Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Tuyệt thực= trò hèn dân chủ.





Tuyệt thực= trò hèn dân chủ.

Theo tin bà Nguyễn Tuyết Lan, trong buổi thăm gặp hôm nay 12/07, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm) cho biết chị vẫn đang tuyệt thực trong phòng biệt giam tại trại giam số 5, Thanh Hoá, hôm nay là ngày thứ 6, Mẹ Nấm tuyệt thực. Bà Tuyết Lan (mẹ của Quỳnh) cho biết thêm thì “cô nhận thấy rất nhiều dấu hiệu đáng lo lắng về tình trạng sức khoẻ của con gái mình”.  

Chuyện tuyệt thực này là một chiêu trò cả ù nhân nhằm gây áp lực với cán bộ quản giáo, ban giam thị Trại giam. Trò này có từ nhiều năm trước, điển hình như vụ án Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần, Bùi Thị Minh Hằng và gần đây là Trần Huỳnh Duy Thức, Trần Thị Nga và ay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hi hi nhà đấu tranh dân chủ “tuyên bố tuyệt thực” nhưng giỏi thiệt, cả tháng không ăn uống gì vẫn béo nu béo núc “Cù Huy Hà Vũ= sau 1 tháng tuyệt thực và được cho vợ vào thăm phòng riêng vẫn khỏe như con Hà Mã”, “Trần huỳnh Duy Thức tuyệt thực = sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫm sau 20 ngày tuyệt thực và khi người nhà thăm, thì thông báo lên mạng rằng: Thức được đổi phòng giam, tinh thần minh mẫn”… Tuyệt thực chỉ ăn đồ nhà gửi, không ăn đồ của trại giam phát… tuyệt thực kiểu này là sao chết nổi, đúng là chiêu trò dân chủ. Bản chất trò Tuyệt thực của đám dân chủ này nhằm gây tiếng vang, muốn xã hội quan tâm, sợ bị quyên lãng và sau khi nhận được dư luận xã hội thì tuyên bố “ngưng tuyệt thực” rồi “xực như hổ”. 

Trường hợp Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng vậy thôi, tuyệt thực 06 ngày mà vẫn ngồi nói chuyện được bình thường khi người nhà thăm gặp và chỉ thấy “nhiều dấu hiệu đáng lo lắng về tình trạng sức khoẻ của con gái mình” (bà Lan nói) . Xin lỗi, nhịn ăn 1 tuần là nằm bại 1 chỗ, nhịn uống 1 tuần xem như chết, đừng bày trò “Tuyên bố” này kia để qua mặt thiên hạ, mục đích kiếm tiền của gia đình bà Tuyết Lan đã rõ, ngoài việc mong muốn tạo dư luận để Như Quỳnh sớm được tha tù. Cái trò chính trị, chính em của đám dân chủ cuội, dân chủ ĐOLA, “các hội nhóm xã hội dân sự, đại loại như Khối 8406..., cái đám dân chủ này là dân chủ chợ búa, khi thấy bên ngoài quẳng cho mấy đồng đô la là tranh nhau nhảy, tranh nhau đớp ( ông Lữ Phương- nhà dân chủ, nguyên thứ trưởng Bộ văn hóa thông tin chính phủ cách mạng lâm thời Miền Nam Việt Nam nói”.   

Kết quả hình ảnh cho nguyen ngoc như quỳnh
(Nguyễn ngọc Như Quỳnh trước vành móng ngựa) 
Do đó, không có cớ dì gây dư luận thì tạo cớ “tuyệt thực”, cái trò này đám dâm chủ làm hoài mà có hiệu quả gì đâu, cái trò này là mấy tay “dâm chủ đô la” trong nước vẽ ra để kiếm tiền hải ngoại. Bon dân chủ này thấy Việt Tân, các tổ chức, hội nhóm lưu vong bên ngoài đưa lên mấy đồng Đô La thì bọn trong nước nhảy cữơng lên và xúi mấy tù nhân tuyệt thực. Trò trẻ con, trò hèn dân chủ, giờ khó dùng chiêu này để hù dọa chính quyền cộng sản, chết đem chôn và dư luận 3x7= 21 ngày là đi vào quyên lãng.  Tôi thách lần này Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tuyệt thực thật, tuyệt thực cho đến chết, cho đến khi đất nước Việt Nam có đủ tiêu chuẩn dân chủ, nhân quyền như nước Mỹ. 

Như Quỳnh tuyệt thực đến chết thì cái chết này sẽ gây tiếng vang cho dân chủ, và thực tế cái chết này xem có ai còn nhớ hay quên sau khi Quỳnh chết 1 năm. Quỳnh chết đi, chết đi thì ngày kia mẹ quỳnh có đử sức khỏe lo ăn học cho 2 đứa bé con của Quỳnh không, hay để 2 đưa con đi vào trại mồ côi, hai đứa con Nấm_Gấu của Quỳnh được bạch hóa trên mạng là “hàng không chính chủ”. Quỳnh chết đi cho các bậc “trai dân chủ” học theo, ngưỡng mộ đi, các anh dân chủ kia chắc phải thay nhau chăm sóc, tắm rửa cho con của Quỳnh. Nói được làm được nhé, không ăn, không uống luôn nhé, cho nhanh chết để chúng tôi còn có kế hoạch đổ tội cho chính quyền cộng sản. Nhanh nhanh Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nhé, diêm vương đang mở tiệc “welcome Như Quỳnh”. 

Thông tin Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm), sinh năm 1979 tại Nha Trang, Khánh Hòa, có 2 con, không có chồng. Theo cáo trang buộc tội: là một người lợi dung cái gọi là bất đồng chính kiến để làm tay sai cho Việt Tân, viết tài liệu đăng trên facebook “Mẹ Nấm” là do NNNQ và chia sẻ gần 1.200 bài viết trong đó có trên 400 bài có nội dung sai sự thật, đả kích, nói xấu Đảng và Nhà nước Việt Nam, xuyên tạc lịch sử cách mạng Việt Nam, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, qua đó tác động, làm ảnh hưởng tới lòng tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Trong thời gian dài, nhiều bài viết và chia sẻ trên facebook của NNNQ gây bức xúc dư luận, mà một trong số đó là tài liệu “Stop police killing civilians” (tạm dịch: Phải chấm dứt việc cảnh sát giết dân thường). ("Chấm dứt tình trạng công an giết hại dân thường") do bà Quỳnh biên tập, in ấn, có nội dung "lợi dụng quyền tự do dân chủ, kích động nhân dân chống lại chính quyền, chống lại chế độ, gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. 

Từ năm 2009 đến năm 2016 Mẹ Nấm đã bị bắt giữ nhiều lần do tham gia các hoạt động dân sự, đòi tự do dân chủ nhân quyền, và lợi dụng biểu tình phản đối Trung Quốc chiếm biển đảo tạiBiển Đông, phản đối công ty Formosa để chống chính quyền, làm theo chỉ đạo của bọn phản động lưu vong; là thành viên của các tổ chức “Người Việt yêu nước”, “Tuyên bố công dân tự do”. 

Mẹ Nấm bị bắt và khởi tố ngày 10 tháng 10 năm 2016 tại Khánh Hòa- Việt Nam với tội danh “tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam” theoĐiều 88 khoản 1 -và bị Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa trong phên xét xử sơ thẩm kết án 10 năm tù. Ngày 30 tháng 11 năm 2017 tòa phúc thẩm tuyên án giữ nguyên án tù 10 năm của tòa sơ thẩm. Hiện đang thi hành án tại Trại giam số 5, tỉnh Thanh Hóa.  


Nguyễn Lê Bình An


Không có nhận xét nào: