Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Mai Khôi- Thảo khấu, rừng rú.



Mai Khôi ( Đỗ Nguyễn Mai Khôi, sinh 1983, ca sĩ từng có vài phát ngôn gây sốc cũng như gặp scandal về trang phục, âm nhạc) đã ra giữa đường phố Hà Nội khi đoàn xe của Tổng Thống Trump chạy qua căng biểu ngữ “Peace on you Trump” màu đỏ, nhưng 4 chữ eace bị gạch chéo thay vào đó là 3 chữ iss màu đen, nên trở thành “Piss on you Trump”. Cho dù chữ piss có thể hiểu theo vài nghĩa khác nhưng chính Mai Khôi không đính chính việc cho là “đái” thì mặc nhiên đó đúng là dụng ý của cô. “Đái lên Trump”!



 Vì sao ca sĩ Mai Khôi (không có tên tuồi) đòi “Đái lên Trump” vào chiều tối ngày 11/11/2017, khi đoàn xe của Tổng thống Trump đi ngang qua Hồ Tây, nữ ca sĩ Mai Khôi có mặt tại đó liền giăng biểu ngữ “Piss on you Trump” lên để bày tỏ sự phản đối của mình. Điều lý giải Trump đã làm gì tổn hại đến con người, quốc gia VN hay chưa mà Mai Khôi phản đối?, hay Trump làm bậy gì với Mai Khôi, phản bộ Mai Khôi khiến cô ta nổi dận, hay cô ta ghét Trump vì ĐẾ QUỐC MỸ ngày xưa xâm lược Việt Nam, căm giận tột độ khiến Mai Khôi đòi đái lên mặt.... và bản chất người phụ nữa Á Đông không cho phép mình làm những điều đồi bại, dơ bấn, mất dạy, ngu xuẩn thế không???, lý giải việc này Mai Khôi cho rằng: “khi ông Trump đến Việt Nam nhưng không hề nhắc gì Dân chủ-Nhân quyền và số phận của blogger Mẹ Nấm-người mẹ của hai đứa bé nhỏ không được ông Trump lưu tâm” thì quá ấu trĩ, ngụy biện cho sự ngu giốt và muốn nổi tiếng kiểu scandal của cô ta, một ca sỹ phòng trà và mua vui “kiểu đa cấp” của “gái làng chơi”.... bị làng zân chủ sỉ vả vì khẩu hiệu xúc phạm Tổng thống Mỹ?. Mai Khôi lầm tưởng rằng, hành vi của mình được giới dân chủ ủng hộ, nhưng ngược lại, nó lại dấy lên làn sóng chỉ trích, phản đối ca sĩ này. 

Thời gian qua, nhiều người đã từng bị xấu hổ vì yêu mến cô ấy, mời cô ấy sang Mỹ trình diễn để rồi ban tổ chức phải xin lỗi cả cộng đồng người Việt tại đây vì cô ấy phản ứng thiếu tế nhị, xem thường, xúc phạm cờ vàng. Dù sao, cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ vẫn luôn xem cờ vàng, cờ truyền thống của họ và Mai Khôi phải tôn trọng, nhưng ngược lại đối với cô ấy, lá cờ vòng 3 sọc đỏ kia chỉ là đồ trang sức, mua vui. Ngày nay, tại Việt Nam, cô ấy lại khi không nhảy ra đường với cái áo ngủ đỏ loét, không mặc áo ngực, như con điên chửi rủa một người vô can, lại là Tổng thông Mỹ. Không ai tự nhiên ra đường chửi bới một người vô tội, chỉ có bọn khùng điên mới hành động như vậy.
 
Đánh giá sự việc này, facebook Trần Thị Thảo
12 giờ · Hà Nội · 
(“ĐỂ LÀM MỘT VIỆC : XỈ NHỤC ÔNG TRUMP , KHÔNG BIẾT CON ĐĨ Mai Khôi này ĐÃ NHẬN ĐƯỢC BAO NHIÊU TIỀN CỦA BỌN BÁN NƯỚC VÀ BỌN CƯỚP NƯỚC ? HAY LÀ CA SĨ GIÀ BỊ KHÁN GIẢ BỎ RƠI NÊN NÓ LÀM THẾ ĐỂ ĐÁNH BÓNG TÊN TUỔI ?
Mai Khôi ơi , MÀY ĐÚNG LÀ LOẠI NGƯỜI ĐÊ TIỆN & MẠT HẠNG , LÀ LOẠI MẶT DÀY . MÀY ĐÚNG LÀ LOẠI XƯỚNG CA VÔ LOÀI . NẾU HÁT KHÔNG AI NGHE NỮA THÌ ĐI LÀM ĐIẾM CON Ạ !
Chú thích : Từ qua đến nay , tôi thấy mọi người chửi con đĩ này nhiều quá. Sau khi xác minh chính xác 100% rằng : nó chủ ý xỉ nhục ông TT Mĩ thì hôm nay tôi mới chính thức chửi “.)

Vâng, cũng dễ hiểu vì Mai Khôi là kẻ vô học, ra đường với vú mướp lòng thòng. Mặt khác, chúng ta thấy Mai Khôi đầu óc ảo tưởng, hoang tưởng về khả năng chính trị của thị, thị nên đã từng tự ứng cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 và đã bị loại ngay “vòng giữ xe”. Nếu một các nhân có học và mong muốn đòi quyền lợi cho ai đó thì phải có những hoạt động văn minh, lịch sự, không thể có hành vi như bọn thảo khấu, khùng điên chốn rừng rú kiểu Mai Khôi . Đặc biệt đây là hành vi xúc phạm Tổng thống của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Việc Mai Khôi đòi đái “piss on” lên mặt Trump là xúc phạm nhân phẩm Trump và làm xấu mặt người dân Việt Nam nhất là giới dân chủ, một hành động ngu xuẩn, vớ vẩn. Nếu một ai có chút trí thức thì không bao giờ làm cái trò giương biểu ngữ với dòng chữ ấy để phản đối một chính trị gia là xúc phạm nhân phẩm cả Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. 
 
Vài dòng gửi đến Mai Khôi và những ai đang có não trạng không bình thường, hay đi khám bệnh, chữ bệnh để không bị lồng lộn, như con chó bệnh dại ngoài đường, gây nguy hiểm cho xã hội.

Bình An



Không có nhận xét nào: