Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Những mối tình của Chênh

Những mối tình của Chênh

Huỳnh Ngọc Chênh sinh năm 1952 trong một gia đình có công với cách mạng, có 3 con, ly dị vợ. Gã từng là giáo viên tại Đà Nẵng và sau đó chuyển công tác làm Phóng viên báo Thanh Niên, tới khi nghỉ hưu mới bộc lộ là kẻ cơ hội chính trị.
Huỳnh Ngọc Chênh là tên thất đức. Là đứa cháu đích tôn bất hiếu, bất nhân, bất nghĩa, là đứa con mất dạy, nó đã dẫm đạp lên bàn thời gia tiên; đưa nơi đặt bàn thờ gia tiên làm WC (nhà vệ sinh, toi let) cho đám gái dâm loàn xả sự sung xướng. Huỳnh Ngọc Chênh cũng là tên loạn luôn, dâm loạn vô đạo từ thủa thiếu thời với các bạn nữ sinh phổ thông. Ngay trong nhật ký của gã, gã cũng lấy làm tự hào khi kể về thành tích "làm tình với bà chị họ" từ khi gã mới 14 tuổi. Bài viết "Những mẩu chyện SEX trong cuộc đời tình ái của tôi" đăng trên blog của gã vào tháng 6/2013, kể chi tiết chuyện cha bị bắt, được chị Q quan tâm lo lắng, hằng đêm gã nằm trên bụng chị Q, hẩy lên hảy xuống, thò tay kéo quần chị Q lên tận bẹn (háng), hay úp mặt vào... Câu chuyện này sau đó bị vỡ lở cho chị Q xấu hổ phải bỏ  ra đi biệt xứ, không biết sống chết nơi nao.
Những năm làm giáo viên tại Đà Nẵng, Chênh dạy văn và dù có vợ người vợ đảm đang, các con ngoan hiền, nhưng Chênh vẫn làm cho nhiều nữ sinh trở thành mẹ từ lúc còn đang đi học và vì điều này gã phải chuyển công tác.
Từ sau khi ly di vợ, Chênh cặp kê và được bà Hồ Tôn Nữ bao toàn bộ mọi chi phí từ A đến Z. Nhưng thới đời khó lường, Chênh chê Thúy Hội là Hàng già, ăn hoài ngán. Chênh tiến thêm bước với chủ trương ra ngoài “kiếm gái tơ, rau sạch” nên nhận nhiều “em gái nuôi”, “chị nuôi”, vợ bạn...  “con gì nuôi cùng làm thịt”. Nói chuyện dâm loạn của Huỳnh Ngọc Chênh thời kỳ "Trở cờ làm dân chủ" có rất nhiều, xin nêu một số đối tượng lên dường như: quan hệ tình dục với Huỳnh Thục Vy, chơi xung quá khiến Vy bị rối loạn kinh nguyệt phải đi bệnh viện gấp trong đêm. Như Mẹ Nấm cho biết, hiện Vy khó có thể sinh con nên Chênh bù lỗi cho Vy tiền xây dựng xưởng chế biến cafe tại Đăk lắk; lên dường với Bùi THị Minh Hằng và khi nghe tin bà Hằng bị HIV khiến lão mất ăn mất ngủ, chạy đi xét nghiệm ngay;  kế đó, lão chơi con mẹ Sương Quỳnh và hiện đang muốn bán cái cho Huỳnh Công Thuận; năm 2014 là năm Chênh hạnh phúc bên bà giáo tiến sỹ, giám đốc trung tâm khoa học tại TpHCM Vũ Thị Phương Anh vì chồng năng lực kém... và rất nhiều nữa. Hiện nay đang cặp kê với bà Nguyễn Thúy Hạnh sinh năm 1964, tham gia tích cực vào các cuộc biểu tình, gây rối chống đối chính quyền. Với Nguyễn Thúy Hạnh, mục đích chính khi tham gia hoạt động chống phá chính quyền không xuất phát từ tư duy chính trị mà nó được thúc đẩy bởi nhu cầu tìm kiếm bạn tình, kiếm đực - một nhu cầu không dễ gì tìm được nguồn thỏa mãn từ những người tử tế. Gặp ngay tên Huỳnh Ngọc Chênh loạn dâm khi biết chồng Hạnh kém cỏi tới mức "chưa đi chợ đã hết tiền, chưa kịp bắn súng đã tụt nòng". Gặp được Chênh khiên Hạnh lên mây ngây ngất, khả năng tác chiến trên giường được coi là năng khiếu bẩm sinh. Thúy Hạnh đã nhẫn tâm rũ bỏ gia đình và cùng Chênh trở thành "cặp đôi hoàn hảo".
Không biết mối tình mèo mả, ga đồng này sẽ kéo dài tới bao lâu. Hay chỉ một thời gian thì con nái Nguyễn Thúy Hạnh lại bị cho là “nái già”, hàng dạt và sẽ bị Chênh vứt ra bãi rác không thương xót. Hãy chờ xem và sẽ kể tiến về những mối tình  của Chênh.

Hải Âu


1 nhận xét:

Unknown nói...

Bọn zân chủ cuội chúng là như vậy, chúng cuội để kiếm tài chợ từ các thế lực phản động nước ngoài và dùng tiền để thỏa mãn thú tính bản thân.