Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

BỘ MẶT THẬT CỦA EMILY PAGE - LE





Ngày 08/5/2017 vừa qua, Công ty Cổ phần Du lịch Vẻ đẹp Việt, có trụ sở tại số 41, lô 3, Tổ 37A Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã có văn bản gửi đến Cục Quản lý Xuất Nhập cảnh, Bộ Công an thông báo về trường hợp của Emily Page - Le. Theo đó, Emily Page - Le là công dân Mỹ, có số hộ chiếu 491101448, nhập cảnh Việt Nam ngày 18/4/2017 với mục đích du lịch (1 tháng), nhưng cho tới thời điểm này vẫn không thể liên lạc cho dù, cô ta vẫn liên tục xuất hiện trong các clips Livetream (với hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam) trên mạng Internet.
Về nguyên nhân của sự cố này, công ty du lịch này cho biết do sự chậm trễ của nhân viên trong quá trình truyền thông tin tới lãnh đạo Công ty phục vụ việc xử lý. Công ty này cũng tỏ rõ quan điểm rằng, sẽ từ chối bảo lãnh trường hợp của Emily Page - Le kể từ ngày 18/4/2017.
Như vậy, tính đến thời điểm này, Emily Page - Le đang cư trú bất hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam và ngay lập tức có thể bị bắt giữ. Chưa kể những hành động của cô ta trong thời gian qua đã vi phạm Điểm 5 Điều 5 Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam, đó là: “Lợi dụng việc nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú tại Việt Nam để chống lại nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; xâm hại quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân”.
Thực tế cho thấy, sau khi nhập cảnh Việt Nam, Emily Page - Le đã được một số chức sắc cực đoan, như: Linh mục Nguyễn Duy Tân, quản xứ Thọ Hòa (Đồng Nai), Linh mục Nguyễn Đình Thục, Quản xứ Song Ngọc (Nghệ An) và Linh mục Đặng Hữu Nam, Quản xứ Phú Yên (Nghệ An)... đón và đưa về Nghệ An. Trong thời gian ở đây, Emily Page - Le cùng các đối tượng trên đã lợi dụng mạng lưới truyền thông, đặc biệt là mạng xã hội, lợi dụng sự cố về môi trường để thực hiện mưu đồ chính trị, ra sức tuyên truyền, kích động, lôi kéo người dân thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật, chống đối Đảng, Nhà nước, phá hoại an ninh kinh tế, chính trị của đất nước.
Tiêu biểu như, ngày 15/5/2017, khi Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ Hoàng Đức Bình với 2 tội danh được quy định tại điều 257, 258 - BLHS, Emily Page - Le đã cùng với Nguyễn Đình Thục đã kích động một số giáo dân cực đoan tập trung đông người, gây áp lực với các cơ quan chức năng, đưa yêu sách đòi thả người. Ngoài ra, Emily Page - Le còn liên tục thực hiện các clips Livetream với giọng điệu vu khống, xuyên tạc sự việc hòng gây biến loạn và chia rẽ.
Trước đó, đã có nhiều bài viết vạch trần bộ mặt thật và ý đồ đen tối của Emily Page - Le. Theo đó, Emily Page - Le sinh năm 1984, có quê mẹ ở TP Biên Hòa, Đồng Nai.  Bố Emily Page - Le là George William Page nguyên là sỹ quan thủy quân lục chiến Quân đội Hoa Kỳ. Mẹ của Emily Page - Le là Lê Hoàng Hoa, một dược sỹ đã nghỉ hưu.
Gia đình Emily Page - Le là tín đồ Công giáo cực đoan, có mối quan hệ khá thân thiết với số chống cộng cực đoan tại Hoa Kỳ và một số nước lân cận như Canada...; cầm đầu nhóm tín đồ công giáo cực đoan thường xuyên biểu tình trước đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ. Emily Page - Le là thành viên của phong trào “Phục hưng Việt Nam”, “Phong trào yểm trợ thương phế binh VNCH”, “Nhóm biệt động Nam Cali” - các tổ chức chống cộng lưu vong tại Mỹ. Đồng thời là người được đám chống cộng cực đoan giao phụ trách “Hội Phụ nữ Âu Cơ Nam Cali”.
Sau chuyến đi cầu viện ngoại bang của Nguyễn Thái Hợp tới Mỹ hồi tháng 3/2017, tổ chức khủng bố Việt Tân đã cử Emily Page - Le đi cùng đoàn “phản quốc” về Việt Nam để tăng cường lực lượng, kích động người dân biểu tình, bạo loạn. Được đào tạo về đấu tranh bất bạo động, vừa đặt chân đến Việt Nam, Emily Le được Nguyễn Thái Hợp bố trí ngay vào giáo xứ của Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục “chăm sóc”. Tại đây, Emily Page - Le đã tìm cách gặp gỡ những giáo dân có thành tích về chống đối tại Nghệ An, Hà Tĩnh để đưa tiền do tổ chức khủng bố Việt Tân “tài trợ”, “ủng hộ” âm mưu kích động người dân tụ tập đông người và có nhiều hành động vi phạm pháp luật, đi ngược lại với chủ trương và chính sách của Đảng và nhà nước. Rõ ràng, Emily Page - Le không phải là một nhân vật tầm thường. Cô ta về tại Giáo phận Vinh không để vui chơi như trong nội dung đăng ký nhập cảnh về Việt Nam.
Tham khảo 
https://www.youtube.com/watch?v=C7x8u6-a_Vw


Vô Danh
 

Không có nhận xét nào: