Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Trịnh Kim Tiến và đám cơ hội, trục lợi cá nhân.




Trịnh Kim Tiến, 27 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Trịnh Kim Tiến là con gái lớn, là con ông Trịnh Xuân Tùng (thông tin mạng cho rằng: Trịnh Xuân Tùng là người đàn ông chán đời vì về nhà thấy toàn “Vịt Dời”, con gái thì hư hỏng, ăn chơ lêu lổng, nói không nghe lời, nên ông buồn chán, uống riệu suốt ngày và không ít lần gây rối, đánh nhau ngoài đường, gây rối trật tự công cộng và cái kết của ông là uống riệu say xỉn, không đội mũ bảo hiểm, đến đồn công an gây rối và bị công an đánh gãy cổ rồi giam tại trụ sở công an phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, sau đó qua đời ngày 8 tháng 3 năm 2011 tại Bệnh viện Việt – Đức). 
 
Lợi dụng cơ hội này, số kẻ xấu, phản động không ưa chính quyền đã đứng phía sau giật dây, kích động gia đình Trịnh Kim Tiến kiện chính quyền và tham gia các vụ biểu tình, tuần hành gây rối trật tự đường phố. Khi cha bị bệnh nằm viện, Tiến không thèm quan tâm chăm sóc và đến khi cha cô chết, chưa khô mồ mả cha, nhưng Trinh Kim Tiến luôn ăn diện sặc sỡ, luôn tươi cười như đi trảy hội. Trịnh Kim Tiến luôn muốn nổi tiếng, đi đầu đoàn biểu tình được nổi tiếng, lên trang mạng của báo đài phản động nước ngoài (không hiểu bản chất con người Á Đông) đã tặng cho cô ta danh hiệu 'Hoa hậu biểu tình' hay Miss Protest . Trịnh Kim Tiến trả lời nhiều báo đài phản động nước ngoài, che mắt người khác rằng, đi biểu tình là thể hiện tình yêu nước của một người trẻ tuổi, chống giặc ngoại xâm nhưng thực tế vì tiền. Trịnh Kim Tiến loại đàn bà “không phải dạng vừa đâu”, thị đã sớm hiểu ra và tranh thủ ngay khi thị biết cứ tham gia hoạt động gây rối, lơị dụng các sự kiện nóng chính trị nóng để gây rối là cơ hội kiếm tiền
 
Trước đây gia đình Trịnh Kim Tiến không hề có hạnh phúc, Tiến từng bộc lộ với chị Khánh Trâm và được chị Trâm chia sẻ với nhiều người, nhận được sự đồng cảm, Tiến từng rất buồn gia đình kìm kẹp cô, không lo cho cô đầy đủ như bạn bè cùng trang lứa, cha thì suốt ngày uống riệu và chửi cô là loại gái hư hỏng, mất nết. Trịnh Kim Tiến cho rằng, cha chết là nỗi mất mát của gia đình nhưng thực tế đây là kết thúc những ngày đen tối của gia đình. “Trịnh Kim Tiến cảm ơn cha chết” nên gia đình Tiến có cơ hội đổi đời, được nhiều người biết đến, được nhiều người gửi tiền ủng hộ, chia buồn, phúng điếu; “cảm ơn cha chết” mà Tiến được tự do bay nhảy, không bị cha quản lý, không bị đay nghiến, gọi bằng “đồ vịt dời” như trước nữa.
 
Một điều mọi người đều thừa nhận Trịnh Kim Tiến đi biểu tình không liên quan đến việc cha mình bị công an đánh chết Công an đã đền bù thỏa đáng, công an gây ra cái chết trên đã phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Trịnh Kim Tiến đi biểu tình vì bản chất ham vui, lối sống phóng khoáng, được nhiều đàn ông vây quanh cung phụng, chiều chuộng và quan trọng là cô được nổi tiếng, được nhiều báo đài tổ chức hải ngoại biết đến, được phỏng vấn và cái quan trọng là qua đó cô đã có nhiều tiền. Những sự kiện chính trị nóng, nhạy cảm, liên quan đến Trung Quốc thì Tiến đều có mặt vì Tiến biết đây là cơ hội kiếm tiền. Bản chất của gái phong trần nên phát hiện và nắm bắt cơ hội kiếm tiền rất nhanh. 

Sự kiện, ngày hôm qua 30/11/2017, Tòa án Nhân dân cấp cao Đà Nẵng tại Nha Trang vừa tuyên y án 10 năm tù về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” đối với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, tức Blogger Mẹ Nấm. Phiên tòa có 03 luật sư bào chữa đó là Hà Huy Sơn, Nguyễn Khả Thành, Nguyễn Hà Luân cũng đều thừa nhận phiên tòa diễn ra bình thường, đúng trình tự thủ tục pháp luật, luật sư được tranh tụng và bị cáo Quỳnh khỏe mạnh, trả lời dõng dạc, rõ ràng nhưng không có tài liệu mới, chứng minh vô tội hay cơ sơ giảm án nên Tòa Tuyên Y ÁN. 



Lợi dụng phiên tòa, Trịnh Kim Tiến đã lôi kéo Dương Đại Triều Lâm, Nguyễn Bá Vinh, Thảo Mai, Lưu Thanh Thúy, Không Hy Thiêm, Trần Thu Nguyệt, Dương Thị Tân, Nguyễn Tường Thụy, Đỗ Công Thanh, Nguyễn Peeng, Nguyễn Thị Thái Lai, Nguyễn Hoàng Vi và một luật sư phản động bị tước giấy phép hành nghề, thu thẻ luật sư là Võ An Đôn keó đến Nha Trang, tụ tập trong quán cafe trước tòa án để đưa tin sai sự thật về phiên tòa. Sau đó, số đối tượng trên kéo xuống đường gây rối và bị công an Nha Trang giải tán. Rất nhiều người dân bức xúc về số đối tượng trên ở tỉnh khác đến trước Tòa án Nha Trang, nhưng không bị chính quyền xử lý mà chỉ giải tán, nhắc nhở nhẹ nhàng. Nhân dân Nha Trang mong muốn chính quyền cần mạnh tay trấn áp tội phạm để Nha Trang là điểm đến an toàn, lịch sư của khách du lịch và một răn đe những kẻ gây rối khác. 
 
Thực chất, Trịnh Kim Tiến và số cá nhân trên đến Nha Trang không phải vì bênh vực, ủng hộ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mà chúng ra đây mục đích chống phá nhà nước, tiếp cận phiên tòa, đưa tin sai sự thật, mục đích vì tiền, trục lợi cá nhân. Chúng đến đây theo sự chỉ đạo của Việt Tân và giải ngân tiền bọn phản động gửi về. Trước đó, phiên toà sơ thẩm ngày 29/06/2017, Tòa án tỉnh Khánh Hoà đã tuyên Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mức án 10 năm tù giam với tội danh ‘Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam’, Trịnh Kim Tiến cũng đã kích động nhiều người tụ tập tại Nha Trang, nhưng lần đó không giám manh động, chỉ đi du lịch là chính nên việc giải ngân tiền của tổ chức Việt Tân khó khăn, Trịnh Kim Tiến bị cho là chưa hòa thành niệm vụ gây rối, phá hoại. 
 
Bản chất của Trịnh Kim Tiến và số cá nhân có tên trên chỉ là kẻ cơ hội, lợi dụng dân chủ để trục lợi cá nhân, là kẻ tay sai cho Việt Tân và số tổ chức phản động lưu vong. Những cá nhân trên hãy quay đầu là bờ, đừng để các con phải bơ vơ, thiếu sự giáo dực của cha mẹ. Nếu một ngày không xa, những Trịnh Kim Tiến và những cá nhân trên không biết hối cải thì cánh của nhà tù sẽ mở và họ sẽ phải vào để suy ngẫm những việc làm sai trái của mình.






Không có nhận xét nào: