Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Trần Huỳnh Duy Thức làm trò cười cho thiên hạ







Trần Huỳnh Duy Thức làm trò cười cho thiên hạ

Hôm trước, Maria Thúy Nguyễn đã đưa ý kiến “Trần Huỳnh Duy Thức chơi trò ba dơ”, vì “tính đến ngày 09/9/2018 là 27 ngày Thức tuyệt thực. Phải công nhận anh Trần Huỳnh Duy Thức có sức khỏe dẻo dai, phi thường, siêu nhân, quái dị. Vì nếu tuyệt nước thì 3 ngày sẽ nằm 1 chỗ, 7 ngày đi gặp Diêm Vương. Nếu tuyệt thực phẩm thì 1 tuần hết đi lại nổi, ngồi một chỗ, 15 ngày nằm ngáp không khí như cá ngáp thiếu ô xi và 20 ngày là về với đất. Vậy 27 ngày tuyệt thực mà vẫn ngồi nói chuyện với gia đình khi thăm gặp, chỉ sút 04 kg”, khẳng định Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực là đểu, chỉ không ăn cơm tù mà ăn đồ tiếp tế từ gia đình, mục đích là kiếm tiếng vang, đánh bóng tên tuổi, đòi yêu sách và mong muốn bên ngoài can thiệp để được ân xá hoặc ra nước ngoài tị nan. 
 
Theo Lê Công Định (người cùng vụ án) cho biết, “ngày 16/9/2018, gia đình ông Trần Văn Huỳnh đã vào trại giam số 6 Nghệ An thăm và nói chyện 1 giờ. Ban giám thị trại giam số 6 tỏ thái độ nhẹ nhàng hơn, nhưng vẫn ngăn cản mỗi khi mọi người đề cập đến các thông tin bên ngoài.
Sau khi gia đình chuyển lời của nhiều người yêu cầu anh Thức ngưng tuyệt thực, anh đã đồng ý dừng lại để giữ gìn sức khoẻ”.  (hình từ trái qua: Long- Thức- Định trước tòa)

 
# Mắc cười quá nên viết mấy dòng để mọi người cùng suy ngm.
- Mọi người ngẫm mà xem, tính đến ngày 16/9 thì Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực đến ngày thứ 34, liệu có ai 34 ngày tuyệt thực, không ăn gì, không truyền máu, dinh dưỡng, không ăn viên nén như những nhà Du Hành vũ trụ mà vẫn ngồi nói chuyện được với gia đình?, thời gian thăm gặp cả 1 giờ, cả thế giới có ai làm được điều này không?. Tôi xin hỏi những nhà DÂN CHỦ, những Bác sỹ dinh dưỡng, Bác sỹ Thần kinh học, những nhà nghiên cứu vũ trụ, nghiên cứu người ngoài hành tinh thì liệu có ai có thể sống nổi sau 34 ngày tuyệt thực, riêng Trần Huỳnh Duy Thức còn sức khỏe ngồi nói chuyện cả 1 giờ ka ka ka. !!
Maria Thúy Nguyễn và nhiều người đã nhận định, Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực là đểu, chơi trò ba dơ, chúng tôi từng thách Trần Huỳnh Duy Thức “Tuyệt thực đúng nghĩa của Tuyệt thực”, nếu làm đúng thì nay đã đi đời nhà ma rồi.
Các vị dân chủ ơi, đừng chơi cái “trò mèo” nữa nhé, đừng làm rùm beng ủng hộ này kia, chỉ tội tự bôi tro trát trấu lên mặt. Đừng để trẻ trâu nó chửi là Dân chủ lừa đảo, Tù nhân chính trị XL và cái đám dân chủ a dua a tòng hãy theo anh thức mà tuyệt thực nhé.
Có thể khẳng đinh, cái đám ba xạo này không bao giờ giám làm thật, chúng chỉ chơi trò “Tuyệt thực = không ăn khẩu phần ăn của tù, nhưng ăn đồ tiếp tế gia đình gửi vào Bánh, Kẹo, Lương Khô, Mỳ tôm, Tổ yến, và uống sữa Mỹ”… bày đặt đòi yêu sách này kia.
Sic, Tuyệt thực kiểu này 10 năm cũng không chết. 
 
Bình An Nguyễn Lê
Khối 8406


Không có nhận xét nào: