Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Nói thêm Nguyễn Thanh Hải bị Bùi Hằng vù dập.

Nói thêm Nguyễn Thanh Hải bị Bùi Hằng vù dập. 
 
Bùi Thị Minh Hằng (blogger Bùi Hằng) sinh năm 1964, ở thôn Liên Châu, xã Hồng Châu, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc tỉnh. Thường trú tại 106 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP Vũng Tàu. Bùi Hằng đã từng có nhiều tiền án, tiền sự bởi hành vi vi phạm pháp luật. Cuộc đời của thị luôn không cam chịu an phận, từng có quan hệ bất chính với một người đàn ông đang có vợ con, vi phạm chế độ hôn nhân 1 vợ 1 chồng, và bị TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xử phạt 9 tháng tù treo, 12 tháng thử thách. Sau đó, Hằng tiếp tục quan hệ với nhiều nhóm trai trẻ bằng tuổi con của mình, đi vũ trường, ăn nhậu trác táng. Điều này đã được bạch hóa bới chị Tạ Phong Tần (nhà dân chủ, hiện đang tị nạn chính trị ở Hoa Kỳ).


                                  (Bùi Hằng mặc áo đỏ, cầm loa= xung )

Một điều rõ ràng nữa, Bùi Thị Minh Hằng sau khi ra tù, quan hệ với Nguyễn Thanh Hải (Hải Tòa An, ở Vũng Tàu) về tình và tiền. Trong lúc hăng tình Bùi Hằng đã gửi tền cho Nguyễn Thanh Hải giữ gúp vì tin vào tình nhân của mình, Hải từng vào tù ra khám nên khỏi sợ mất trộm, và dựa hơi bản lĩnh Giang Hồ của Hải để bảo vệ mình. Tuy nhiên, cũng  là kẻ lưu manh, kẻ cơ hội, cặp kè với Bùi Hàng vì biết Hằng là gái giang hồ, nhu cầu xx cao và không bị ràng buộc gia đình, sống phóng khoáng. Hải tưởng ngon nhày vào, ai dè có lúc không đáp ứng đầy đủ cho Bùi Hằng nên bị Bùi Hằng nghi kỵ, niềm tin vào tình nhân lung lay. 

Tiền bạc không phân minh, ái tình không dứt khoát. Bùi Hằng có lòng tham tiền và ích kỷ, có tính toán nên khi có nguy cơ mất tiền, tình đã ra tay trước, hạ bệ Nguyễn Thanh Hải trở thành Phi công trẻ ăn chặn tiền máy bay bà già. Mặt khác, thấy không gìm được dây cương con ngựa giang hồ Nguyễn Văn Hải nên đã đòi tiền lại, trong lúc Hải chưa kịp trả thì Bùi Hằng nổi Đóa và tập hợp rất nhiều thành phần dân chủ cuội, dân chủ vì tiền như Trần Thị Hảo, Ngô Thị Hồng Lâm, Cấn Thị Thêu… vào đánh hội đồng Nguyễn Văn Hải, cho rằng Hải là tay giang hồ bẩn, lợi dụng phụ nữ ăn tiền, lợi dụng dân chủ để đối đầu với chính quyền, dựa hơi Bùi Hằng để có số má, buộc Hải phải thúi mặt và phải trả tiền. 
Cuộc chơi dân chủ quá hay phải không???? than ôi một đám lưu manh.  



                        (anh Nguyễn Thanh Hải, lưu manh giả danh trí thức)

Chính vì điều đó, một người gọi là Tửng- Đỗ Đức Hợp cũng không thể ngồi yên, nên đã công khai trên mạng. Theo Đỗ Đức Hợp : "Lê Văn Sơn, Bùi Hằng, Dũng Phi Hổ, Trần Thu Nguyệt, Lê Đức Triết, Nguyễn Chí Tuyến… đều là bọn dân chủ cuội, lợi dụng dân chủ để trục lợi cá nhân, đều là lũ vô học, bất hảo. Bùi Thị Minh Hằng là con điếm chính trị, lợi dụng khiếu kiện chứ không phải vì đấu tranh dân chủ, dất nước. Thực tế Bùi Thị Minh Hằng chỉ là con dâm chủ cuội lừa tình gạt tiền, ăn trên ngồi trốc, điếm thúi đưa Nguyễn Bắc Truyễn lên dường và bán cho công an, có thằng Nguyễn Thanh Hải (Hải Tòa Án ở Vũng Tàu) có thể sắp bị Bùi Hằng cho vào tù, thằng Hải ngu vì lên dường với con đĩ thúi Bùi Hằng". (Bùi Hằng ăn chơi trác táng) 
 
Từ những điều trên, cho thấy việc Nguyễn Thanh Hải (Hải Tòa Án) bị Bùi Hằng vùi dập cũng là cái giá phải trả cho những kẻ thích nổi tiếng, thích làm dân chủ cuội và kết thân với Bùi Hằng. Cái giá của những kẻ ảo tưởng, tin vào, dựa hơi vào cái đám dân chủ cuội, cái Bùi Hằng từng kinh doanh, ăn trên Mồ Hôi Háng của chị em phụ nữ (như chị Tạ Phong Tần khẳng định về Bùi Hằng). 







2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bùi hằng dâm dục, ngủ với rất nhiều nhà dân chủ trong đó nhiều nhất là Huỳnh Ngọc Chênh

Nặc danh nói...


Nguyễn Thanh Hải bị nhét dưới háng Bùi Hằng, có ngóc lên cũng chỉ là giang hồ thúi.

Nguyên Bình