Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Nguyễn Hoàng Vi là ai !






Nguyễn Hoàng Vi, sinh năm 1987, trú tại tại hẻm 107 (đường Phan Văn Năm, quận Tân Phú, Sài Gòn); có 2 con trai nhỏ, đứa lớn nghi ngờ con của người tên là Hoàng Đức Trọng, đứa thứ 2 con của Phạm Lê Vương Các (cùi các). 
 
Tôi cũng không muốn nhắc đến con người này, nhưng do thấy cô ta quá trơ trẽn, đĩ thõa già mồm khi trả lời phỏng vấn báo đài phản động hải ngoại và chạy chụp hình lăng nhăng ngoài đường phố như những con chó điên giữa mùa hè nắng nóng với biểu ngữ No_ Formosa trước những điểm công cộng: công viên Đầm Sen, bệnh viện Tân Phú, trung tâm thương mại EAON MALL và đại học Bách Khoa vào ngày 24/4/2017 vừa qua. Hoạt động trên của cô là gì, mục đích cuối cùng là vì tiền.
 
Qua tìm hiểu tôi nhận thấy, Nguyễn Hoàng Vi với bản chất lười lao động nhưng lại muốn hưởng thụ một, từ nhỏ đã ham chơi, đi phục vụ quán cafe đèn mờ, cặp bồ với nhiều đan ông và cuối cùng dính bầu với Hoàng Đức Trọng, tuy nhiên đứa con bị vô thừa nhận, Hoàng Vi phải tiếp tục cái nghề bán phấn nuôi thân và đúa con phải nhờ sự giúp đỡ của mẹ ruột.


Bản chất lưu manh: Trong khi đang bất mãn với chính bản thân, với bị những người tình bỏ rơi, lúc rảnh rỗi lên mạng câu khác và Nguyễn Hoàng Vi tiếp cận với những thông tin tái chiều trên mạng, được một số đối tượng hứa hẹn cho tiền, lôi kéo vào hoạt động chống nhà nước. Nhận thấy đây là những việc phù hợp với bản chất Đĩ lưu manh hóa chính trị, Nguyễn Hoàng Vi đã không ngần ngại chửi bới theo kiểu điên khùng và sẵn sàng tự lột quần áo giữa đường ăn vạ, vu cáo chính quyền xúc phạm thân thể để sau đó tung lên mạng kiếm tiền.



Đánh bóng bản thân: Nguyễn Hoàng Vi, tức blogger An Đổ Nguyễn, luôn mốn nổi tiếng, nên thường gây rối trật tự công cộng, lợi dụng cái gọi là tham dự biểu tình chống Trung quốc nhưng thực chất là hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam, đi “múa” theo chỉ đọa của tổ chức khủng bố Việt Tân vì lỡ ăn tiền rồi thì phải múa, phải diễn; đi nghe ngóng, thu thập thông tin gửi cho bọn phản động lưu vong và kích động gây rối trật tự công công nhưng lại lấy cớ rằng “tham dự phiên tòa” phúc thẩm xét xửa ba bloggers Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải tại tòa án Nhân dân TpHCM, nên đã bị công an bắt về trụ sở công an phường Nguyễn Cư Trinh – quận 1, sau khi bị lập biên bản cho về, thị đã xuyên tạc tình hình rằng bị đánh, bị khám xét thân thể; chủ trò tụ tập một số đối tượng tham gia các hoạt động nhằm vinh danh ngày Quốc tế Nhân quyền 10/12 và kỷ niệm tròn một năm ngày thành lập Mạng Lưới Blogger Việt Nam theo chỉ đạo của bọn phản động lưu vong. Nguyễn Hoàng Vi luôn tìm mọi cách tham gia các hội nhóm trái phép lập ra để chống chính quyền và quyên tiền bên ngoài nhằm mục đích trục lợi cá nhân. Mỗi lần bị chính quyền ngăn cản, không chi Vi mà cả mẹ cùng nhau he theo bè xuyên tạc , hư cấu sự việc và tung lên mạng, chuyển cho bọn xấu bên ngaoif để xuyên tạc tình hình chính trị Việt Nam. Bọn xấu cũng khôn khóe lợi dụng mẹ con Hoàng Vi chống chính quyền, chúng lại chuyển cho một số tiền để trả công cho hoạt động xấu xa đó.


Nhận thức yếu kém: Thiết nghĩ, nếu Hoàng Vi tốt đẹp thì làm sao “có con không chồng”, luôn đưa những bài viết có nội dung xuyên tạc sự thật, chửi công an, chế độ, đòi tự do, dân chủ, nhân quyền… của Nguyễn Hoàng Vi trước sau gì cũng sẽ bị pháp luật xử lý như những tấm gương trước mắt gồm Tạ Phong Tần, Cấn Thị Thêu, Trần Thị Nga, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh... Thử hỏi, khi Vi đính vào vong lao lý thì ai sẽ lo cho các con, hay chúng sẽ trở thành kẻ bụi đời, nhưng trước mắt chúng ở với bà ngoại sẽ gặp rất nhiều khó khắ, thiếu thốn và tủi nhục, tương lai của chúng sẽ ra sao?. Liệu Hoàng Vi đã suy nghĩ, nhận thức ra điều này chưa, nếu chưa nhận thức đến thì qua việc nhắc nhở này, hãy tự ngồi suy ngẫm để mọi chuyện khô bị quá muộn. Thử nhìn xem, hàng tuần con người ta có cha mẹ bên cạnh vui vầy, còn những đứa bé con của Hoàng Vi, Mẹ Nâm... trên thì bị sẽ bị cô đơn, có thể phải vào sống trong “nhà bảo trợ xã hội”. Những đứa trẻ này có lỗi gì, đây chính là lỗi của mẹ nó gây nên.


Hành vi vi phạm pháp luật: Théo đánh giá trên các trang mạng và trang facebook cá nhân của Nguyễn Hoàng Vi, chúng ta thấy có có nhiều phát ngôn kích động chống phá chính quyền, có những bài viết có nội dung xuyên tạc sự thật, chửi công an, chế độ, đòi tự do, dân chủ, nhân quyền. Nguyễn Hoàng Vi lợi dụng các trang mạng xã hội đưa ra những luận điệu gây chia rẽ quần chúng nhân dân các vùng miền, chia rẽ quần chúng nhân dân với lãnh đọa chính quyền, đòi lật đổ chế độ hiện nay… Xét theo quy định pháp luật, Nguyễn Hoàng Vi đã có đày đủ hành vi, vi phạm pháp luật được quy định trong Bộ Luật hình sự nước CHXHCNVN, gồm các tôi danh: 1. Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân. (Điều 258 BLHS); 2. Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (Điều 88 BLHS).
Thiết nghĩ, nếu Nguyễn Hoàng Vi còn có chút trí thức thì nên suy nghĩ lại, quay đầu là bờ, tránh khỏi bị xử lý theo quy định của pháp luật, bị vào vòng lao lý như Cấn Thị Thêu, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.
Và xin chuyển đến mọi người phụ nữ trong xã hội, hãy tự soi xét lại mình để tránh vào vòng lao lý, phải để con thơ bơ vơ, không người quan tâm giáo dục và nếu có điều kiện hãy khuyên giải, phân tích, giáo dục cho Nguyễn Hoàng Vi tỉnh ngộ, học cách làm người, quay lại làm ăn lương thiện và lo cho cuộc sống gia đình, lo cho con cái. Nếu không, trước sau gì cũng bị pháp luật xử lý.


Nguyễn Thanh Thủy


Điều 258. Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân:
  1. Người nào lợi dụng các quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tín ngưỡng, tôn giáo, tự do hội họp, lập hội và các quyền tự do dân chủ khác xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.
  2. Phạm tội trong trường hợp nghiêm trọng thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.


Điều 88. Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam:
  1. Người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười hai năm:
    a) Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân;
    b) Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân;
    c) Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hoá phẩm có nội dung chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
  2. Phạm tội trong trường hợp đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ mười năm đến hai mươi năm.






1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Loại gái giang hồ. dính bầu với Hoàng Đức Trọng, tuy nhiên đứa con bị vô thừa nhận, Hoàng Vi phải tiếp tục cái nghề bán phấn nuôi thân và đúa con phải nhờ sự giúp đỡ của mẹ ruột.


Bản chất lưu manh: Trong khi đang bất mãn với chính bản thân, với bị những người tình bỏ rơi, lúc rảnh rỗi lên mạng câu khác và Nguyễn Hoàng Vi tiếp cận với những thông tin tái chiều trên mạng, được một số đối tượng hứa hẹn cho tiền, lôi kéo vào hoạt động chống nhà nước. Nhận thấy đây là những việc phù hợp với bản chất Đĩ lưu manh hóa chính trị, Nguyễn Hoàng Vi đã không ngần ngại chửi bới theo kiểu điên khùng và sẵn sàng tự lột quần áo giữa đường ăn vạ, vu cáo chính quyền xúc phạm thân thể để sau đó tung lên mạng kiếm tiền.

Hoàng Tuấn