Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Kịch bản đã hạ màn và Trần Huỳnh Duy Thức đã ngừng tuyệt thực



                                        Thức- Trung- Long- Định

Trần Huỳnh Duy Thức, sinh ngày 29/11/1966, cư trú tại phường 13, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh, Thức là một kỹ sư điện tử, nguyên là Tổng Giám đốc của Công ty Dịch vụ điện thoại internet OCI, là một nhân vật tham danh vọng, muốn làm Tổng Thống và thay đổi thể chế chính trị tại Việt Nam. Trần Huỳnh Duy Thức bị cơ quan an ninh Việt Nam bắt giam ngày 24 tháng 5 năm 2009, Trần Huỳnh Duy Thức bị bắt với thông tin ban đầu là trộm cước viễn thông. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau cả Lê Công Định, Lê Thăng Long, Nguyễn Tiến Trung đều lần lượt bị bắt và cùng với ông bị chính quyền cáo buộc tội "lật đổ chính quyền" và Tòa án Nhân dân TP.Hồ Chí Minh đưa ra xét xử vào ngày 20 tháng 01 năm 2010 phạt 16 năm tù với tội danh “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”. Trong vụ án có luật sư Lê Công Định, thạc sỹ Nguyễn Tiến Trung, doang nhân Lê Thăng Long đã thành khẩn khai báo và nhận được sự khoan hồng của Pháp luật. Đặc biệt là trường hợp của Lê Công Định, vào tù nhưng hơi bị sướng, chỉ làm Quản Lý Thư Viện và ngồi nghiên cứu sách, tiếp thu thêm nhiều kiến thức, giống như đang đi tu nghiệp nghiên cứu.


Nói về vụ Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực. Lý do đơn giản: Không bằng lòng với việc bị chuyển tới cải tạo giáo dục tại Trại giam số 6, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An nên đã tuyên bố Tuyệt Thức. Sựu đời cho “anh hùng dân chủ” “Rởm” thật buồn cười. Tại sao Thức tuyệt thực, vì các lý do: 1 là Thức sợ ra Trại 6 Nghệ An mùa Hè này rất nóng, cái nóng của gió Lào thổi qua, cái nóng của Miền Trung khắc nghiệt không ôn hòa, mát mẻ như trại giam Xuyên Mộc. 2 là Thức sợ bị chậm trễ sự tiếp tế của gia đình, mỗi lần đi ra thăm nuôi Thức sẽ gặp khó khăn vì xa xôi nên viện trợ sẽ ít đi, thức sẽ không được có đường sữa, thực phẩm gia đình cung cấp nhiều như khị ở trại giam trong Xuyên Mộc này. 3 là Thức mong muốn gây thêm tiếng vang để được cộng đồng phản động quan tâm, giúp tiền bạc cho gia đình và bảo trợ cho 2 con gái đang du học tại Mỹ...., đó là những “lý do” thú vị khiến Thức tuyên bố tuyệt thực. Tuyệt Thực nhưng tuyên bố trước, bồi dưỡng chất bổ vào cơ thể trước, tuyệt thực chỉ “không ăn Cơm tù” nhưng ăn đồ ăn, uống sữa của gia đình gửi vào..., Tuyệt thực đây là gì?, Tuyệt thực mà sau 10 ngày vẫn đi lại tốt, còn ngồi tiếp chuyện gia đình khi thăm nuôi cả 01 giờ đồng hồ; Kiểu tuyệt thực này sao không đưa lên mạng nhỉ, hay là lại sợ BÉO như con Hà Mã - của Cù Huy Hà Vũ sau khi gần cả tháng trời Tuyệt thực.


Cái thói đời, thật hay. Cả gia đình của Thức (cha, vợi, em trai, em dâu...) đồng hành cùng Tuyệt thực và tuyên bố “Tuyệt thực cho đến chết, nếu không trả tự do cho Thức”, vậy lúc này thế nào rồi, khi sức hơi yếu một xíu thì kéo nhau vào Bệnh viện để chuyền nước, chuyền đạm, đưa hình lên mạng để “CÂU TIỀN” kiều bào hải ngoại và những người giàu lòng đa sầu đa cảm...


Xin thưa rằng. Vụ án chính quyền Việt Nam đã xử xong và cả thế giới đều biết. Một loạt bị can từ luật sư, daonh nhân, thạc sỹ đều cúi đầu nhận tội, xin khoan hồng. Việc cải tạo và chuyển trại giam là hoạt động bình thường trong thi hành án hình sừ. Do vậy, dù có dùng Thanh la để gây tiếng vang nhưng Chính quyền họ đâu có thả, chết thì chết đi, chết một tên tù cũng chả mất mát gì, lại rộng chỗ cho tù nhân khác, chết đi đỡ phải mất công giáo dục, quản lý, chi phí ăn uống hàng ngày... Chết bớt đi cho sạch xã hội, những kẻ luôn ảo tưởng về trình độ lãnh đạo và cho mình có sức mạnh siêu nhiên để làm thay đổi xã hội. Tuy nhiên, những con người này chỉ làm cho xã hội thêm phức tạp, thêm bạo loạn, chiến tranh chết chóc và làm nghèo đất nước.


Mới đói xíu đã chịu không nổi, sao không thực hiện tuyên bố “Tuyệt thực cho đến chết, nếu không được trả tự do” cho đến cùng đii để chính quyền phải xuống nước. Chịu đói không nổi, sợ chết nên bày thêm trò viết “Thư kêu gọi Trần Huỳnh Duy Thức ngừng tuyệt thực”. Vui quá, đúng là bọn làm chính trị salon lắm trò thiệt. Kịch bản đã hạ màn và Trần Huỳnh Duy Thức đã ngừng tuyệt thực. Cái bọn gọi là “dân chủ” (cuội), hội nhóm “xã hội dân sự” này vui ghê, tìm mọi cách với dàn dựng mọi kịch bản để nổi tiếng, để câu like trên facebook, để câu tiền, Mỹ kim... như vợ chồng Huỳnh Công Thuận (kẻ lợi dụng Thương Phế Binh chế độ VNCH để kiếm ăn), hay lợi dụng trở cờ “dân chủ chửi bới chế độ” để kiếm ăn vợ chồng Phạm Thanh Nghiên, Trần Anh Tú, Phạm Bá Hải, Nguyễn Thúy Hạnh, Hà Sỹ Phu, Bùi Minh Quốc... và đúng là một lũ khốn nạn mặt dày.


Ngoài ra, còn có một số kẻ nguyên là cán bộ của cộng sản, tay nhúng chàm đen thui như Huệ Chi, Nguyễn Quang A, Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Phước Tương, Huỳnh Kim Báu, Kha Lương Ngãi, Tô Lê Sơn, Lê Phú Khải... bày trò giả danh tham gia dân chủ để che dấu bàn tay nhúng chàm, tham lam, từng một thời lợi dụng chức quyền, nghề nghiệp để vơ vét của chung làm của riêng, tham ô, hối lộ, hút máu nhân dân.
Xin thưa, không có lí do gì để tin và ủng hộ những kẻ cơ hội, kẻ lợi dụng dân chủ trên.


Chân thành cảm ơn quý vị.


Bình An Nguyễn Lê
Khối 8406- Nghệ An
Ngày 01/06/2016

nguồn: http://www.datviet.com

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chịu đói không nổi, sợ chết nên bày thêm trò viết “Thư kêu gọi Trần Huỳnh Duy Thức ngừng tuyệt thực”. Vui quá, đúng là bọn làm chính trị salon lắm trò thiệt. Kịch bản đã hạ màn và Trần Huỳnh Duy Thức đã ngừng tuyệt thực. Cái bọn gọi là “dân chủ” (cuội), hội nhóm “xã hội dân sự” này vui ghê, tìm mọi cách với dàn dựng mọi kịch bản để nổi tiếng, để câu like trên facebook, để câu tiền

Nặc danh nói...

Tuyệt thực mà sau 10 ngày vẫn đi lại tốt, còn ngồi tiếp chuyện gia đình khi thăm nuôi cả 01 giờ đồng hồ; Kiểu tuyệt thực này sao không đưa lên mạng nhỉ, hay là lại sợ BÉO như con Hà Mã - của Cù Huy Hà Vũ sau khi gần cả tháng trời Tuyệt thực.