Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Phụ nữ dân chủ- ung nhọt của xã hội.





Phụ nữ dân chủ- ung nhọt của xã hội.

Tại Việt Nam, ngày Phụ nữ Quốc tế càng có một ý nghĩa thật trang trọng, để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới, các cơ quan, đoàn thể, gia đình thường tổ chức kỷ niệm ngày 8/3 rất trang trọng, tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp.

Hôn nay, ngày 8/3 cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý. Và thật cảm động, thật ý nghĩa với những “Lời chúc tặng mẹ yêu”:  Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe. Con yêu mẹ nhiều lắm. Mẹ yêu! Bao năm tháng qua mẹ đã vất vả vì con, từ giờ để con chăm sóc mẹ nhé. Mẹ là ánh sáng, là tất cả những gì tốt đẹp nhất con có. Để nuôi con khôn lớn trưởng thành, mẹ đã hi sinh mọi thứ, chấp nhận bao nhọc nhằn. Mỗi lần nhìn mái tóc điểm sương vì năm tháng của mẹ, lòng con lại quặn thắt. Từ giờ mẹ hãy nghỉ ngơi đi nhé, con sẽ chăm sóc, bù đắp cho mẹ thật nhiều. Mẹ ơi! Cảm ơn mẹ đã sinh con ra trong cuộc đời. Mẹ ơi, không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này
    Hay nững lời chức “Vợ yêu”, “Em yêu”: Nhân ngày 8/3, anh chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất để anh luôn có em bên cạnh. Từ trái tim, anh gửi cho em tình yêu thương chân thành nhất. Em là tài sản vô giá của cuộc đời anh và với các con. Em hãy luôn tươi cười nhé! Yêu em nhiều! Những lúc ở bên em là khi anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé. ….

    # Vâng ngày 08/3 ngọt ngào, gia đình hạnh phúc nhưng trong xã hội này vẫn còn đó những phụ nữ mà họ tự đặt cho cái tên mỹ miều “Phụ nữ dân chủ” như những con ngựa bất kham, không làm tròn bổn phận của người phụ nữ, người vợ, người mẹ. Họ là những phụ nữ hư hỏng, sống phóng tùng, không chồng mà chửa, có chồng nhưng “con không chính chủ” như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Nha Trang), Trần Thuý Nga (Nga Phủ Lý ); Nguyễn Hoàng Vi (Sài Gòn); cặp bồ với giám đốc công ty như Lê Thu Hà (Hà Nội), Trần Thị Xuân (Nghệ An), Ngô Kim Hoa (sương quỳnh- sài gòn), Nguyễn Thị Minh Thuý ( vụ án Anh Ba Sàm ), Nguyễn Thị Thuý Quỳnh ( Sài Gòn) ... phụ nữ kinh phụ nữ như Bùi Thị Minh Hằng (Vũng Tàu); phụ nữ ăn chặn tiền của dân oan khiếu kiện như Trần Ngọc Anh, Trần Thị Hài, Nguyễn Thị Ngọc Lụa, Trần Thu Nguyệt; phụ nữ thích sống phóng khoáng, kiếm vốn trước, lấy chồng sau như Huỳnh Thục Vy (với Huỳnh Ngọc Chênh được máy xay càfe); hay chuyên “giao hàng” “phục vụ các cha, các anh” tại dòng chúa cứu thế 38 Kỳ Đồng như em Dương Thị Tân, Nguyễn Thúy Bình, Huỳnh Phương Ngọc, Phương Vy, Lê Nguyễn Phương Trâm (Sài gòn), Nguyễn Lai (Khánh Hòa), Nguyễn Thị Nhung (Bình Thuận)... hay những bà gia cưa sừng làm nghé, lừa đảo như Nguyễn Thúy Hạnh, Trần Thị Hảo, Lê Thị Công Nhân... Tất cả những phụ nữ trên là những phụ nữ đã, đang và tôi tiên đoán những ai chưa bị tù thì thời gian ngắn họ sẽ phải chịu tù đày vì những việc làm sai trái, bị nhân dân, xã hội lên án. Hầu hết, những người “phụ nữ dân chủ” trên còn dùng chính con đẻ của mình làm công cụ xin tiền hải ngoại, lừa tiền dân chủ và chính họ đã bị trở thành nô lệ của đồng tiền, học làm việc gì cũng vì tiền, vị trục lợi cá nhân, không bao giờ có đủ trình độ, học vấn, nhận thức để nói lên 2 từ dân chủ, họ là những “ung nhọt của xã hội”.

Chúng ta tôn vinh ngày phụ nữ 08-3 nhưng chúng ta không thể không lên án những phụ nữ xấu xa, đưa lên công luận để mọi người lên án những con người sai trài và rọi soi vào, để không bị sa ngã, để lựa cọn con đường đúng đắn, trở thành một người phụ nữ đúng nghĩa, trở thành một người con đích thức, một người vợ yêu thương chồng, nuôi dạy con. Phải là người phụ nữ xây dựng tổ ấm, để gia đình là một tế bào khỏe mạnh, góp phần xây dựng xã hội khỏe mạnh.

Maria Thúy Nguyễn

Không có nhận xét nào: