Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

“Ngày 20/10: Noi gương Bùi Thị Minh Hằng- Phụ nữ dân chủ Việt Nam”



Ngày 20/10: Noi gương Bùi Thị Minh Hằng- Phụ nữ dân chủ Việt Nam”


Ngày 20 tháng 10 hằng năm, được Nhà nước Việt Nam chọn làm ngày truyền thống của Phụ Nữ, xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”. Hôm nay 20/10, phụ nữ là người Việt Nam nói riêng và phụ nữ các nơi khác trên thế giới, được bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức. Xin chúc mừng toàn thể phụ nữ Việt Nam.

Ngày 20/10, hầu hết phụ nữ đều vui nhưng có những phụ nữ buồn và chính họ không chỉ tự hạ thấp mình, phá hoại hạnh phúc gia đình mình mà còn làm phức tạp tình hình xã hội, làm vẫy bẩn hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Những thành phần lợi dụng dân chủ, khiếu kiện cực đoan để chống phá nhà nước, làm tay sai cho bọn phản động, ngụy biện là hoạt động dân chủ nhưng bản chất là phá hoại đất nước và hoạt động
vì tiền như Cấn Thị Thêu, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Thị Đoan Trang, Sương Quỳnh, Nguyễn Thúy Quỳnh, Ngô Thị Hồng Lâm, Nguyễn Hoàng Vy, Huỳnh Thục Vy, Trần Ngọc Anh... Những người này đã, đang và sẽ phải trả giá và ra trước Vành móng ngựa chịu sự phán quyết của Tòa án.


Xin nêu 1 trường hợp: Ngày 20/10, tất cả các chị em “Phụ nữ dân chủ, nhân quyền” cần noi gương trong sáng của bà Bùi Thị Minh Hằng (Bùi Thị Minh Hằng sinh năm 1964, ở thôn Liên Châu, xã Hồng Châu, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc tỉnh. Thường trú tại 106 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP Vũng Tàu. Bùi Hằng đã từng có nhiều tiền án, tiền sự bởi hành vi vi phạm pháp luật), với thành tích như: năm 1993, Bùi Hằng có quan hệ bất chính với một người đàn ông đang có vợ con, vi phạm chế độ hôn nhân 1 vợ 1 chồng, và bị TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xử phạt 9 tháng tù treo, 12 tháng thử thách; Ngày 29/11/1996, Bùi Hằng mở quan bia ôm, bị CA tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khởi tố vụ án Hình sự về tội cưỡng đoạt tài sản. Ngày 19/3/1997 Bùi Hằng chỉ bị tòa xử phạt hành chính 400.000 đồng về hành vi cưỡng đoạt tài sản và được đình chỉ điều tra vụ án hình sự; ngày 11/22014, Bùi Thị Minh Hằng bị Công an Đồng Tháp khởi tố, bắt giam cùng Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và Nguyễn Văn Minh về tội ‘gây rối trật tự công cộng’ theo điều 245 Bộ Luật hình và bị Tòa án tỉnh Đồng Tháp tuyên án bà Hằng 3 năm tù giam với tội danh trên. ...


Bùi Hằng sống phóng khoáng, thích là xxx nên các anh dân chủ “rất thích”, trong đó có Huỳnh Ngọc Chênh được Bùi Hằng cho lên mây nhiều lần, nên khi có thông tin “Bùi Hằng bị HIV” thì Huỳnh Ngọc Chênh cuống cuồng chạy đi xét nghiệm, khám bệnh, rất may, những lần “lên mây” đó có sử dụng “OK - bảo hiểm”; Hiện nay, có rất nhiều chị em dân chủ đang mang mầm bệnh HIV sau khi được Nguyễn Thiện Nhân (thành viên Hội Nhà báo độc lập Việt Nam” khuyến mãi HIV nhân mỗi lần lên dường.(Bùi Hằng béo, xung thế này) 


Bản chất Bùi Thị Minh Hằng là phụ nữ lợi dụng cái gọi là khiếu kiện, đòi dân chủ nhưng thực chất là hoạt động chống phá nhà nước, lợi dụng, kích động dân khiếu kiện cực đoan, xuống đường biểu tình, tụ tập gây rối theo sự chỉ đạo của bọn phản động lưu vong, họ xem đây như ngón nghề kiếm tiền, lợi dụng dân khiếu kiện để trục lợi cá nhân, thậm chí ăn chặn, ăn bớt tiền của dân khiếu kiện v.v.. Bùi Hằng hoạt động vì tiền, xấu xa, lừa đảo, xin lấy dẫn chứng của chị Tạ Phong Tần (người chống chính quyền, đã phải trả giá, phải sống lưu vong ở Mỹ) bạch hóa sự ăn bẩn, lừa đảo, làm tiền của đám phụ nữ dân chủ cuội, đặc biệt là Bùi Thị Minh Hằng: “Bùi Thị Minh Hằng có quá khứ lẫy lừng là Tú Bà trấn lột mồ hôi háng của “chị em bán hoa”, từng được vào trường phục hồi nhân phẩm” (bán dâm bị bắt quả tang 3 lần trở lên bị lập hồ sơ đưa vào đây); “Bùi Thị Minh Hằng đến viếng đám tang bà Liêng (mẹ chị Tần, chết vì tự thiêu) không phải vì tấm lòng mà đến “diễn” “vì tiền” theo chỉ đạo của Trịnh Du ở Hải Ngoại, thực tế gia đình tôi (Tần) chưa hết người chịu tang mà phải nhờ đến bà Hằng, không cần những kẻ vì $$$ như Buì Hằng”. Tiếp theo đó là những thành phần cùng phe nhóm với Bùi Hằng thấy nhột đã nhảy cững lên như Ngô Thị Hồng Lâm, Hoò Thị Bích Khương, Phạm Thị Thanh Nghiêm, Trần Ngọc Anh..., trong khi trước đó họ đều đã dựa hơi, nhờ giúp sức của chị Tạ Phong Tần.

Trên đây chỉ nêu đơn cử một vài thông thi để thấy rõ bản chất thật, “tấm gương” “Trùm- Bùi Hằng” của cái đám “Phụ nữ dân chủ, nhân quyền Việt Nam” làm tay sai cho bọn phản động lưu vong, kiếm tiền bằng cách chống phá chính quyền, lợi dụng dân oan, kiếu kiện để kiếm tiền, lợi dụng cái gọi là dân chủ để kiếm ăn... mà người đời gọi là “ăn mày dân chủ”, dẫm đạp lên nhau kiếm ăn, cướp bóc. Tất cả nhưng “Phụ Nữ Dân Chủ, Nhân Quyền Việt Nam” noi vào tấm gương sáng của Bùi Thị Minh Hằng và học hỏi, cố gắng làm theo để sớm được vào tù, để bị xã hội lên án, phỉ nhổ.
Xin chúc mừng ngày 20-10 những phụ nữ não trạng có vấn đề trên đang được tự do hôm nay, cần suy nghĩ để hôm sau không bị “nhập kho”. Đồng thời, gửi tới sự cảnh báo đối với những phụ nữ chuyên lợi dụng dân chủ, kiếu kiện tụ tập gây rối, đấu đá tranh dành lợi ích, ảnh hưởng của nhau, làm theo tay sai của bọn phản động lưu vong, nên biết quy đầu là bờ, về làm trọn thiên chức người phụ nữ. Nếu không một ngày không xa sẽ bị chính quyền xử lý theo pháp luật. “Nhất nhật tại tù, thiên thu tại ngoại”.


Nguyễn Thanh Thúy


Không có nhận xét nào: