Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017



Nhà Dân chủ, Nhân quyền sáng chói.


Thời gian qua, làng dân chủ nhân quyên thêm nổi tiếng vì có thành tích “nhà dân chủ” bị bắt vì ăn trộm. Đó là Đặng Hữu Nam - người được xem là một nhà đấu tranh dân chủ cho Việt Nam. Vào ngày trước tết nguyên đán 2017, ông Đặng Hữu Nam (áo sọc đen trắng) vào một cửa hàng bán đồ tết ở Sài Gòn.

Những hình ảnh của camera trong cửa hàng này là không thể lầm lẫn: ông Nam đi ra đi vào, lượn lờ, thậm chí còn như để quên túi đồ đã mua của mình để có cớ quay lại. Và cuối cùng, nhân lúc chủ cửa hàng bước ra ngoài, ông Nam nhón tay mở ngăn kéo tiền, rút ra một xấp tiền mà có thông tin cho biết đến 20 triệu đồng, thản nhiên nhét vào túi quần rồi lấy xe biến mất. Công an quận Phú Nhuận đã truy ra thủ phạm lấy cắp tiền là ông Đặng Hữu Nam- một người mà “Làng dân chủ” luôn ngưỡng mộ vì có nhiều thành tích chống phá chính quyền Việt Nam.

Làng dân chủ trong sáng đến thế đó, liệu còn ai lấy cớ biện mình cho chính quyền bắt nhà dân chủ tùy tiện nữa không?, dân chủ nhân quyền bị tai tiếng đến mức ai đó muốn bào chữa cũng không thể bào chữa. Và nếu không bị bắt thì nhà dân chủ Đặng Hữu Nam lại có thể nổi tiếng vì có tiền tài trợ cho hoạt động dân chủ và Nam sẽ tái diễn hành vi trộm cắp của mình ở một nơi khác, vào một thời điểm khác… lại làm nhà dân chủ.

Hay việc nhà dân chủ Nguyễn Thiện Nhân (“ủy viên Hội Nhà Báo Độc Lập Việt Nam” nhân giống HIV . 
  Nhân sinh năm 1977 CMND: 280629713. Quê quán: Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Chỗ ở hiện nay: Khu phố 8, phường Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một- tỉnh Bình Dương.) đang bị bệnh HIV- căn bệnh thế kỷ, bệnh hiểm nghèo dò ăn chơi trác táng, phóng khoáng trong quan hệ tình dục và không biết bào nhiêu chị em trong làng dân chủ và ngoài xã hội được Nguyễn Thiện Nhân biếu tặng con HIV .

Hay thành tích sáng ngời vì dân chủ kiêủ bất minh trong mối quan hệ tình cảm, ăn chơi lừa đảo... giữa lm Lê Ngọc thanh với chị Nguyễn Thúy Bình, hay sự lèm nhèm tiền bạc giữa Đinh Quang Tuyến với bà Thu Nguyệt (dân khiếu kiện) và Hoàng Dũng (Phong trào CĐVN)...

Dân chủ, nhân quyền trộm cắp, deo rắc HIV... như thế mới tuyệt vời, phải không anh em làng dân chủ.

Dòng Sông Xanh


..............
Xin kèm ý kiến cô Ngô Thị Hồng Lâm về dân chủ.



Ngô Thị Hồng Lâm
Tôi trả lời các bạn Hoàng Dũng và Nguyễn Phương như sau :
Thời gian vừa qua anh Đỗ Đức Hợp (tức cu Tửng) đã đánh phá vu khống bôi nhọ rất nhiều người trong đó có anh Vịnh Lưu, anh Nguyễn Văn Đức Độ, cô Giang Phạm, bạn Jo Văn và tôi là Ngô Thị Hồng Lâm. Mặc dù tôi không trọc ghẹo cũng như không có gì xích mích với anh ta.
Những lời lẽ thô tục, mất dậy, vô văn hóa của thứ lưu manh đầu đường xó chợ, mất dậy nổi cộm nhật là nói với JoVan "mày ngon mày đưa địa chỉ nhà mày lên đây, đêm nay tao cho mày tỏa sáng một góc trời".
Anh ta nói với cô Giang Phạm trong 1 clip : "mày ngon mày về đây, tao lột quần mày tao bứt từng cọng ........."
Nhận xét công bằng về Đỗ Đức Hợp thời gian trước đạy từng là một người có mặt cùng với mọi người trong những lần đi tưởng niệm và anh ta cũng rất xông xáo, xốc vác và xứng đáng để trân quý.
Nhưng từ sau khi anh ta bị công an gọi lên "về tội cho vay nặng lãi". Khi trở về anh ta đã cùng thằng an ninh có nick là Tân Tiến tập trung đánh phá anh em. Y vu khống cho anh em trong nước là anh Vịnh Lưu, anh Nguyễn Văn Đức Độ, anh Đinh Quang Tuyến, và cô Giang Phạm.
Anh ta đã từng được tung hô là một nhà đấu tranh dân chủ ! Vậy anh ta đấu tranh bằng cách bói với JoVan "tao đến nhà mày tao sẽ cho tỏa sáng một góc trời đêm nay", bằng cách nói với cô Giang Phạm " mày ngon mày về đây, tao lột quần mày tao bứt từng cọng lông của mày........." thưa hai bạn???
Vậy thì đây là hành động của một người đang đấu tranh cho tự do, cho dân chủ và công bằng xã hội cùng với các bạn đây hay sao ???? xin ban Hoàng Dũng và bạn Nguyễn Phương trả lời cho tôi trước khi các bạn lện tiếng là "like phải có trách nhiệm" và "bấm like cho Auto chửi Linh Xuân là thiếu văn hóa !!!! '. Đây là cách hành xử của thứ lưu manh, vô học, mất dậy TẠI SAO CÁC BẠN KHÔNG DÁM LÊN TIẾNG !!!
Tại sao khi Đỗ Đức Hợp lên tiếng mạt sát một cách luu manh với anh em thì các bạn ngậm miệng các bạn vậy???? Các bạn không dám lên tiếng phản đối những hành dộng bất nhân, bất nghĩa, lưu manh côn đồ của Hợp với mọi người đang cùng đồng hành với các bạn !!! Thế là nghĩa làm sao xin các bạn trả lời giùm nhá???
Về tôi, một lần nữa tôi xác nhận rằng : trước đây khi tôi còn tại chức, tôi từ chối những lời bắt buộc phải vào đảng ! và bây giờ tôi cũng không tham gia bất cứ một tổ chức xã hội dân sự nào trong và ngoài nước nhá các bạn. Nhưng tôi sẵn sàng lên tiếng ủng hộ và ngưỡng mộ tất cả các bạn đang dấn thân. Thế nhưng tên Hợp đã vu không cho tôi nhiều lần trên FB của y rằng tôi là thành viên của LMDTVNTQ mà anh Vịnh Lưu làm chủ tịch. Tôi chưa bao giờ là người của LMDTVNTQ !
Rất tiếc là các bạn đã ngậm miệng trước những hành động vô học, vô giáo dục, lưu manh, mất dậy này của tên Hợp. Nhưng các bạn lại lớn tiếng chỉ trích ai đã bấm like những STT của Linh Xuân. Tôi thấy rằng phải cám ơn bạn Linh Xuân đã lên tiếng vạch mặt thằng 2 mang Đỗ Đức Hợp đang đánh phá anh em ! Bản thân tôi chưa một lần chỉ trích các bạn ngậm miệng trước hành động 2 mang, lưu manh mất dậy, vô đạo đức của tên lưu manh này.
Ngậm miệng là quyền của các bạn.
và cám ơn bạn Linh Xuân đã vạch mặt thằng 2 mang này trươc công luận là quyền của tôi. Còn việc có kết bạn với các bạn cũng chả cho tôi thêm vinh dự, cứ xa cho thơm đừng gần mà thối hoắc nghe các bạn.
Hồng Lâm.

nguồn http://www.datviet2.com/showthread.php?244659-Nh%C3%A0-D%C3%A2n-ch%E1%BB%A7-Nh%C3%A2n-quy%E1%BB%81n-s%C3%A1ng-ch%C3%B3i 

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đỗ Đức Hợp (tức cu Tửng) đã đánh phá vu khống bôi nhọ rất nhiều người trong đó có anh Vịnh Lưu, anh Nguyễn Văn Đức Độ, cô Giang Phạm, bạn Jo Văn và tôi là Ngô Thị Hồng Lâm. Mặc dù tôi không trọc ghẹo cũng như không có gì xích mích với anh ta....

KAKAKA đáng đời con mụ già Hồng Lâm.

Nặc danh nói...

Nguyễn Thiện Nhân (“ủy viên Hội Nhà Báo Độc Lập Việt Nam” nhân giống HIV ....

vậy chắc làng dân chủ sớm có nhiều HIV, giờ cứ mẹ nào trong dân khiếu kiện, hội nhóm dân chủ xã hội dân sự có bầu, hay mạng HIV là có ngủ với Nguyễn Thiện Nhân, tránh đâu cho thoát.

Thúy Hằng