Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Thành viên Hội nhóm XHDS lợi dụng vụ việc em Đỗ Đăng Dư bị chết để kiếm ăn.

Đăng theo yêu cầu: Tác giả Phan Hoàng Thắng cho rằng, "Thành viên Hội nhóm XHDS lợi dụng vụ việc em Đỗ Đăng Dư bị chết để kiếm ăn". Những các nhân, nhen nhóm trên từ trước tới nay từ kẻ làm xe ôm (kiểu cơ hội), Khiếu kiện (thiếu chân chính), công dân (thiếu đạo đức, giáo dục, lăng loàn)... đã lợi dụng những vụ việc, sự kiện xã hội để xuyên tạc tình hình Việt Nam, gây rối trật tự theo chỉ đạo, mua chuộc của bọn Phản động lưu vong, kiếm ăn theo kiểu "ăn mày dân chủ" thời @.
Nguyễn Lân Thắng cười sung sướng khi tham gia đoàn gây rối trước bệnh viện Bạch Mai bên cái chết Đỗ Đăng Dư

Những ngày qua, vụ việc bị can Đỗ Đăng Dư SN 1998, hộ khẩu thường trú tại thôn Đông Cựu, xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội bị chết tại Bệnh viện Bạch Mai vào khoảng 18 giờ tối ngày 10/10/2015. Đỗ Đằn Dư nhập viện trong tình trạng đa chấn thương do trước đó Dư bị can phạm cùng buồng giam đánh trọng thương trong trại tạm giam số 3 thuộc Công an Hà Nội. Nhân sự việc này, một số cá nhân có tư tưởng chống phá nhà nước Việt Nam đưa tin thổi phồng dư luận, làm nóng trên mạng và tụ tập gây rối trước bệnh Viện nhằm đánh bóng tên tuổi, gây dư luận. 
Những cá nhân trong các Hội nhóm XHDS, nhen nhóm chống chính quyền, những cá nhân "lợi dụng dân chủ", lợi dụng vụ việc Đỗ Đăng Dư bị chết để kiếm ăn mà người khác gọi là "ăn mày dân chủ", ăn trên cái chết của đống loại. Những cá nhân trên tìm mọi các đưa tin lên các mạng xã hội theo kiến trái chiều, bức xúc về vụ một phạm nhân tên là Đỗ Đăng Dư bị đánh chết trong trại tạm giam số 3 thuộc Công an Hà Nội. Cho đây là do Công an đánh dân, lợi dụng sự việc trên để xuyên tạc tình hình an toàn tính mạng người dân, đổ lỗi cho nhà nước Việt Nam vi phạm công ước chống tra tấn cũng như xem thường tính mạng người dân. 
Trước vụ việc trên, không để các đối tượng chống phá nhà nước Việt Nam, thực hiện theo âm mưu của kẻ địch, không để phức tạp tình hình. Lãnh đạo Công an Hà Nội, ngoài việc khởi tố bị can Vũ Văn Bình, phạm nhân ở cùng buồng giam để điều tra làm rõ hành vi đánh người dẫn tới cái chết của Dự.
Theo báo Tiền Phong đưa tin: Dư được bố trí vào buồng C15 (dành cho người chưa thành niên), khu C, cùng buồng với 3 bị can: Vũ Văn Bình (SN 1998), Nguyễn Nam Trường (SN 1998) và Lê Đức Anh (SN 1998). Sáng ngày 11/10, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với phạm nhân Vũ Văn Bình (SN 1998), phạm nhân đánh Dư đang bị tạm giữ tại trại tạm giam số 3 về hành vi “cố ý gây thương tích”. Các quyết định trên đã được Viện KSND TP.Hà Nội phê chuẩn. 
Trước đó, ngày 5.8.2015, Đỗ Đăng Dư bị bắt quả tang có hành vi “trộm cắp tài sản” tại nhà một người hàng xóm. Tại cơ quan công an, Dư khai nhận ngoài vụ trộm cắp tài sản này, Dư đã gây ra 4 vụ trộm cắp tài sản khác. Đến ngày 7.8, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 2 tháng đối với Đỗ Đăng Dư.
Theo báo An ninh thủ đôNgày 13.8, Công an huyện Chương Mỹ điều chuyển bị can Dư đến trại tạm giam số 3, Công an thành phố để tiếp tục quản lý, giam giữ. Ngày 5.10, Viện KSND huyện Chương Mỹ có lệnh gia hạn tạm giam số 103 đối với bị can Đỗ Đăng Dư để phục vụ công tác tố tụng theo quy định của pháp luật. 
Nguyên nhân dẫn đến Đỗ Đăng Dư chết là khoảng 8 giờ30 ngày 4.10, Dư, Bình, Trường và Đức Anh ăn sáng tại buồng giam. Theo lịch phân công, sau khi ăn xong Dư phải rửa bát cho các bị can cùng buồng. Do thấy Dư rửa bát bẩn, Bình gọi Dư đến ngồi ở khu vực giữa 2 bệ xi măng nơi bị can ngủ. Bình đứng đối diện Dư và dùng tay phải tát 2 cái vào má trái, dùng chân trái đá 3 - 4 lần vào đầu Dư theo hướng từ trên xuống dưới. Sau đó, Bình đứng dậy đi ra phía cửa ra vào còn Dư vào chỗ vệ sinh. Khoảng 5 phút sau, Dư ra khỏi khu vệ sinh thì ngã xuống sàn nhà. Các bị can bị tạm giam cùng buồng đã báo cho cán bộ quản lý để đưa Dư đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông. Tối cùng ngày, Dư được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục theo dõi, điều trị.
Lãnh đạo Công an Hà Nội cho biết ngoài việc khởi tố bị can Bình để điều tra, Công an Hà Nội cũng sẽ điều tra cả trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ tại trại tạm giam vì để can phạm đánh lẫn nhau mà không kịp thời phát hiện, dẫn đến hậu quả đáng tiếc. 
Việc kịp thời Khở tố vụ án, khởi tố bị can chứng minh sự nghiêm minh của pháp luật, xử lý đích đáng những hành vi vi phạm pháp luật cũng như rút kinh nghiệm, là bài học, đảm bảo khắc phục những thiếu sót trong chế độ giam giữ. 
Mặt khác, với vai trò của một công dân Việt Nam, kiến nghị nhà nước, công an cần thể hiện tính nghiêm minh của Pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội. Kiến nghị công an Hà Nội cần có những biện pháp cứng rắn hơn với những người lợi dụng vụ việc trên hay những vấn đề xã hội khác để cố tình tụ tập gây rối Trật tự công công, xuyên tạc tình hình chính trị Việt Nam làm ảnh hưởng uy tín nhà nước, ảnh hưởng đến tâm lý đầu tư của người nước ngoài đối với Việt Nam.

Phan Hoàng Thắng
(tùy nghi sử dụng)


4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bọn khốn nạn này lúc này đéo muốn lao động nặng nhọc nên trở thành con cờ cho, con chó cho lũ phản động lưu vong, bọn khủng bố việt Tân. Nguyễn Lân Thắng đã ngồi ị trên bàn thờ tổ dòng họ Nguyễn lân.

Thanh Thanh

Nặc danh nói...

Nguyễn Lân Thắng là bồ của con Nguyễn Thúy Hạnh. Những ngày trước luôn luôn kè bên nhau ra đê Sông Hồng địt. Thằng Huỳnh Ngọc Chênh bây giwof đi gặm xương, đổ vỏ ốc.
\
Thúy Quỳnh

Nặc danh nói...

Một lũ khốn nạn chứ xã hội dân sự con mẹ gì. Thằng Nguyễn Lân Thắng nó ngồi ỉa trên bàn thờ gia tiên nó thì còn gì nó không phá.
Bọn lợi dụng dân chủ không nhảy tưng tưng lấy cứt mà ăn à.

Gia Minh

Nặc danh nói...

Nhìn mặt thằng Nguyễn Lân Thắng là muốn cho nó một phát bay hết răng.
Yêu cầu anh em mai phục, cho nó và gia đình nó ăn "Đá bay" để chúc hết cười, chỉ còn khóc ròng.

Hoàng Cường