Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Trò hề Câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng







Sáng ngày 19/1/2016 tại tượng đài Trần Hưng Đạo, quận 1, TP Hồ Chí Minh, có một nhóm người tự xưng là thành viên của “Câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng” bày trò tổ chức buổi lễ tưởng niệm 75 tử sỹ tại Hoàng sa. Nhóm này cho 75 tử sỹ tại Hoàng sa là những anh hùng trong cuộc chiến với Trung Quốc xâm lược, thực chất đây chỉ là những binh sỹ thí mạng theo lệnh của nhóm tay sai Ngụy quyền Sài Gòn.

Lê Hiếu Đằng là ai, chỉ là một ông già trở cờ và chết trong tủi nhục. Lê Hiếu Đằng, sinh năm 1944, từng tham gia trong phong trào học sinh sinh viên Sài Gòn- Gia Định , từng giữ chức phó chủ tịch Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc (MTTQ) Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh. Là đảng viên Đảng CộngSản Việt Nam. Bất mãn với chính quyền Tp HCM không cho ông lên chức nên ông Lê Hiếu Đằng tìm cách chống phá chính quyền và kêu gọi đảng viên cộng sản (bất mãn, hoặc không thích đảng) từ bỏ Đảng Cộng Sản Việt Nam. Sau khi ông Đằng chết, một số người bất mãn, vô công rỗi nghề, dư tiền thiếu tình... tụ tập với nhau và lấy cái tên là “CLB Lê Hiếu Đằng”, có người đã từng làm việc trong chính quyền cộng sản, nay trở cờ.

Qua các lần tụ họp, tán phát hình ảnh tự sướng, nhố nhăng lên mạng, không ít người dân cho rằng “nhóm CLB Lê Hiếu Đằng” là nhóm “Tạ Pí Lù”, là “bọn ngu xuần, mất nết”, bày đặt cưa sừng làm nghé như Kha Lương Ngãi, Lê Phú Khải, cặp đôi mèo mả Lại Thị Ánh Hồng và Chu Vĩnh Hải. Hay tên nhà báo Huỳnh Ngọc Chênh "luộc chán các bà xồm xồm" trong nhóm, nay vứt bỏ mấy "nái già" kia cặp với mẹ ly thân chồng là Nguyễn Thúy Hạnh (nhóm Hà Nội xanh), bỏ rơi bà Tôn Nữ Thúy Hội bao năm chu cấp, phục dịch cho Chênh, đúng là thấy mới nới cũ, dâm dục vô độ. 
 
Sáng 19/01/2016, một số người đã mang danh “CLB Lê Hiếu Đằng” kêu gọi, tụ tập và hò hét tham gia “tưởng niệm” tử sỹ Hoàng Sa nhưng thực tế là phá hoại. Mặt khác, các thành viên của các “hội nhóm” bất hợp pháp lợi dụng buổi tụ tập trên để kiếm tiền và làm theo chỉ đạo của các tổ chức phản động lưu vong, tổ chức chống phá nhà nước Việt Nam.
 
Thật tội nghiệp cho Lê Hiếu Đằng, dù ông có bất mãn với chế độ cộng sản của ông nhưng cũng không nên để bọn nhố nhăng lợi dụng “cái chết” của ông, lợi dụng “tên tuổi” để lừa dối gia đình, con cái, về cái gọi là uống càfe sinh hoạt “Câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng” rồi kéo nhau vào Khách sạn thỏa mãn dục vọng cá nhân. ông Lê Hiếu Đằng ơi, chắc ông đang rất đau lòng khi thấy những con người “già mất nết” kia lợi dụng danh tiếng của ông để thực hiện những hành vi đồi bại, thỏa mãn nhục dục cá nhân, chứ chẳng có lý tưởng chó gì hết. 



(Tư ve chai)






2 nhận xét:

Nặc danh nói...

“nhóm CLB Lê Hiếu Đằng” là nhóm “Tạ Pí Lù”, là “bọn ngu xuần, mất nết”, bày đặt cưa sừng làm nghé như Kha Lương Ngãi, Lê Phú Khải, cặp đôi mèo mả Lại Thị Ánh Hồng và Chu Vĩnh Hải. Hay tên nhà báo Huỳnh Ngọc Chênh "luộc chán các bà xồm xồm" trong nhóm, nay vứt bỏ mấy "nái già" kia cặp với mẹ ly thân chồng là Nguyễn Thúy Hạnh (nhóm Hà Nội xanh), bỏ rơi bà Tôn Nữ Thúy Hội bao năm chu cấp, phục dịch cho Chênh, đúng là thấy mới nới cũ, dâm dục vô độ.

Nguyễn Thanh Thinh

Nặc danh nói...

uống càfe sinh hoạt “Câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng” rồi kéo nhau vào Khách sạn thỏa mãn dục vọng cá nhân. ông Lê Hiếu Đằng ơi, chắc ông đang rất đau lòng khi thấy những con người “già mất nết” kia lợi dụng danh tiếng của ông để thực hiện những hành vi đồi bại, thỏa mãn nhục dục cá nhân, chứ chẳng có lý tưởng chó gì hết

Đặng Văn Âu