Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Thấy gì qua lời kêu gọi “Tổng biểu tình” ngày 5/3".



Thấy gì qua lời kêu gọi Tổng biểu tình” ngày 5/3".

Trên mạng xã hội thời gian quan đăng tải nhiều lời kêu gọi biểu tình, lợi dụng các sự kiện chính trị để gây rối. Cụ thể video clip đăng tải người mang tên Đào Minh Quân, tự xưng là "Thủ tướng" thuộc cái gọi là "Chính phủ Quốc Gia Việt Nam lâm thời", kêu gọi biểu tình, lật đổ chế độ cộng sản Việt Nam. Đào Minh Quân là kẻ đồng bóng. Y là lính chế độ VNCH, cấp hàm trung úy tâm lý chiến đóng ở Quảng Trị. Sau năm 1975 vượt biên sang Mỹ, học điện toán, làm việc cho System Group và Measurement System and Control INC. Sau này Quân buôn bán hàng điện tử. Là sĩ quan tâm lý chiến nên Quân có rất nhiều thủ đoạn tự tô vẽ mình. Sau khi tự xưng “thủ tướng”, Quân bịa ra lí lịch “quân vương” của mình rất hoang đường, nhố nhăng, điên loạn về cái gọi là quyền lực và đáng siêu nhiên phù trợ. Người dân không nên hoàng tưởng, hãy tỉnh táo không nghe lời xúi giục.

Hưởng ứng sự kiện này, không ít kẻ lừa đảo thừa nước đục thả cầu, đặc biệt vì mục đích vụ lợi cá nhân đó là nhóm linh mục Nguyễn Đình Thục kêu gọi giáo dân giáo xứ Song Ngọc, huyện Quỳnh Lưu kéo vào khởi kiện Công ty Formosa để tập dượt cho cuộc biểu tình quy mô nhỏ với nhiểu mánh khoẻ manh động như tấn công lực lượng để gây tiếng vang và thu hút tiền bạc từ bọn phản động lưu vong, nhất là số Việt Tân và bọn tàn quân chế độ ngụy quyền. Đồng thời, dự kiến nếu thắng lợi sẽ “ép giáo dân” tham gia tổng Biểu Tình ngày 05/3 để lật đổ chế độ, bằng không sẽ gây tiếng vang và có thêm nhiều nguồn tiền tài trợ cho hoạt động chống phá và bỏ túi cá nhân.

Số đối tượng chống phá đưa lên mạng hàng loạt chiêu trò tung tin thất thiệt gây hoang mang dư luận kiểu video ảo Formosa xả thải biển Miền Trung tiếp tục bị ô nhiễm đỏ nước, Trung quốc tiếp tục các dự án đưa người vào xâm chiếm đất Việt Nam những vùng trong yếu như Tây Nguyên, Đà Nẵng, rằng đầu nguồn phía bắc.. nhằm kích động người dân bức xúc và đi đến tham gia theo kêu gọi Tổng biểu tình vì môi trường” những thực chất những khẩu hiệu cho đến hành động đưa ra đều nhằm chống chế độ và Nhà nước.

Mặt khác, lời kêu gọi “tổng biểu tình” ngày 5/3 trên được linh mục Nguyễn Văn Lý, một thành phần từng vào tù ra tội vì “tuyên truyền chống nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam” phát động sau khi được trả tự do nhằm kích động người dân nhất là giáo dân xuống đường vào các ngày chủ nhật trong tuần nhằm gây bất ổn về ANTT. Với ý đồ nếu có sự can thiệp nào từ Chính quyền thì đây sẽ là cái cớ tổ chức bạo động, từ đó vu cáo Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền, và là lý do để Mỹ và các nước phương Tây can thiệp vào nội bộ của Việt Nam. Một số đối tượng chống phá nhà nước Việt Nam như những kẻ tàn dư của chế độ VNCH hay một số dân chủ salon, lợi dụng những kẻ phản động lưu vong để kiếm ăn. Không ít kẻ lợi dụng nhau như nhóm Dòng Chúa Cứu Thế, nhóm “Tù nhân lương tâm” như linh mục Lê Ngọc Thanh, Đinh Hữu Thoại, Huỳnh Công Thuận, Nguyễn Hữu Cầu, Nguyễn Văn Lía, Dương Thị Tân, Nguyễn Bắc Truyễn, Phạm Minh Hoàng... lợi dụng nhau để kiếm ăn, bên lừa lấy tiền, bên bơm thông tin thất thiệt, xuyên tạc tình hình Việt Nam.

Trước đó, nhóm “Câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng” gồm đám cơ hội, đám trở cào, trai loạn vợ, gái loạn chồng, lừa đảo, buôn lậu như Sương Quỳnh, Huỳnh Kim Báu, Lê Phú Khải, Tô Lê Sơn, Lại Thị Hồng Anh... đã lợi dụng cái gói là “Tưởng niệm” chiến sỹ hy sinh ở Gạc Ma, tưởng niệm nhân dân và chiến sỹ hy sinh trong cuộc chiến biên giới phía bắc 1979 để kích động biểu tình, gây rối Trật tự công cộng, đánh bóng tên tuổi và vấn đề quan trọng nữa là kêu gọi số Việt Kiểu gửi tiền về nhằm vụ lợi cá nhân và thỏa mãn nhu cầu của họ.

Thưa mà con nhân dân Việt Nam và người yêu chuộng hòa bình thế giới. Hãy lên án những luộn điệu xuyên tạc, kích động biểu tình gây rối và tẩy chay những kẻ lừa đảo nêu trên. Chúng chỉ những kẻ lợi dụng cái danh “vì dân chủ nhân quyền” thực hiện hành vi gây mất ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, kích động để chúng trở thành những kẻ “Ngư ông đắc lợi”.
Hãy cảnh giác, không nghe kích động của kẻ xấu, lưu manh.

Nguyễn Quang Duy

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đọc những lời kêu gọi, những người co chút hiểu biết cũng sẽ xác đinh được rằng “Nên hay không nên tham gia biểu tình hôm 05/3”, vì rằng: có cần sự kêu gọi của người có uy tín, khả tín thì mới tham gia... Chải lẽ nghe theo tên tội phạm tham nhũng, bị truy nã Trinh Xuân Thanh, hay nghe theo tên linh mục bán nước Nguyễn Văn Lý hay nghe theo tên lưu vong lưu manh Đào Minh Quân và cái chính phủ gà vịt lừa mị tào lao với "máy bay không người lái theo dõi biểu tình rồi báo về Mỹ" của kẻ là tâm thần, việc tung tin bá láp, làm mất niềm tin. Kiều bào hải ngoại ở Mỹ đều biết Đào Minh Quân và Nguyễn Hữu Chánh và cái "chính phủ" là như thế nào, là lừa bịp, tranh nhau ăn, ép dân đóng tiền quỹ chống cộng, kể cả áp sát, giết người cướp của chúng cũng không từ. Những vị nào tin vào các tin ấy nên cẩn thận để khỏi rước họa vào thân. Đây cũng là cảnh báo cho những ai muốn hóng hót tin Vịt.

Thanh Giang