Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Võ An Đôn nhận xét: “14.000 luật sư chỉ là 14.000 con Cừu chỉ lo ăn cám”.




Võ An Đôn nhận xét:
14.000 luật sư chỉ là 14.000 con Cừu chỉ lo ăn cám”.

Luật sư Võ An Đôn sinh ngày 10-1-1977 tại Tỉnh Phú Yên, nước Việt Nam. Ông sống và làm việc chủ yếu ở Tỉnh Bình Thuận , nước Việt Nam. Ông sinh thuộc cung Ma Kết, cầm tinh con (giáp) rồng (Bính Thìn 1976).
 
 Trên trang mạng xã hội (facebook) Đôn An Võ có nhiều bài viết, clip nói xấu luật sư, đăng tải các clip phỏng vấn giữa luật sư Võ An Đôn với các đối tượng ở nước ngoài với các nội dung kích động, xuyên tạc không đúng sự thật gây ảnh hưởng xấu tới uy tín của Đảng, Nhà nước và luật sư Việt Nam. 

 Võ An Đôn  đã nhận tiền tài trợ từ các tổ chức phản động lưu vong, khủng bố Việt Tân để tham gia bào chữa cho các cá nhân chống đối ở trong nước khi bị bắt, và xúi dục họ không nhận tội, kích động tư tưởng chống phá nhà nước .

 Võ An Đôn cho rằng, càng nhiều vụ án, càng nhiều người bị bắt thì anh càng nỗ lực thêm, nhưng thực tế “nỗ lực” ở đây không phải vì thân chủ mà vì tiền, “những kẻ chống đối chính là con bò cho Đôn vắt sữa”, càng có nhiều người bị bỏ tù vì chống chính quyền thì Đôn càng mừng và có thêm nhiều thu nhập... chính vì lưu manh luật sư nên ngày 26-11-2017, Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên có đủ bằng chứng Võ An Đôn đã vi phạm các quy định của luật sư, Điều lệ liên đoàn luật sư Việt Nam và đạo đức nghề nghiệp luật sư.. đã ra quyết định kỷ luật xóa tên Võ An Đôn ra khỏi đoàn luật sư, thế là hết cơ hội làm ăn và có thể bị bỏ tù bất kỳ lúc nào nếu Võ An Đôn tiếp tục viết, trả lời phỏng vấn xuyên tạc tình hình chính trị, xã hội Việt Nam. 
 
Việc Võ An Đôn bị xóa tên Võ An Đôn ra khỏi đoàn luật sư tỉnh Phú Yên đã có nhiều luật sư bình luận, cho rằng “những luật sư như Võ An Đôn thì bị về vườn là điều đương nhiên”, đó là cái giá phải trả cho kẻ “ngựa non háu đá”, kẻ “cầm đền chạy trước ô tô”, Kẻ “đánh trống trước của nhà sấm” và hầu như không được sự giới luật sư ủng hộ, nên y quay lại căm thù đồng nhiệp. 
 
Võ An Đôn bộc lộ, chỉ “chơi” với những luật sư đối đầu với chính quyền, bị chính quyền tước bằng luật sư, bị bỏ tù như Lê Công Định, Phạm Công Út và luật sư nào cùng lý tưởng, bênh vực bảo vệ cho y. Còn những luật sư “dân chủ” cũng lúc này lúc khác, có lúc trông như dân chủ, đấu tranh nhân quyền nhưng cũng có lúc thỏa hiệp, đầu hàng công an để lăm ăn. Sự kiện luật sư Phạm Công Út vừa bị Đoàn luật sư TP.HCM kỷ luật, xóa tên khỏi danh sách Đoàn luật sư khi đang bào chữa tại tòa, với cáo buộc không trả lại tiền cho khách hàng, nhưng không được giới luật sư bảo vệ. Việc Đoàn luật sư TP.HCM kỷ luật xóa tên luật sư Phạm Công Út là một quyết định vô nhân đạo, nhằm dằn mặt 14.000 con Cừu chỉ lo ăn cám, chứng tỏ trong mắt Võ An Đôn, 14.000 luật sư Việt Nam chỉ là 14.000 con Cừu chỉ lo ăn cám. Như vậy, những luật sư từng chung chiến hào, bào chữa chung vụ án, bảo vệ thân chủ với Võ An Đôn,kể cả luật sư Nguyễn Khả Thành, Trần Vũ Hải, Lê Văn Luân, Trần Thu Nam... cũng chỉ là những “con Cừu” mà thôi. 

Võ An Đôn từ trước tới nay đã làm gì nên hồn, chỉ nổi lên từ vụ án 5 công an dùng nhục hình gây chết Ngô Thanh Kiều bị , và 5 công an đã bị pháp luật xử lý. Tuy nhiên, vụ án này rõ mười nyucj hình nên không có gì gọi là tài giỏi, chẳng qua chỉđược báo chí hải ngoại thổi phồng lên.
 Do vậy.!!!
 đây là phát ngôn rất mất dạy, mất chất, mất đạo đức, vô học của Võ An Đôn, xúc phạm giới luật sư Việt Nam.
 
Thái Hoàng

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

võ an đôn giởi thế, xem đồng nghiệp là Cừu

Thúy Hạnh