Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Đấu tranh dân chủ cuội Ngô Thị Hồng Lâm




Ngô Thị Hồng Lâm; sinh năm: 1957; địa chỉ: 541 đường 30/4 phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngô Thị Hồng Lâm là độc giả, là cộng tác, luôn thu thập thông tin về tình hình chính trị, xã hội, dân khiếu kiện, số chống đối nhà nước bị chính quyền xử lý theo pháp luật nhằm cung cấp thông tin sai sự thật cho các trang mạng Bauxite Việt Nam, Đài Tiếng nói Hoa Kỳ (VOA), Đài Á Châu Tự DO (RFA), Tuần báo TIME (Mỹ), đài BBC (Anh), đài RFI (Pháp), VOA, RFA… để lấy tiền và bị nhiễm khùng, hoang tưởng bởi các trang mạng trên. (Hình già còn bày đặt giả nai của Ngô Thị Hồng Lâm)


Ngô Thị Hồng Lâm sau khi không lợi dụng được Lê Thị Phương Anh (vợ đã ly dị của anh Lê Anh Hùng) đã chửi rủa hết lời thậm tệ đối với Lê Thị Phương Anh. Cục thể, sau khi Lê Thị Phương Anh mãn hạn tù và bà Lâm không điều khiển và lợi dụng được Phương Anh để kiếm tiền nên đã trở mặt, từ tình như “mẹ con sang kẻ thù”

Trước đó, Phương Anh, Nam Trung và Minh Vũ bị bắt giữ tại Đồng Nai vào ngày 15/05/2014 khi kích động công nhân Bình Dương, Đồng Nai biểu tình, sau đó biến thành bạo loạn, trùng với thời điểm có biểu tình chống Trung Quốc ở Sài Gòn và Hà Nội. Cả 3 Phương Anh, Nam Trung và Minh Vũ bị giam giữ, bị khởi tố theo điều 258 BLHS - “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ - xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”. Trong bản cáo trạng công bố ngày 28/11/2014, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đồng Nai kết luận Lê Thị Phương Anh, Đỗ Nam Trung và Phạm Minh Vũ đã “lợi dụng các quyền tự do dân chủ như tự do ngôn luận, tự do hội họp, quyền khiếu nại, tố cáo, quyền sử dụng dịch vụ Internet.. để thu thập hình ảnh, tình hình khiếu kiện, biểu tình trái phép, viết bài vu khống, đăng tin sai sự thật… làm tổn hại đến uy tín, làm sút giảm lòng tin của nhân dân đối với đảng Cộng sản Việt Nam, nhà nước CH XHCN Việt Nam, các cá nhân lãnh đạo đảng và nhà nước CHXHCNVN...” Sáng ngày 12/02/2015, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai địa chỉ số 40 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Quang Vinh, Tp Biên Hòa đưa Lê Thị Phương Anh, Đỗ Nam Trung và Phạm Minh Vũ ra xét xử công khai và sau khi lượng hình đã tuyên án Lê Thị Phương Anh bị kết án 12 tháng tù giam, Đỗ Nam Trung: 14 tháng tù giam và Phạm Minh Vũ: 18 tháng tù giam. 
 
Lợi dụng phiên tòa này, Ngô Thị Hồng Lâm đã đăng nhiều tin sai sự thật, bênh vực, ca ngợi Phương Anh lên tận mây xanh và nhận không ít tiền của tổ chức phản động lưu vong, Việt Tân. 
 
Ngày 15/5/2015, Lê Thị Phương Anh đã ra khỏi trại giam B5 thành phố Biên Hòa sau khi thụ án đầy đủ 12 tháng tù giam. Ngô Thị Hồng Lâm là người săn đón trước cổng trại, Ngô Thị Hồng Lâm yêu cầu Phương Anh trả lời phỏng vấn báo đài hải ngoại sai sự thật, bị Phương Anh từ chối, và trước khi rời khỏi trại giam, chị Phương Anh cho đài Á châu tự do biết ngắn gọn cảm xúc của mình như sau: “Bây giờ em đã trải qua một năm quá kinh khủng. Em mới về không biết nói gì cả chỉ biết là quá kinh khủng! Bây giờ được mọi người đón chào thì rất cảm động và rất hạnh phúc, xin cám ơn tất cả mọi người em không biết nói gì hơn.”. Vậy là Ngô Thị Hồng Lâm không thể làm tiền báo đài hải ngoại, không thể thực hiện kịch bản đặt ra nên Ngô Thị Hồng Lâm sôi máu, trở mặt, nói xấu, chửi bới Phương Anh thậm tệ trên Facebook cá nhân và các trang mạng xã hội. Vậy, bản chất tốt đẹp của Ngô Thị Hồng Lâm là vậy.

Bản chất lòi đuôi kẻ làm tiền: Ngày 08/12/2017, Ngô Thị Hồng Lâm đã viết trên facebook VÀI LỜI THƯA CÙNG CỘNG ĐỒNG !” bà Lâm nêu lên sự kiện: Trong tháng 3/2017, tôi có bài viết tường thuật lại buổi làm việc với công an điểu tra của thành phố HCM (số 4 Phan Đăng Lưu) quận Bình Thạnh lý do: đi thay cho bạn Nguyễn Thanh Loan lên CA ngày 24/3/2017 của tôi được đăng tải trên 1 trang web có logo của HAEDC - Ngô Thị Hông Lâm viết.

Mục đích cuối cùng là kể lể bệnh tật, ý đồ là đây Nhân bài viết này tôi cũng xin tạm nghỉ không thời hạn ở diễn đàn này để phục hồi sức khỏe sau đợt xuất huyết bao tử vừa qua. Hiện nay tôi nặng chỉ 38kg - Điều mà anh chị tôi nóng ruột trước sự sa sút về thể lực của tôi. Tôi phải về nhà anh chị của tôi để tiện có người nấu những dinh dưỡng phù hợp với căn bệnh của tôi... Cám ơn các bạn đã theo dõi. Ngô Thị Hồng Lâm viết.

Vậy là đã rõ, đánh trống dương cờ nhưng cuối cùng vì động cơ cá nhân, vì lợi dụng dân chủ, lợi dụng bệnh tật để kiếm tiền, đưa bệnh tình của mình lên để mong nhận được rủ lòng thương hại từ người khác, mong được người khác tài trợ, bố thí tiền bạc. 
 
Đã lộ ra bản chất kiểu đấu tranh dân chủ cuội Ngô Thị Hồng Lâm.

Maria Thúy Nguyễn


1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cái bài này được anh Huỳnh Liên Sơn chỉ đạo viết. Giờvanh ấy vi phạm pháp luật bị đuổi về vườn rồi