Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

LUẬT SƯ VÕ AN ĐÔN- GIỜ QUAY VỀ VỚI KIẾP NUÔI HEO


LUẬT SƯ VÕ AN ĐÔN- GIỜ QUAY VỀ VỚI KIẾP NUÔI HEO

Luật sư Võ An Đôn sinh ngày 10-1-1977 tại Tỉnh Phú Yên, nước Việt Nam. Cựu sinh viên khóa K23, Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh, đã từng có 6 năm công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy Phú Yên, và là trưởng Văn phòng luật sư Võ An Đôn, tại tỉnh Phú Yên.



Vốn muốn nhanh nổi tiếng, Võ An Đôn nhiều lần tung tin đồn, phát tán tài liệu có nội dung sai sự thật liên quan đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước, xúc phạm dân tộc và xuyên tạc tình hình chính trị Việt Nam, muốn nổi tiếng theo kiểu “Kẻ đốt đền”, nên tham gia nhóm luật sư “dân chủ” như Nguyễn Khả Thành, Trần Vũ Hải, Lê Văn Luân, Trần Thu Nam... và bênh vực cho các đối tượng phản động, chống phá nhà nước như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Lê Công Định, Trần Anh Kim. Võ An Đôn trả lời báo đài phản động ở Hải ngoại nhằm ủng hộ Linh mục Anton Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục là những cha đạo chuyên xúi giục, kích động bà con giáo dân ở huyện Quỳnh Lựu, Nghệ An biểu tình, gây rối và nhận tiền từ bọn phản động lưu vong Việt Tân.

Trong các vụ án, Trần Anh Kim, Lê Thanh Tùng, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị bắt, xử lý theo tội danh chống chính quyền, Võ An Đôn cùng Trần Thu Nam, Lê Văn Luân đã nhận tiền tài trợ từ các tổ chức phản động lưu vong, khủng bố Việt Tân để tham gia bào chữa cho các đối tượng chống đối ở trong nước khi bị bắt, và xúi dục họ không nhận tội, kích động tư tưởng chống phá của những kẻ bị bắt và thân nhân cửa họ.

Ngày 17/8/2017, luật sư Nguyễn Hương Quê đã thay mặt BCN Đoàn Luật sư tỉnh Phú Yên đã ra thông báo về việc xem xét kỷ luật đối với luật sư Võ An Đôn. Tại bản thông báo nêu rõ lý do kỷ luật ông Võ An Đôn vì “trên trang mạng xã hội (facebook) Đôn An Võ có nhiều bài viết, clip nói xấu luật sư, đăng tải các clip phỏng vấn giữa luật sư Võ An Đôn với các đối tượng ở nước ngoài với các nội dung kích động, xuyên tạc không đúng sự thật gây ảnh hưởng xấu tới uy tín của Đảng, Nhà nước và luật sư Việt Nam. Nhưng qua buổi mời làm việc, Võ An Đôn đã không thừa nhận”... BCN Đoàn Luật sư tỉnh Phú Yên nhận thấy Võ An Đôn đã vi phạm các quy định của luật sư, Điều lệ liên đoàn luật sư Việt Nam và đạo đức nghề nghiệp luật sư...

Võ An Đôn đã không nhận thức được sai lầm của mình và bản chất tốt đẹp của nghề luật sư, đã ảo tưởng vào trình độ của mình mà xem thường toàn bộ Luật sư việt Nam trừ nhóm nhỏ “luật sư cấp tiến” như Lê Công Định, Trần Thu Nam, Hà Huy Sơn.... Võ An Đôn tiếp tục lợi dụng facebook, trang mạng xã hội để đánh bóng tên tuổi, lợi dụng quyền tự do ngôn luận, có nhiều bài viết, phát ngôn, trả lời phóng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt, nói xấu LS, các cơ quan tố tụng, Đảng, Nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và LS Việt Nam..

Chính vì những lý do đó, sự phản đối của luật sư chân chính việt Nam và nhân dân.  ngày 25 và 26/11/2017, Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư (LS) tỉnh Phú Yên họp xem xét kỷ luật đối với LS Võ An Đôn, (Trưởng Văn phòng LS Võ An Đôn), kết quả bằng hình thức bỏ phiếu, đa số phiếu thống nhất hình thức kỷ luật là xóa tên Võ An Đôn ra khỏi danh sách luật sư Việt Nam.

Vậy là, Võ An Đôn hết cơ hội lợi dụng luật sư để tuyên truyền chống chế độ và móc ngoặc, ăn tiền với bọn phản động lưu vong. Đây là cái giá phản trả cho những luật sư ngông cuồng, xem thường pháp luật và lợi dụng cái gọi là “đấu tranh dân chủ, nhân quyền để trục lợi cá nhân”.




2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Võ An Đôn hết cơ hội lợi dụng luật sư để tuyên truyền chống chế độ và móc ngoặc, ăn tiền với bọn phản động lưu vong.

Nặc danh nói...

Đây là cái giá phản trả cho những luật sư ngông cuồng, xem thường pháp luật và lợi dụng cái gọi là “đấu tranh dân chủ, nhân quyền để trục lợi cá nhân”