Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

“NGƯU TẦM NGƯU, Mà TẦM MÔ.

Ý kiến cá nhân của  Nguyễn Thúy Hằng: Ngưu tầm Ngưu, Mã tầm Mã

Huỳnh Công Thuận - Võ Thanh Hải ngày 25/6/2016 được Dòng chúa cứu thế kỳ Đồng cổ xúy và cô dâu Thanh Hải đã mặc áo dài với nền vàng 3 sọc đỏ, mang biểu tượng của chế độ VNCH. Chế độ đã bị giải thể sau thất bại 1975 sau khi bị Mỹ bỏ rơi. Đám cưới để mọi người chúc phúc, nhưng đôi Trai già gái lỡ thì này lại muốn kinh doanh kiếm thêm tiền. Đã mặc áo vàng biểu tượng của chế độ thua trn, để nhận thù lao của nhóm tàn quân VNCH ở hải ngoại. NHưng cặp vợ chồng già đâu biết rằng, tại Việt Nam còn rất nhiều người một thời trong chế độ VNCH và rất nhiều thương phế binh, gia đình có người tử trận. Họ đang muốn quên đi quá khứ đau buồn thì vợ chồng Thuận- Hải lại khơi lại đống tro tàn, chà xát lần nữa lên vết thương lòng, đây là điều tối kỵ không thể chấp nhận được, đây là hành vi khơi lại hận thù, kích động chia rẽ nhân dân và với chính quyền hiện tại.

Mặt khác, DCCT bị nhiều người lên án vì từ chốn tôn nghiêm lại thành nơi quy tụ tất cả những thành phần chống đối chính quyền, thậm chí cả lũ bất hảo. Qua nhiều ý kiến trên mạng, không ít linh mục trong Nhà Thờ Kỳ Đồng như lm Lê Ngọc Thanh, Đinh Hữu Thoại, Nguyễn Trung Thành không còn chỉ mục vụ tốt đời đẹp đạo mà trở thành nơi “kinh doanh”, theo kinh tế, làm ô uế chốn trang nghiêm. Những kẻ luôn muốn tự sướng mọi lúc mọi nơi, thậm chí là trò ngáo ộp, không giống người bình thường, phần lớn mang bản tính cố hữu của động vật bậc thấp, tự sướng theo bản năng, những cá nhân trên kể cả đám tang cũng cười toe toét chụp hình tự sướng. 
 

                                                         (Sướng kiểu bầy đàn)
Huỳnh Công Thuận, Võ Thanh Hải là những kẻ chuyên đi kích động khiếu kiện, gây rối Trật tự công cộng, chống phá nhà nước Việt Nam. Huỳnh Công Thuận thời gian qua lợi dụng việc được chọn xét cấp hỗ trợ kinh tài cho anh em thương phế bình QLVNCH từ quỹ hộ trợ của tổ chức phi chính phủ NGOs để bớt xen USD bỏ túi cá nhân, thm chí chèn ép người thương phế binh để buộc họ phải “cảm ơn ngược” cho Thuận nếu muốn có tên trong danh sách. 

Chính vì vậy, điểm danh những thành phần đến dự đám cưới là một đám Ô Hợp. Nhìn chung đúng là “NGƯU TẦM NGƯU, Mà TẦM MÔ, là Quỷ thì không báo giờ ngồi với Bụt được. Hầu hết, bằng không cũng là những thành phần loạn vợ, loạn chồng, quan hệ phóng túng, bừa bãi như Huỳnh Ngọc Chênh kẻ bị vợ bỏ, trên 60 tuổi, có cháu nội rồi vẫn lừa gái nhà lành để thỏa mãn nhục dục cá nhân. Hay bà Sương Quỳnh, Dương Thị Tân có cháu nội, ngoại rồi những vẫn luôn đàn đúm, ăn chơi kiểu trống bỏi. Hay nhóm quan hệ cũng là Trần Bang, Dương Thị Tân, Kim Chi, Đinh Đức Long, Phạm Minh Hoàng, Nguyễn Chí Tuyến, Lê Công Định, Nguyễn Chí Trung, Nguyễn Công Thanh, Lê Thăng Long, Huyền Trang, Nguyễn Đan Quế, Võ Văn Tạo... 

 
Những cá nhân trên luôn lợi dụng những sự kiện kẻ cả nhạy cảm, phúc tạp để tụ tập, gấy rối rồi tự sướng, chụp hình tán phát lên mạng. Những cá nhân này có một đặc biệt mà hầu hết mọi người đánh giá là nhân cách không bình thường, không đầy đủ, hiện như đang bị chập mạch. 

 
Thời gian qua, những gương mặt điểm danh trên không ít lần đấu khẩu với nhau, tranh dành quyền lợi, chia chác tiền bạc không đều. Như bà Nguyễn Ngọc Anh đã cho rằng DCCT là nơi ổ quỷ đội lốt vỏ giáo thánh thiện....

Điều này, bao nhiêu người đều thấy, những người trên đều lợi dụng cái danh dân chủ để kiếm ăn, và khi các cá nhân, tổ chức bên ngoài chuyển vào cho ít Đôla thì bắt đầu nhảy cững lên, tranh nhau cắn xé, tranh nhau đớp. NHững người đấu tranh đòi dân chủ, nhân quyền chân chính luôn bị nhóm người trên lợi dụng, làm ảnh hưởng uy tín của bao nhiêu người. Những nhà dân chủ chân chính cần lên tiếng vạch mặt những kẻ giả danh dân chủ để kiếm ăn, thâm chí dùng vốn tự có như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Đoan Trang ... để kinh doanh dân chủ thì quá nhục nhãn. Nhục nhã cho những nhà dân chủ.

Nguyễn Thúy Hằng



Không có nhận xét nào: