Xét trên thực tế, những những điểm mà những kẻ "ứng cử tự do" trên đưa ra thì cả “ông cha” của họ đội đất chui dưới mồ lên cũng không làm nổi. ông Sỹ Phu bắc Hà - một nhà đấu tranh dân chủ lão thành ở Đà Lạt khi nhìn vào những nhân vật “tự ứng cử” đã nhận định rằng: “Số ứng cử tự do trên chưa có đủ điều kiện cần và đủ cho một con người vì dân, vì nước, họ biết thừa là không thể đạt được, bị loại ngay vòng đầu, nhưng chủ yếu số này đăng ký để gây rối, phá hoại và tranh dành đánh bóng tên tổi mà thôi” .
Thức tế, những cá nhân, tổ chức trên lợi dụng những sự kiện này để chống phá nhà nước Việt Nam, đòi xóa bỏ chủ nghĩa Mác- Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Chúng hòng xóa bỏ thể chế chính trị hiện nay và gây thêm xáo trộn xã hội. Chắc chúng đang muốn Việt Nam là “xã hội tự do bất tuân dân sự”, xã hội tự do vô tổ chức như Mỹ, nhân cách bị băng hoại khi bố mẹ đánh con theo kiểu truyền thống thì bị “cảnh sát bỏ tù ngay”, hay “khi cha mẹ lớn tuổi” sẽ bị con đẩy vào thui thủi trong trại dưỡng lão, hay tự do theo kiểu “ác thú” cầm súng bắn, giết người hàng loạt, giết học sinh từ trong trường học đến nhà hát, khu du lịch, khủng bố tàu điện ngầm... hay tự do như Huỳnh Ngọc Chênh muốn bỏ truyền thống “thờ cúng Tổ tiên, ông bà, cha mẹ” những ngày Tết nguyên đán để đi du lịch với gái, thể hiện tư tưởng “Sống là tình dục", "phụ nữ cho ăn là để lên dường”, “con dì nuôi cũng làm thịt”... . Chính vì bản chất lưu manh đó mà khiến không biết bao nhiêu chị em phụ nữ đau khổ, nuốt tủi nhục.  

 
Có thể khẳng định những kẻ có tư tưởng như trên là những kẻ phản dân chủ, phi nhân tính, phi đạo đức và chúng là những kẻ phản động chống lại nhà nước Việt Nam. Những kẻ lợi dụng cái Tự do dân chủ để phá hoại đất nước trên, kiến nghị Nhà nước phải bắt, phải xử lý theo pháp luật, cách ly chúng khỏi đời sống xã hội. 

Hải Âu 

.............
(ý kiến cá nhân của chị Hải Âu, mong mọi người góp ý) 

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

như Huỳnh Ngọc Chênh muốn bỏ truyền thống “thờ cúng Tổ tiên, ông bà, cha mẹ” những ngày Tết nguyên đán để đi du lịch với gái, thể hiện tư tưởng “Sống là tình dục". Chắc nó làm thịt luôn cả con gái của nó.

Dòng Sông Xanh

Nặc danh nói...

Tội nghiệp bà Thúy Hội, cho thằng cha Chênh ăn no, ngủ chán ... rồi bị nó bỏ như cái bị rác, nó theo con Thúy Hạnh trẻ và giàu hơn ở Hà Nội.

Thúy Hằng

Nặc danh nói...

ka ka ka
kinh quá.
Xét trên thực tế, những những điểm mà những kẻ "ứng cử tự do" trên đưa ra thì cả “ông cha” của họ đội đất chui dưới mồ lên cũng không làm nổi.
ông Sỹ Phu bắc Hà - một nhà đấu tranh dân chủ lão thành ở Đà Lạt khi nhìn vào những nhân vật “tự ứng cử” đã nhận định rằng: “Số ứng cử tự do trên chưa có đủ điều kiện cần và đủ cho một con người vì dân, vì nước, họ biết thừa là không thể đạt được, bị loại ngay vòng đầu, nhưng chủ yếu số này đăng ký để gây rối, phá hoại và tranh dành đánh bóng tên tổi mà thôi” .

Bình Minh

Nặc danh nói...

Bỏ tù mẹ những tên gấy rối, thế là đất nước bình yên.
Nguyễn Quang A, Phạm Thành, Nguyễn Tường Thụy, Bùi Minh Quốc, Nguyễn Thúy Hạnh, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Đình Hà, Nguyễn Trung Lĩnh, Lê Văn Luân... đưa ra những chủ trương "tranh cử" nhưng thực tế chẳng có gì gọi là bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước. Những luận điểm họ đưa ra chỉ nhằm tuyên truyền, xuyên tạc đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước, xuyên tạc tình hình kinh tế, chính trị Việt Nam, chiếu theo các điều luật thì họ đã vi phạm Điều 88, điều 258 Bộ luật hình sự Việt Nam.

Lê Thanh