Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Ai xuống đường biểu tình ngày 2/9 thì đó là “Kẻ phản quốc”.




Ai xuống đường biểu tình ngày 2/9 thì đó là “Kẻ phản quốc”.

Trên trang mạng xã hội, tổ chức Phản động lưu vong như tổ chức Việt Tân, tổ chức Chính Phủ quốc gia lâm thời, tổ chức Triều đại Việt đang ra sức kêu gọi, kích động người dân quốc nội Tổng biểu tình vào ngày 2-9-2018 nhằm chống phá nhà nước Việt Nam, để lật đổ Nhà nước Việt Nam
 
Thực tế, ngày 2/9 là ngày có ý nghĩa hết sức đặc biệt, đó là ngày Tết Độc lập-Việt Nam, kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh Việt Nam. Ngày 2/9 là ngày tự hào, ngày vui chiến thắng, thoát khỏi ách đô hộ Pháp, nhân dân Việt Nam được trở thành công dân của một nước độc lập tự do. 

Do đó, dù ai có hằn thù gì với Nhà nước, với chế độ cũng vui vẻ gác chúng sang 1 bên để ngày vui được trọn vẹn và kể cả những người từng là việc cho chính quyền thực dân Pháp, đi lính pháp hay những người phục vụ cho chế độ VNCH đang ở quốc nội họ cũng nhận thức được đầy đủ vấn đề xã hội tốt đẹp hôm nay, rất vui vẻ, họ được nhà nước Việt Nam tôn trọng, đối xử công bằng như nhau, đều là công dân của nước Việt Nam, họ đều khép lại quá khứ, hướng tới tương lai, chung tay xây dựng nước nhà và trước mắt là đưa gia đình có cuộc sống kinh tế ngày càng phát triển, họ được ấm no hơn, chính trị được đảm bảo, gia đình hạnh phúc hơn.

Tuy nhiên, những tàn quân bại trận mang tâm lý hằn thù dân tộc, mang di sản cực đoan của cờ vàng 3 sọc đã luôn tìm cách phá hoại, kích động gây rối ở quốc nội và cũng là cái “cớ” cho chúng quyên góp tiền của bà con kiều bào. Một số kẻ trong các tổ chức Việt Tân, Chính Phủ quốc gia lâm thời, Triều đại Việt đang muốn đẩy nhân dân Việt Nam vào tù, gây xáo trộn nhà nước Việt Nam. Nếu xã hội Việt Nam bất ổn, chúng sẽ là “Ngư ông đắc lợi”, bằng không ai đó bị pháp luật xử lý thì cũng chẳng mệnh hệ gì đến họ, có chăng chúng nhận là người của tổ chức, để đánh bóng tổ chức. 
 
Do đó, ngày 02/9/2018 bất kể ai xuống đường biểu tình thì đó là “Kẻ phản quốc”, “kẻ chống phá nhà nước Việt Nam”, “kẻ phá hoại, chống lại cuộc sống bình yên của nhân dân” là kẻ bị nhân dân lên án và yêu cầu nhà nước xử lý theo pháp luật cho kẻ đó là ai, có ngụy biện rằng Biểu tình để phản đối Formorsa, biểu tình phản đối Dự thảo “luật Đặc khu kinh tế” và “Luật An ninh mạng”...vv.v, đều mục đích chung là “gây rối trật tự công cộng”, “chống phá nhà nước Việt Nam”, “chống lại nhân dân Việt Nam. 
 
Ngày 02/9, nếu ai đó tụ tập, biểu tình này kia, có bị nhân dân đánh, hay bị công an nhốt vào đồn cũng đáng đời và chúng tôi ủng hộ ông an cần phải mạnh tay trấn áp những kẻ biểu tình, gây rối, phá hoại trên, để đảm bảo người dân Việt Nam được hưởng NGÀY ĐỘC LẬP, NGÀY QUỐC KHÁNH một cách trọn vẹn.

Trung Trực

Không có nhận xét nào: