Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Huỳnh Công Thuận: lần tới sẽ về chầu Diêm vương luôn.







Huỳnh Công Thuận: lần tới sẽ về chầu Diêm vương luôn.

Huỳnh Công Thuận sinh ngày 22/06/1952. CMND số: 330668464. Có vợ là vợ Võ Thị Thanh Hải làm nghề giáo viên. Hiện hai vợ chồng trú tại Quận 2, TP.HCM, là một anh hùng dân chủ với nghề kinh doanh bệnh tật ốm đau của thương phế binh VNCH, địa chỉ làm việc tại Dòng Chúa cứu Thế Kỳ Đồng Quận 3, TPHCM. Huỳnh Công Thuận từng bị Trương Văn Dũng (dân chủ ở Hà Nội) mệnh danh là kẻ ăn bẩn, ăn xương máu của thương phế binh VNCH, kê khống, nâng giá chữa bệnh của các Thương phế binh VNCH để lấy chênh lệch, lừa anh em Quân lực VNCH ở Hải ngoại trong việc giair ngân, kêu gọi lấy tiền bỏ túi riêng. Dân oan Trần Ngọc Anh ở Vũng Tàu, Nguyễn Hoàng Vi, Đỗ Đức Hợp ở Sài gòn, từng lên tiềng về Huỳnh Công Thuận lợi dụng DCCT Kỳ Đồng làm trụ sở quyên góp tiền cho dân oan, khiếu kiện lấy tiền bỏ túi riêng, chỉ hỗ trợ nhỏ dọt cho những người bị chính quyền bắt bỏ tù, còn bao nhiêu tiền hắn tiếm hết, hiện giờ bị bà con dân oan khiếu kiện đặt cho cái tên là Thuận Heo (Lợn) để nói về cái độ ăn bẩn, ăn tạp của hắn, nhìn cái miệng nó là biết ăn tạp “sệ hết cả môi”.


Thông tin về Huỳnh Công Thuận bị nạn lần 1 vào khoảng 9g30 sáng hôm 08/09/2011, khi Huỳnh Công Thuận tranh dành rút tiền quày ITM, xúc phạm người khác, tại một quán café ngay trước ngân hàng Vietcombank Tp.HCM (bến Chương Dương, Quận 1) bị một số Thanh niên có máu mặt mà Thuận gọi là Giang hồ đánh cảnh cáo bằng chai Bia vào đầu, bị tét đầu, phải vào viện khâu.

Lần 2: Huỳnh Công Thuận bị giang hồ cảnh cáo vì làm anh hùng rơm, vì loại nhiều chuyện, lưu manh giả danh dân chủ vào chiều ngày 4/9/2018 khi trên đường đi làm từ phòng Công Lý & Hòa Bình, 38 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TPHCM về gần đến nhà, còn cách nhà khoảng 200m (theo Huỳnh Công Thuận đưa tin lên mạng). Theo Huỳnh Công Thuận thì khoảng 17giờ 50 khi hắn rẽ vào con đường nội bộ dẫn vào khu phố nơi hắn đang sinh sống, vừa qua đầu ngã rẽ có một đoạn đường vắng, bên trái là hàng rào tôn bao quanh ao sen, bên phải là khu đất trống với 2 nền nhà đã đắp cao nhưng chưa xây dựng, ngay chổ đó hắn bị một nhóm 4 - 5 người đứng chờ sẳn 2 bên lề xông ra chặn đầu xe phía trước, từ phía sau một nhóm 4 – 5 người nữa xông đến chặn đuôi, tất cả cùng áp sát người hắn, một tên cao to xông đến vừa chưởi vừa đấm vào mặt làm máu tuôn ướt mặt, vì cả 2 đầu đều bị chặn không thể chạy đến nhà dân cầu cứu (cách vài chục mét) vừa bỏ chạy vừa la “CƯỚP, CƯỚP”.

Thử hỏi, từ chỗ Thuận bị đánh đến nhà dân cách khoảng 2 chục mét, hắn kêu cứu nhưng sao không có người dân ra bảo vệ, hỗ trợ hắn. Nói như hắn thì đất nước Việt Nam vô pháp vô thiên hay sao, bao nhiêu người không bị đánh, xã hội bình yên, từ người già đến trẻ em đều sinh sống làm ăn bình yên, hòa bình.

Sao có gia đình Huỳnh Công Thuận bị đánh?. bị nhiều anh em Thương Phế binh VNCH lên án Thuận là kẻ ăn bớt, ăn chặn tiền của Hải ngoại gửi về giúp đỡ họ, dùng Thương Phế binh VNCH làm con mồi để Thuận câu tiền hải ngoại về ăn xài. Tại sao Huỳnh Công Thuận đi đây đó, như đi Quận 9, TPHCM tổ chức ăn nhậu mừng sinh nhật vợ vui vẻ (Huỳnh Công Thuận đưa tin, hình ảnh trên mạng) nhà hàng "Ơ BISTRO" quận 9, TPHCM nhưng không bị sao cả, sao không bị đánh nơi xa xôi, như vậy còn dễ làm thịt hơn nếu có ai đó muốn giết hắn. Tại sao khu vực gần nhà lại bị đánh, phải hỏi hắn ăn ở với người dân xung quanh đó như thế nào.

Trước đây khi hắn ở đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM cũng từng kêu ca trên mạng, rằng bị côn đồ căn trước nhà để đánh. Vậy sao Huỳnh Công Thuận lại không được người dân xung quanh bảo vệ. Ở Việt Nam có câu “bán anh em xa, mua láng giềng gần”, tại sao Huỳnh Công Thuận không được láng giềng ở đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM giúp đỡ.
Điều này có thể đã rõ bản chất ích kỷ cá nhân, khinh thường láng giềng, tự cô lập mình, không được bà con láng giềng quan tâm, giúp đỡ mà ngược lại bị chán ghét, hoặc có nợ máu giang hồ, lừa đảo, ăn chặn tiền, lưu manh mới bị đánh như vậy.

Có thể thấy, những lần Huỳnh Công Thuận bị đánh trên đã chứng minh con người hắn “Tốt hay Xấu”, tại sao nhiều người trong xã hội ghét hắn vậy, kể cả những người trong Hội anh em dân chủ, những người trong DCCT Kỳ Đồng, những dân oan khiều kiện lại khinh thường hắn đến vậy.. Câu hỏi này dành cho mọi người trả lời.

Nhưng thiết nghĩ, 2 lần bị đánh như trên nhưng Huỳnh Công Thuận không được người dân giúp đỡ. Vậy, dân gian có câu “Luật bất quá tam” nên có thể, nếu Huỳnh Công Thuận bị nạn, bị đánh lần tới sẽ về chầu Diêm vương luôn.
Huỳnh Công Thuận hãy tự nhìn nhận lại mình và những cá nhân chưa nhận thức rõ về xã hội, soi theo gương Huỳnh Công Thuận để sống tốt nhé.

Hương Giang

Không có nhận xét nào: