Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Sự bấn loạn của những kẻ chống phá nhà nước Việt Nam


Sự bấn loạn của những kẻ chống phá nhà nước Việt Nam

Trước thềm Đại hội lần thứ 12 của Đảng CSVN với sự khẳng định đầy bản lĩnh của lãnh đạo cao cấp Đảng, Nhà nước Việt Nam rằng: về nội bộ lãnh đạo Đảng, Nhà nước như Ban chấp hành TƯ, trong Bộ Chính trị, trong Ban Bí thư Đảng có sự đoàn kết rất lớn. Công tác nhân sự được thảo luận rất dân chủ. Từ khâu chuẩn bị rất công phu đến các Hội nghị BCH Trung ương diễn ra đúng quy trình và đảm bảo tốt đẹp. Tiến tới Đại hội với một không khí phấn khởi. Kinh tế - xã hội có nhiều khởi sắc. Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trong khí thế hừng hực thi đua chào mừng ngày trọng đại đất nước. Cán bộ, đảng viên và nhân dân đang rất mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội và có một niềm tin mãnh liệt rằng, Đại hội này sẽ thành công tốt đẹp. Sau Đại hội, chắc chắn chúng ta sẽ bước sang một thời kỳ mới - thời kỳ đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, đạt được mục tiêu: Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, sánh vai ngang hàng với các cường quốc trên thế giới. 
 
Trước tình hình đó, các đối tượng chống đối nhà nước Việt Nam trong nước nói riêng, các thế lực thù địch, các tổ chức phản động lưu vong tìm mọi cách chống phá Đại hội. Chúng đang bấn loạn nên tìm trăm phương ngàn kế, bày đủ các trò kể cả những trò xấu xa, bẩn thỉu nhất như tung tin thất thiệt, tán phát lên mạng có tính vu cáo, lắp ghép hình ảnh; ngụy tạo thông tin lộ, lọt bí mật, thông tin tài liệu về những vấn đề nội bộ chưa được kiểm chứng… tung tin bịa đặt, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước gây nghi ngờ, mâu thuẫn giữa những lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước Việt Nam nhằm chuyển tải dư luận rằng chính quyền Việt Nam đang xáo trộn, suy yếu. Các thế lực thù địch đang bày đủ trò xấu xa, bẩn thỉu hòng gây hoang tin trong dư luận và hòng làm giảm niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước.

Được sự hậu thuẫn của các tổ chức phản động lưu vong như Việt Tân, Phục hưng Việt Nam, Diễn Đàn... các đối tượng phản động như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Đoàn Viết Hoạt, Tưởng Năng Tiến, Trần Khải Thanh Thủy, Dương Thu Hương, Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải Điếu Cày.... kết hợp với các đối tượng bất mãn, cơ hội, ăn mày dân chủ nhận tiền bố thí của số phản động lưu vong và chấp nhận làm tay sai cho phản động lưu vong, các thế lực thù địch với Việt Nam như Nguyễn Thanh Giang, JB Nguyễn Hữu Vinh, Mai Văn Dũng, Mai Phương Thảo, Nguyễn Quang A, Phan Cẩm Hường, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Lân Thắng, Trần Thị Nga, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Hoàng Vi, Huỳnh Thục Vy, Trương Huy San, Trần Văn Bang, Nguyễn Xuân Tụ, Bùi Minh Quốc, linh mục Lê Ngọc Thanh, Phạm Đình Trọng, Nguyễn Băc Truyển, Đinh Quang Tuyến, Phạm Bá Hải.... để hòng phá hoại Đại Hội 12 của Đảng CSVN, chúng tiến hành các hoạt động tung tin, bịa đặt tin thật giả lẫn lộn, tin, tài liệu nội bộ, tài liệu mật và các thông tin, tài liệu chưa được kiểm chứng lên mạng Internet luôn là hành vi của những kẻ có mưu đồ xấu, của những thế lực thù địch muốn chống phá sự ổn định của đất nước, chia rẽ Nhà nước với nhân dân. Nhưng những điều chúng đang làm không thể gây nổi ảnh hưởng tới lòng tin của nhân dân với Đảng, nhà nước Việt Nam. Chứng tỏ rằng, càng đến gần ngày Đại hội, những kẻ chống lại nhà nước Việt Nam, kẻ phá hoại trên đang “bấn loạn” chống phá, mất phương hướng nhà nước Việt Nam. 

Nhận dịp đầu năm mới 2016, tôi dự đoán rằng những kẻ như Nguyễn Thanh Giang, JB Nguyễn Hữu Vinh, Mai Văn Dũng, Mai Phương Thảo, Nguyễn Quang A, Phan Cẩm Hường, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Lân Thắng, Trần Thị Nga, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Hoàng Vi, Huỳnh Thục Vy, Trương Huy San, Trần Văn Bang, Nguyễn Xuân Tụ, Bùi Minh Quốc, linh mục Lê Ngọc Thanh, Phạm Đình Trọng, Nguyễn Băc Truyển, Đinh Quang Tuyến, Phạm Bá Hải... sẽ phải trả giá, sẽ bị pháp luật Việt Nam sử lý.


Phan Hoàng Thắng
(tuy nghi sử dụng) 

http://www.datviet2.com/showthread.php?241513-S%E1%BB%B1-b%E1%BA%A5n-lo%E1%BA%A1n-c%E1%BB%A7a-nh%E1%BB%AFng-k%E1%BA%BB-ch%E1%BB%91ng-ph%C3%A1-nh%C3%A0-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-Vi%E1%BB%87t-Nam

Không có nhận xét nào: